Tạp chí Vietnam Travel “Chung tay cùng đồng bào khắc phục hậu quả sau bão lũ”

Với tinh thần tương thân tương ái, chương trình mong muốn kết nối sự sẻ chia từ mọi miền đất nước, mang đến sự trợ giúp kịp thời cho những gia đình đang chịu cảnh tang thương, mất mát sau cơn bão số 3 (Yagi).

Thưa quý bạn đọc!

Trong trái tim của mỗi người Việt Nam chúng ta, hình ảnh về mưa bão, những vùng miền quê hương chìm trong biển nước luôn là nỗi xót xa, khắc khoải. Cơn bão Yagi, cơn bão mạnh nhất trong 30 năm qua, không chỉ quét sạch tài sản, tàn phá nhà cửa mà còn để lại nỗi mất mát đau thương khôn nguôi. Sau bão, mưa lớn kéo dài tiếp tục gây ngập lụt, sạt lở tại nhiều tỉnh thành phía Bắc, khiến hàng trăm gia đình mất đi người thân, mái ấm và cuộc sống bình yên vốn có.

ttcp-1726123941.jpeg
Ảnh: Thông tin Chính phủ

Mặc dù đã có sự chuẩn bị từ trước, sẵn sàng ứng phó nhưng siêu bão này vẫn để lại những mất mát và hậu quả vô cùng nặng nề. Dù đã có sự hỗ trợ từ các cấp chính quyền và lực lượng chức năng, nhưng thực tế khó khăn của đồng bào vùng bão lũ vẫn vô cùng đau lòng. Người dân vùng bão lũ đang phải đối mặt với tình trạng nhà cửa đổ nát, thiếu lương thực, nước sạch, thuốc men… Các em học sinh vẫn chưa thể trở lại trường vì lớp học bị tốc mái, đổ nát, trang thiết bị dạy học hư hỏng nặng nề…

sgt-1726126190.jpg
Ảnh: SaigonTimes
thong-tin-cp1-1726123941.jpeg
Ảnh: Thông tin Chính phủ

Vì lẽ đó, Tạp chí Vietnam Travel kêu gọi tấm lòng của tất cả chúng ta qua chương trình "Chung tay cùng đồng bào khắc phục hậu quả sau bão lũ", nhằm trợ giúp người dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, sạt lở có thể ổn định, tái thiết lại cuộc sống sau bão Yagi. 

Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, chương trình mong muốn kết nối sự sẻ chia từ mọi miền đất nước, mang đến sự trợ giúp kịp thời cho những gia đình đang chịu cảnh tang thương, mất mát. Mọi đóng góp dù nhỏ nhất đều có ý nghĩa rất lớn trong lúc này, giúp đồng bào chúng ta có thêm niềm tin để tái thiết lại cuộc sống sau thiên tai. 

Tạp chí Vietnam Travel cam kết sẽ trực tiếp điều phối toàn bộ hiện kim, nhu yếu phẩm đóng góp, minh bạch mọi thông tin để đảm bảo sự trợ giúp đến đúng nơi, đúng người cần thiết. 

Mọi đóng góp xin vui lòng gửi về: 

TAP CHI VIETNAM 
Tài khoản số: 666 999 88688
Ngân hàng: Ngân hàng Á Châu ACB – chi nhánh Hà Thành

Địa chỉ tiếp nhận tại Văn phòng Tạp chí: số 946 La Thành, Quận Ba Đình, Hà Nội

Thông tin liên hệ:
-    Bà Đặng Ngọc Diệp - Trưởng ban Đối ngoại Tạp chí Vietnam Travel - Điện thoại: 090 479 8099
-    Ông Lê Quang Tuấn - Chánh văn phòng Tạp chí Vietnam Travel - Điện thoại: 098 756 7168

BBT Tạp chí Vietnam Travel