Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Phú Quốc là điểm đến lọt top 4 kỳ nghỉ nhiệt đới lý tưởng

Các chuyên gia du lịch của Travel + Leisure đã dành nhiều lời khen ngợi cho Phú Quốc.

Mới đây, Travel + Leisure - Tạp chí du lịch hàng đầu tại Mỹ có trụ sở tại New York, đã đề xuất 10 điểm đến hấp dẫn có chi phí phải chăng cho kỳ nghỉ nhiệt đới lý tưởng của du khách. Đáng chú ý, Phú Quốc - đảo ngọc của Việt Nam đứng vị trí thứ 4 trong danh sách này.

phuquoc2-1716510093.jpg
Vẻ đẹp của thiên nhiên ở Phú Quốc - Ảnh: Pixabay

Bài viết mô tả Phú Quốc là điểm đến nhiệt đới tuyệt vời với ánh nắng mặt trời và những bãi biển tuyệt đẹp hay khu rừng nguyên sinh xanh thẳm và cả ngọn núi hùng vĩ. Đến đây, du khách có thể nằm dài bãi cát tắm nắng hay thư giãn dưới bóng cây cọ, hòa mình vào những bản nhạc du dương cùng các sinh vật trong rừng rậm.

Nếu bạn là tín đồ của du lịch mạo hiểm, đừng bỏ qua những chuyến du ngoạn lặn với ống thở, tham quan bằng xe địa hình hay chơi các trò chơi mạo hiểm... Thêm vào đó, văn hóa và ẩm thực địa phương hấp dẫn cũng là điểm hấp dẫn du khách. Nơi ấm áp, đầy nắng và tuyệt vời này sẽ không làm bạn tiêu tốn quá nhiều ngân sách.

phuquoc1-1716510093.jpg
Bún quậy - món ăn nổi tiếng của Phú Quốc - Ảnh: Trung tâm du lịch

Nằm ngoài khơi phía Tây Nam Việt Nam, Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang, là hòn đảo lớn nhất Việt Nam và là thiên đường du lịch, là điểm đến nổi tiếng, được yêu thích hàng đầu của khách du lịch quốc tế. Nơi đây sở hữu những bãi biển đẹp cùng làn nước xanh thẳm, những khu rừng rậm nhiệt đới nguyên sinh, hệ sinh thái đa dạng, phù hợp với những ai yêu thiên nhiên, ưa trải nghiệm.

Đến với Phú Quốc, du khách có thể khám phá những bãi biển quyến rũ như bãi Rạch Vẹm, bãi Dài, bãi Sao, bãi Ông Lang, hòn Thơm, đảo Nam Du và trải nghiệm những hoạt động đầy thú vị như lặn ngắm san hô, chèo thuyền kayak, lái mô-tô nước, cano, dù lượn… 

Đến với thiên đường biển, đừng quên bỏ qua ẩm thực địa phương với vô vàn các loại hải sản tươi ngon hấp dẫn cùng các món ăn đã trở thành thương hiệu của Phú Quốc như gỏi cá trích, bún kèn, bún quậy, nhum biển, lẩu cá…

Đ.H (Tổng hợp)