Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Chúng ta của sau này: Cụ bà 102 tuổi hào hứng ngồi ghế thương gia, vi vu Phú Quốc

Gần đây, cư dân mạng đang không ngừng lan truyền loạt ảnh ba cụ bà cùng nhau ngồi máy bay khoang thương gia để đi du lịch Phú Quốc (Kiên Giang). Trước sự quan tâm nhiệt tình của nhiều người, nữ diễn viên Quỳnh Lương đã hào hứng đăng clip đính chính ba cụ bà chính là người nhà của cô.

Theo diễn viên Quỳnh Lương, ba cụ bà trong ảnh là ba chị em, cụ bà mặc chiếc áo màu tím đậm, quấn chiếc khăn trên đầu là bà ngoại của Quỳnh Lương, năm nay cụ đã 102 tuổi, hai cụ còn lại lần lượt là em gái (81 tuổi) và em dâu của bà (74 tuổi). Nữ diễn viên cũng chia sẻ bà ngoại là người cô yêu thương nhất. “Ngày đó nhà tôi còn nghèo, nên bà đã rất vất vả để nuôi tôi khôn lớn. Có nhiều giai đoạn gia đình tôi gặp khó khăn, ở độ tuổi 80 mà bà vẫn phải đi làm thuê nuôi chị em tôi trưởng thành", nữ diễn viên chia sẻ.

420201468-972710121134291-5949886796171088425-n-13-1711427070.jpg
Hình ảnh của ba cụ bà gây chú ý trên mạng xã hội vài ngày qua. Ảnh: Diễn viên Quỳnh Lương.

Với những vất vả và gian khó mà bà đã từng chịu, cô quyết tâm dành thời gian để đưa bà đi du lịch tận hưởng nhiều hơn, sợ bà buồn nên cô còn mời thêm em gái và em dâu của bà đi cùng cho chuyến đi thêm phần sôi động. Sau cùng, cả gia đình cô bao gồm hơn 10 người đã chọn ghé thăm Phú Quốc, tại đây cô đã thuê hẳn một chiếc cano để đưa bà và gia đình đi thăm quan các hòn đảo xinh đẹp. 

"Trộm vía bà tôi lớn tuổi rồi nhưng đi vẫn khỏe, một số thanh niên còn say sóng nhưng riêng bà thì lại không, vừa xuống thuyền là bà đã cười tươi như hoa, rồi muốn đi ngắm san hô. Với các em bà thì đây cũng là lần đầu các cụ được đi máy bay và cano nên có phần yếu hơn bà một chút", nữ diễn viên hào hứng kể lại.

cu-ba-tram-tuoi-du-lich-phu-quoc-17-1711427115.jpg
Ba cụ bà có mặt tại Hòn Móng Tay, Phú Quốc. Ảnh: Diễn viên Quỳnh Lương.

Được biết, cứ mỗi năm, bà ngoại cô đều sẽ tranh thủ vào miền Nam thăm con cháu. Nhân dịp đó, cô thường đưa bà đi dạo chơi ở các tỉnh, thành lân cận như TP.HCM, Đà Lạt, Vũng Tàu… Tuy nhiên do ngày càng bận rộn với công việc nên gần đây cô cũng chẳng thể đưa bà đi nhiều như ngày trước. Nhưng đối với Quỳnh Lương, bà vẫn là tất cả: "Điều may mắn nhất tôi cảm thấy bản thân có được không phải là kiếm được nhiều tiền mà là khi tôi kiếm được nhiều tiền, bà vẫn đồng hành với tôi và có thể đi thật nhiều chuyến đi".

Trong thời gian tới, nữ diễn viên vẫn sẽ cố gắng vừa làm vừa dành nhiều thời gian hơn cho gia đình vì với cô, gia đình là duy nhất. Chính tấm lòng hiếu thảo và mong muốn được ở bên cạnh chăm sóc cho bà, đưa bà du lịch khắp nơi đã chạm đến trái tim của nhiều người đã và đang theo dõi cô.

cu-ba-tram-tuoi-du-lich-phu-quoc-15-1711427295.jpg
Nữ diễn viên nổi tiếng chụp ảnh kỷ niệm cùng bà ngoại. Ảnh: Diễn viên Quỳnh Lương

Nhiều người cũng đã để lại nhiều lượt bình luận như "Mặt bà trái xoan, mắt sáng long lanh, ngày xưa bà là mỹ nữ chắc luôn, bà đẹp lão quá”; “Trộm vía ở tuổi hơn 100 mà bà vẫn khỏe mạnh và minh mẫn quá. Chúc bà luôn luôn tràn ngập niềm vui của tuổi già”; “Cảm động quá, chúc bà có thật nhiều sức khỏe để cùng Quỳnh đi chơi nhiều hơn”.

Anh Thư