Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Nghỉ lễ nhớ check-in những vui chơi “hot” nhất nhì Hà Nội giúp tránh nắng nóng

Những ngày nắng nóng, đừng bỏ qua điểm vui chơi này nhé!

Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam: Đây là điểm đến hấp dẫn giới trẻ Hà thành trong thời gian gần đây. Đến đây, các bạn trẻ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động vui chơi, tìm hiểu về lịch sử, văn hóa, truyền thống và học tập, nâng cao tinh thần yêu nước. Vào những ngày lễ lớn, tại bảo tàng còn tổ chức các chương trình thú vị như múa rối nước, múa rối cạn, trò chơi dân gian... để tái hiện quảng bá văn hóa truyền thống Việt Nam khiến du khách vô cùng thích thú.

diemdenohanoi5-1714223937.jpeg
Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam - Ảnh: Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam - Vietnam Museum of Ethnology

Công viên nước hồ Tây: Nếu không thể đi biển trong dịp nghỉ lễ, bạn có thể vùng vẫy trong công viên nước hồ Tây. Đây là điểm đến phù hợp với khách hàng ở các độ tuổi khác nhau, từ các gia đình có con nhỏ đến các nhóm bạn trẻ. Đặc biệt, những ngày nắng nóng lên đến 40 độ C mà được đắm mình vào làn nước trong xanh, mát mẻ của công viên nước thì còn gì bằng. Tại công viên nước còn có nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn.

congviennuochotay-1714224064.jpg
Công viên nước hồ Tây phù hợp với khách hàng ở nhiều độ tuổi - Ảnh: Công viên nước hồ Tây

Thủy cung Times City: Đây là điểm đến không còn là nơi xa lạ với người dân ở Hà Nội. Thủy cung Times City có nhiều sinh vật biển đa dạng và sinh động như rùa, cá... Vào những thời điểm cố định trong ngày, thủy cung có tổ chức chương trình nàng tiên cá trình diễn cực hấp dẫn. Chính vì thế, đây là địa chỉ được nhiều gia đình có con nhỏ ưu tiên vì vừa mát mẻ lại giúp các con có thêm kiến thức về thế giới động vật.

diemdenohanoi1-1714224086.jpg
Biển nhân tạo Ocean Park là “biển nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam”.

Bãi biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park: Khai trương từ năm 2019, bãi biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park nhanh chóng thu hút đông đảo du khách và người dân Hà Nội. Với diện tích rộng lớn, Vinhomes Ocean Park là “biển nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam”, tựa như một viên ngọc quý lấp lánh tại khu vực phía Đông với sắc xanh lam ngọc, bãi biển cát trắng mịn, không gian thoáng đãng. Đặc biệt, nước biển tại đây được xử lý bằng công nghệ Âu Mỹ để mang lại độ trong, độ mặn và sắc xanh tự nhiên, tạo nên trải nghiệm chân thật cho du khách.

chimifarm-1714224141.jpg
Chimi Farm là điểm đến gần gũi với thiên nhiên - Ảnh: Chimi Farm

Chimi Farm: Là hệ thống nông trại cho các bé trải nghiệm với các hoạt động nông trại như hái dâu tây, thu hoạch nho và cà chua, cho dê thỏ ăn... Chimi Farm có diện tích rộng, nhiều câu xanh nên bố mẹ có con nhỏ và các bạn trẻ thích đến đây vừa gần gũi với thiên nhiên, không khí lại mát mẻ, nhiều hoạt động hấp dẫn. Địa điểm này nằm tại đê Tả Hồng, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội.