Ra sân pickleball bắt gặp dàn người đẹp, một Hoa khôi nói thẳng chuyện trang phục trên sân tập

Không còn hình ảnh lung linh trên thảm đỏ, Thuý An, Thuý Vi, Ánh Vương... đang chứng minh rằng họ không chỉ toả sáng trên sân khấu mà còn sẵn sàng chinh phục bộ môn pickleball.

33568f51066ba135f87a-1725443026.jpg
Á hậu Thuý An.

Vào đầu giờ chiều, giữa thời tiết nắng nóng tại TP Thủ Đức nhưng Á hậu Thuý An vẫn chăm chỉ tập luyện. Pickleball là một trải nghiệm hoàn toàn mới với cô. Mặc dù trước đây nàng hậu chỉ đi tập gym nhưng sau khi quyết định tham gia giải PILI Cup 2024, cô luyện tập bộ môn pickleball chăm chỉ hơn. 

“Sau vài tuần tập luyện pickleball, tôi cảm thấy bộ môn này đã luyện được nhiều khía cạnh về thể thao. Rèn luyện kĩ năng phản xạ tốt, được rèn thêm về tinh thần đồng đội. Tôi cũng rất vui khi được lời mời tham gia giải đấu do Tạp chí Vietnam Travel tổ chức”, Á hậu Thuý An hào hứng nói.

img-7730-1725349964.jpeg
Hoa khôi Thuý Vi.

Là một người có niềm đam mê thể thao và tham gia rất nhiều bộ môn thể thao như cầu lông, đạp xe, chạy bộ, gym... Hoa khôi Thuý Vi đã bắt đầu tham gia bộ môn pickleball qua lời giới thiệu của hội bạn và từ đó cô nàng đã đam mê. Sau đó khi biết tin có giải PILI Cup, Thuý Vi đã quyết tâm tham gia vì cô nàng chưa từng tham gia bộ môn đối kháng bao giờ và muốn thử thách bản thân của mình.

Tham gia bộ môn pickleball khoảng 6 tháng, lúc đầu trước khi tham gia, Thuý Vi chỉ nghĩ rằng tập để có sức khoẻ, giảm cân và giữ dáng. Nhưng khi bắt đầu vào thi đấu, cô tập trung vào chuyên môn và kĩ thuật nhiều hơn: “Đầu tiên, trang phục lựa chọn phải chỉn chu, thoải mái để dễ dàng di chuyển bắt bóng và phát bóng. Các buổi tập trước ngày thi hạn chế bị chấn thương, cầm phải giữ sức khoẻ trước ngày thi để có sức cho giải đấu vì giải sẽ diễn ra từ sáng đến chiều. Và cuối cùng, vào sân cần phải giữ bình tĩnh”, Hoa khôi Thuý Vi chia sẻ một số điều trước thềm giải đấu.

img-7732-1725349950.jpeg
Á hậu Ánh Vương.

Ánh Vương cũng chia sẻ rằng việc tham gia giải đấu PILI Cup này đã giúp cô tìm thấy được sự tự tin và niềm vui hơn qua những buổi tập trên sân pickleball: “Ban đầu tôi hơi lo lắng vì đây là lần đầu tiên tôi tham gia một giải thể thao như thế này”.

Tuy nhiên, với sự chăm chỉ tập luyện, cô cũng đã vượt qua được lo lắng và sẵn sàng cho giải đấu sắp tới: “Càng tập luyện, tôi càng cảm thấy rất thích thú. Bộ môn này giúp tôi rèn luyện được đôi mắt có thể nhạy hơn, tìm được mục tiêu nhanh hơn và bộ môn giúp mọi người duy trì được sức khoẻ rất nhiều”, Ánh Vương bày tỏ. 

4f827a0ff435536b0a24-1725443026.jpg
Á hậu Hồng Hạnh
71a9a338-f257-4485-b131-39ec9d2216fd-1725076954.jpeg
Các sao nữ Việt đã sẵn sàng cho giải đấu PILI Cup 2024.

Giải thể thao Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup năm 2024 đã thu hút hơn 40 vận động viên là các ca sĩ, diễn viên, người đẹp đoạt giải trong các cuộc thi hoa hậu, nam vương, KOLS (người có sức ảnh hưởng)... đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam tham gia thi đấu các nội dung đơn nam, nữ; đôi nam, nữ; đôi nam nữ. Giải đấu sẽ được diễn ra vào ngày 7/9/2024 tại sân Pickleball Lan Anh (Quận 10, TP.HCM).

Thương hiệu thời trang PILI Sportswear hân hạnh đồng hành cùng Tạp chí Vietnam Travel tổ chức Giải thể thao Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup năm 2024. 

PILI Sportswear là nhãn hàng thời trang thể thao, sản phẩm không chỉ đẹp, thời trang mà còn là giải pháp toàn diện truyền tải thông điệp tích cực, đồng hành cùng khách hàng trong hành trình nâng cao sức khỏe bản thân hướng tới cộng đồng khỏe mạnh.

Quang Huy