Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

The Global City điểm check in mùa hè cho cả nhà

Với đa dạng các hoạt động giải trí, thể thao, trải nghiệm ngoài trời phù hợp mọi lứa tuổi, The Global City (đường Đỗ Xuân Hợp, P. An Phú, Q.2) đang thu hút nhiều gia đình, giới trẻ đến vui chơi trong mùa hè.
1-1720151405.jpg

Trải nghiệm phong cách miền Viễn Tây với bộ môn cưỡi ngựa nghệ thuật, mang đến cho các em nhỏ những trải nghiệm cưỡi ngựa tuyệt vời và gắn kết tình yêu thương động vật. Đây là hoạt động vừa được City Park khai trương cuối tháng 6 vừa qua.

2-1720151405.jpg

Trong không gian xanh mát, thoáng đãng, những cánh diều đầy màu sắc bay lên cùng tiếng cười. Những thảm cỏ rộng lớn chính là nơi trẻ em thỏa thích vui đùa, khám phá thế giới xung quanh; nơi các cư dân có thể picnic ngay trước thềm nhà.

3-1720151309.jpg

Các bé và gia đình tham gia các hoạt động thể thao cùng những trải nghiệm thật mới mẻ, đầy sắc màu. Lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình và những bạn đồng trang lứa.

4-1720151309.jpg

Bước vào thế giới của những bảo bối thần kỳ lung linh tại Lễ hội ánh sáng Doraemon.

51-1720151405.jpg

Tranh tài với sắc màu “fairplay”, chơi hết mình cùng những trận đấu thể thao cam go tại sân thi đấu phức hợp hiện đại, chuẩn quốc tế trong City Park.

6-1720151309.jpg

Thử thách tốc độ trên đường đua Go-kart tích hợp dài nhất Đông Nam Á luôn là hoạt động được các bạn trẻ xếp hàng săn “slot” tại TGC Speedway - City Park.

7-1720151543.jpg

Không gian xanh mướt trên các tuyến đường khắp khu nhà phố thương mại SOHO, tạo cảm giác thư giãn, kết nối thiên nhiên cùng các hoạt động, thể thao ngoài trời.

8-1720151405.jpg

Thỏa đam mê cùng những cú swing tại The Global Golf Academy & Club. Đây không chỉ là nơi giải trí cho các bậc phụ huynh, mà còn là nơi huấn luyện, ươm mầm cho các tài năng trẻ đam mê bộ môn golf với đội ngũ huấn luyện viên sở hữu chứng chỉ quốc tế.

9-1720151406.jpg

Thách thức bản thân cùng những ramp dốc tại sân skateboard, khu trải nghiệm Global Fountain.

10-1720151309.jpg

Hơn tất cả là tạo dựng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình, những người thân yêu. Vẽ nên những trải nghiệm đầy sắc màu cho mỗi cư dân, mỗi gia đình khi trải nghiệm tại The Global City - Trung tâm mới của TP.HCM.

The Global City, Trung tâm mới của TP.HCM, Khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế nổi bật với không gian sống hiện đại bậc nhất, kết hợp đa dạng tiện ích Thương mại - Giải trí - Thể thao hàng đầu đã và đang thu hút hàng triệu lượt khách, người dân đến trải nghiệm trong thời gian qua.

Bên cạnh các khu vực giải trí, thể thao mở cửa đón khách mỗi ngày, The Global City còn là điểm đến của các sự kiện lớn tầm cỡ quốc tế. Trong tháng 7, tại đây sẽ liên tục diễn ra các hoạt động, sự kiện đa dạng bao gồm: Cuộc thi Piano quốc tế - Grand Opus, Sàn diễn thời trang quốc tế - International Fashion Runway, BIGBANG Hàng hiệu, …

Tại khu nhà phố thương mại SOHO, hàng loạt các thương hiệu như Katinat, Xing Fu Tang, Merlion House, Daruma Tarven, Spa Bar, M Village, Worldvills… chuẩn bị khai trương, sẵn sàng phục vụ cư dân và du khách.

Địa chỉ: The Global City, đường Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, quận 2, TPHCM

Theo dõi Fanpage The Global City để liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về các hoạt động, sự kiện diễn ra tại đây.

 

L.C