Nam thần showbiz quyết tâm tập luyện pickleball, một ca sĩ bật mí chiến thuật trước thềm giải đấu PILI Cup

Để chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc đua đầy kịch tính, các nam thần của showbiz Việt như ca sĩ RayO, á vương Quốc Trí và diễn viên Đỗ An đang nỗ lực rèn luyện để chuẩn bị cho giải PILI Cup 2024.

Giải đấu PILI Cup 2024 đang đến gần, các nam thần làng giải trí Việt như á vương Quốc Trí, diễn viên Đỗ An, ca sĩ RayO không chỉ chăm chỉ tập luyện mà còn chú trọng đến chiến thuật riêng để chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc đua đầy kịch tính.

457809392-8568505623170578-1443195768138456633-n-1725434138.jpg
Á vương Quốc Trí.

Với nền tảng thể thao của bộ môn cầu lông, á vương Quốc Trí gặp nhiều khó khăn về việc kiểm soát lực đánh. Tuy nhiên, sau vài ngày luyện tập anh đã quen dần và chú trọng vào kỹ thuật cùng chiến lược: "Tôi tin rằng chiến thắng sẽ đến từ thể lực và áp dụng chiến thuật một cách thông minh", Quốc Trí chia sẻ.

Anh cũng đã dành nhiều thời gian rèn luyện bộ môn mới này: “Có những ngày trời mưa, nắng thất thường khiến bản thân cũng bị cảm nhưng tôi và các bạn đều vẫn chọn quyết tâm tập luyện bởi ai cũng hy vọng rằng mình sẽ có phần thể hiện tốt trong giải đấu. Vì đây là bộ môn mang tính đồng đội khá cao cho nên việc tập luyện cũng đòi hỏi có sự tham gia của các thành viên khác và vì lịch trình làm việc của ai cũng dày nên việc sắp xếp thời gian tập luyện cùng nhau cũng gặp nhiều khó khăn, nên khi có được lịch tập ai cũng rất nghiêm túc", anh hào hứng nói.

ed3ea137-7240-47da-8c7b-80112ca66de0-1725207202-1725434198.jpeg
Ca sĩ RayO.

RayO là ca sĩ nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai và phong cách cuốn hút cũng chia sẻ với Tạp chí Vietnam Travel rằng, trước khi tham gia pickleball anh đã chơi bóng bàn, nhưng từ khi bắt đầu tham gia bộ môn mới này anh cảm thấy vui hơn khi có thể đánh đôi cùng đồng đội của mình.

"Hôm trước tập nhiều quá bị đau lưng nên tôi đã lướt mạng xã hội để nghiên cứu các chiến thuật chơi vì mỗi bộ môn sẽ có một kỹ thuật khác nhau. Pickleball cần sự nhanh nhẹn và thể lực tốt, chính vì thế tôi đã nâng cao sức bền để có thể duy trì sự bền bỉ, linh hoạt và phong độ tốt nhất cho giải đấu và trong mọi tình huống trên sân. Tới với giải PILI Cup đối với tôi vui là chính nhưng thắng thì mới vui nên tôi sẽ cố giành giải vô địch giải đấu lần này", RayO tiết lộ.

2n1a8981-copy-1-1725213163-1725434205.jpg
Diễn viên Đỗ An cùng người mẫu Lê Thúy.

Về phía Đỗ An, anh dành rất nhiều thời gian để rèn luyện cả về thể chất lẫn tinh thần cho bộ môn pickleball: “Tôi tham gia bộ môn pickleball cũng được một thời gian khá lâu nên khi có giải đấu này, tôi muốn thử sức mình để xem năng lực của bản thân có tốt không. Và sắp tới, tôi cũng có đi một chuyến thiện nguyện ở miền Trung nên tôi hi vọng sẽ cố gắng hết sức đạt giải cao để dành phần thưởng mua bánh Trung thu cho các em nhỏ tại đây,” Đỗ An chia sẻ. 

Giải thể thao Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup năm 2024 đã thu hút hơn 40 vận động viên là các ca sĩ, diễn viên, người đẹp đoạt giải trong các cuộc thi hoa hậu, nam vương, KOLS (người có sức ảnh hưởng)... đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam tham gia thi đấu các nội dung đơn nam, nữ; đôi nam, nữ; đôi nam nữ. Giải đấu sẽ được diễn ra vào ngày 7/9/2024 tại sân Pickleball Lan Anh (Quận 10, TP.HCM).

Thương hiệu thời trang PILI Sportswear hân hạnh đồng hành cùng Tạp chí Vietnam Travel tổ chức Giải thể thao Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup năm 2024. 

PILI Sportswear là nhãn hàng thời trang thể thao, sản phẩm không chỉ đẹp, thời trang mà còn là giải pháp toàn diện truyền tải thông điệp tích cực, đồng hành cùng khách hàng trong hành trình nâng cao sức khỏe bản thân hướng tới cộng đồng khỏe mạnh.


 

Quang Huy