Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Thỏa sức “chill” trên bãi Biển Rồng những mùa cát trắng

Lái xe ra khỏi trung tâm TP Hà Nội chưa đầy 2 tiếng bạn lại được thoải mái vui chơi tận hưởng nắng gió ào ạt trên bờ cát trắng mịn, dài hàng cây số, cảnh đẹp vốn chỉ có ở biển miền Trung trở vào. Không gian năng động lại rất ‘chanh xả’ trên bãi Biển Rồng thực sự hấp dẫn cho những cuộc tụ tập tràn đầy cảm hứng của các hội nhóm, các gia đình trẻ.

dji-0874-copy-min-1690779554.jpg

Bãi biển Rồng thuộc khu du lịch quốc tế Đồi Rồng là một dấu ấn đặc biệt ở Đồ Sơn, Hải Phòng. Nằm ở vị trí liên kết với tuyến đường huyết mạch từ quận Đồ Sơn tới trung tâm thành phố Hải Phòng và đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, nơi này nổi lên vài năm nay như một điểm đến rất thuận tiện, một nơi trải nghiệm thoải mái, xinh đẹp, an toàn cho du khách.

Đồ Sơn là vùng cửa sông đổ ra biển, nước biển ở đây thường mang màu phù sa. Ít ai nghĩ đến Đồ Sơn sẽ gặp một bãi biển cát trắng mịn trải dài, nhưng đó lại chính là món quà bất ngờ tặng du khách khi đến Bãi biển Rồng. 

dji-0841-hdr-min-1690779543.jpg

Có hai điều đặc biệt không thể không nhắc tới khi nói về Bãi Biển Rồng. Thứ nhất đây là bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á, có chiều dài bãi cát khoảng 2km, diện tích xây dựng tới 23ha. Chủ đầu tư khu du lịch này đã kỳ công chuyển cát trắng từ Nha Trang ra với khối lượng 280.000 m3. Dưới ánh mặt trời, bãi cát trắng trải dài, rộng rãi, làn nước trong xanh, sẵn sàng mời gọi những cuộc tụ tập sôi nổi, những hoạt động, trò chơi tràn ngập niềm vui của mùa hè.

Điều đặc biệt thứ hai, nước tại Bãi Biển Rồng hoàn toàn là nước biển Đồ Sơn, nhưng đã được xử lý qua hệ thống lọc tuần hoàn với công nghệ trạm lọc Setfil tiên tiến theo chuẩn hàng đầu thế giới, chạy liên tục với công suất 20.000m3 mỗi ngày đêm. Nước biển qua hệ thống lọc này trở nên trong xanh, không còn phù sa, nhưng vẫn giữ được các đặc tính của nước biển tự nhiên với các khoáng chất và sinh vật biển, trở nên cực kỳ an toàn cho du khách thỏa thích vẫy vùng. 

fer01009-min-1690779542.jpg

Sau những giờ thư giãn vui chơi, bơi lội, du khách có thể thưởng thức những bữa ăn tại nhà hàng trong Bãi biển Rồng, từ những món hải sản tươi ngon của địa phương mang phong vị đặc sắc của vùng miền hay chút hương vị quốc tế để du khách có nhiều sự lựa chọn.
 Bên cạnh đó bãi Biển Rồng còn đầu tư Beach bar hiện đại và đẳng cấp, với nhiều chương trình biểu diễn phong phú và thường xuyên. Là nơi du khách có thể “chill” cùng những ly cocktail đúng chuẩn sảnh điệu và những điệu nhạc đúng “gu” thời thượng.

fer01017-min-1690779543.jpg

Bắt kịp xu hướng lựa chọn hiện đại của nhiều nhóm khách, ở bãi Biển Rồng còn có một camping ngay trên bờ biển. Giờ đây nhiều người, nhất là giới trẻ, họ theo đuổi phương châm sống “làm hết sức, chơi hết mình”, chọn phong cách sống gần gũi với thiên nhiên và không ngừng tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ.  Buổi chiều đến, khu camping với những túp lều trắng xinh xắn, thời thượng, sáng lên trong ánh hoàng hôn, cực kỳ thích hợp cho những kiểu ảnh để đời.

fer00878-min-1690779543.jpg