Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

R Cộng: Nâng tầm phong vị cuộc sống thượng lưu

Khi ngôi nhà là không gian nghệ thuật. Và, mỗi câu chuyện được thổi hồn trong từng vân gỗ. Đó là lúc R Cộng kể về những kiệt tác khơi nguồn từ ý tưởng và phong cách sống đẳng cấp như thế nào?

Với hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công kiến trúc nội thất, R cộng đã vượt qua nhiều thử thách để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi nhắc tới nội thất gỗ óc chó cao cấp. Thời gian gần đây, Nội thất gỗ óc chó  tự nhiên được giới thượng lưu lựa chọn bởi nó khẳng định được phong vị đẳng cấp và khí chất của chủ nhân sở hữu. 

ngu-vip-6-1692179824.jpg

Chuyên biệt với dòng sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp này, R cộng đã đồng hành với khách hàng và tạo dựng phong cách sống riêng biệt khi thiết kế và thi công nội thất trong trong các công trình biệt thự, penthouse, chung cư cao cấp, tạo nên không gian sống đẳng cấp và hoàn mỹ.
Đẳng cấp - Sang trọng - Hiện đại - Tinh tế

anh-midu-min-1692180012.jpg

Đây là phong cách thiết kế nội thất R Cộng theo đuổi suốt hơn 1 thập kỷ qua. Cũng chính điều này đã khẳng định vị thế của R Cộng- là một trong những thương hiệu nội thất gỗ óc chó cao cấp, uy tín được nhiều khách hàng yêu mến.

Bằng việc đưa chất liệu gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ với vân gỗ cuộn xoáy tự nhiên đẹp mắt vào từng công trình, R Cộng đã chinh phục được những khách hàng tinh tế nhất trong giới thượng lưu.

Đặc biệt, gỗ óc chó gắn liền với những thương hiệu nổi tiếng như Rolls Royce, Bentley, hay các thương hiệu siêu xe khác… nhờ vào sự sang trọng và độ thẩm mỹ cao cũng như đặc tính vật lý thích nghi với mọi môi trường khí hậu khắc nghiệt nhất.

R CỘNG- Nơi hội tu tinh hoa nội thất gỗ óc chó

 Tổng thể tạo khác biệt. 

Thiết kế tạo cảm hứng.

Phong cách sống thượng lưu.

Mang nghệ thuật vào từng không gian sống.

ngu-vip-1-1692239598.jpg

R Cộng hiểu rằng, nhà không đơn giản chỉ là nơi để về mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống. Chính vì thế, R+ đưa tính “ĐỘC BẢN” vào từng sản phẩm. Mỗi công trình là một tác phẩm nghệ thuật. Mỗi sản phẩm nội thất gắn với một câu chuyện “thổi hồn” vào từng vân gỗ. Có thể nói đây là sự thấu hiểu, tâm huyết của kiến trúc sư thiết kế cho tới bàn tay nghệ nhân chế tác. Các thiết kế được tối ưu công năng sử dụng và diện tích, dẫn đầu xu hướng phong cách sống  thượng lưu và khẳng định giá trị trường tồn của từng công trình.

 Bộ sofa, chiếc bàn trà, bộ bàn ăn… với những chi tiết đường nét sắc sảo, tinh tế. Tất cả đều làm từ Gỗ Óc Chó Nhập khẩu Bắc Mỹ, đạt tiêu chuẩn quốc tế, và được chế tác thủ công bởi những nghệ nhân lành nghề, tài hoa và đam mê gỗ

R Cộng đã đưa tinh hoa nội thất gỗ óc chó vào từng ngôi nhà, giúp nâng tầm vị thế và khẳng định khí chất của gia chủ. 

Hàng may đo "tinh xảo" đến từng chi tiết

anh-3-1692239735.jpg

 R Cộng sở hữu đội ngũ kiến trúc sư đầy sáng tạo, những nghệ nhân chế tác tài hoa, am hiểu về chất liệu gỗ óc chó.

Sự kết hợp chất liệu trong mỗi sản phẩm của R Cộng đều đạt tỷ lệ vàng: gỗ óc chó với da bò Italia, đá cao cấp, acrylic REHAU…. Tất cả giúp R Cộng tạo ra những bộ sưu tập nội thất dẫn đầu xu hướng, vừa trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

 Bên cạnh đó, các sản phẩm nội thất gỗ óc chó của R Cộng đều là hàng “may đo” theo phong cách, sở thích của từng gia chủ để mỗi công trình mang đậm khí chất và tính cá nhân hóa trong từng chi tiết sản phẩm. Chính điều này giúp R Cộng ghi dấu ấn thương hiệu rõ nét trong lòng khách hàng, góp phần tạo nên giá trị đẳng cấp sang trọng cho từng không gian sống, mang lại những trải nghiệm sống khác biệt.

TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIAN NHƯ CHÍNH NGÔI NHÀ CỦA MÌNH

anh-giuong-min-1692239810.jpg

Chú trọng vào trải nghiệm khách hàng R Cộng đã đặt hệ thống showroom đặt ở 2 thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây là không gian trưng bày các tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ đến từng chi tiết. Mỗi khu vực được sắp xếp theo một phong cách riêng đem đến trải nghiệm chân thực như chính ngôi nhà của khách hàng.

 Bên cạnh đó, xưởng sản xuất nội thất của R Cộng có quy mô 3.800m2, được trang bị hệ thống máy móc với công nghệ tiên tiến cùng quy trình sản xuất chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của quốc tế. Từ  ý tưởng thiết kế, qua đôi bàn tay của những nghệ nhân chế tác đã biến thành sản phẩm thực tế hoàn hảo, tinh tế.

Thương hiệu Nội thất R Cộng đã được khẳng định trong những không gian xứng tầm đẳng cấp tại các biệt thự của Vinhomes, Ecopark, Park City, Starlake, Saroma Thủ Thiêm… và khắp các tỉnh thành cả nước. R Cộng luôn nỗ lực và sáng tạo không ngừng để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực. Và những câu chuyện về vân gỗ óc chó vẫn tiếp diễn…!

●    “Tôi rất hãnh diện về cậu học trò Hoàng Tiến Quỳnh. Chắc chắn, Quỳnh và R Cộng sẽ mang đến cho khách hàng những không gian sống đẳng cấp, độc và lạ với nội thất gỗ óc chó” (PGS.TS.KTS Phạm Trọng Thuật – Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội).

●    “Sản phẩm nội thất của R Cộng thực sự rất tinh tế, đẳng cấp. Tôi tin nó sẽ phù hợp với thị hiếu của người dân miền Nam” (TS. KTS Trần Hữu Anh Tuấn- Trưởng khoa Kiến trúc Nội thất, Trường ĐH Kiến trúc TP Hồ Chí Minh).

●    “Các sản phẩm thực tế của R Cộng còn đẹp hơn thiết kế 3D rất nhiều. Cực kỳ ấn tượng từ thẩm mỹ đến công năng” (Artist Nguyễn Long Hưng- Trưởng ngành Digital Art, Khoa Kiến trúc- Mỹ thuật, Trường ĐH Công nghệ TP. HCM).

●    “Midu không ngờ các sản phẩm của R Cộng lại tinh tế, sang trọng, hiện đại đến vậy. Em đã thay đổi hoàn toàn quan điểm về nội thất gỗ óc chó” (Diễn viên, Doanh nhân Midu- Đại sứ đồng hành cùng Thương hiệu R Cộng).