Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

GIATA hợp tác với Liquid Ambient đưa Metaverse ứng dụng vào ngành khách sạn

Theo nghiên cứu của TIG Study và Omni Hotels, khả năng khám phá ảo một khách sạn hoặc điểm đến trước khi đặt phòng giúp tăng số lượng đặt phòng tăng lên đáng kể tới 67%.
ung-dung-meta-vao-nganh-du-lich-1677841596.jpg

GIATA hợp tác với Liquid Ambient đưa Metaverse ứng dụng vào ngành khách sạn. Ảnh: Vietnamtraveller.net.vn

Theo báo cáo của Travel daily news, GIATA công ty hàng đầu trên thế giới về các giải pháp nội dung mô tả tĩnh trong ngành du lịch, vừa công bố quan hệ đối tác mở rộng với Liquid Ambient – một đơn vị cung cấp các giải pháp hình ảnh 3D và 360°. Theo đó, với tư cách là đối tác, GIATA sẽ có khả năng sử dụng, cung cấp các chuyến tham quan 3D đến các phòng khách sạn và phân phối những hình ảnh trực quan 3D, cũng như tất cả nội dung tĩnh này tới hơn 20.000 kênh phân phối, bao gồm các công ty lữ hành lớn, OTA, các công ty đặt phòng trung gian, v.v.

Là một nền tảng phân phối nội dung tiên tiến, GIATA DRIVE đã phủ sóng hơn 32.600 khách sạn bằng 25 ngôn ngữ trên toàn cầu. Với công nghệ 3D “Digital Twin” tích hợp, khách hàng hầu như có thể khám phá và hình dung các khách sạn, địa điểm , điểm đến trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đặt phòng nào. Điều này cung cấp cho người dùng ấn tượng thực tế về một địa điểm mà không cần trực tiếp ở đó, giúp họ dễ dàng đưa ra các quyết định sáng suốt hơn.

Đánh giá về triển vọng sau khi hợp tác với Liquid Ambient, Giám đốc điều hành của GIATA, Andreas Posmeck cho biết:  “Digital Twin từ Liquid Ambient tạo ra nên tảng cơ sở cho metaverse, đó là một thế giới ảo nhập vai và được kết nối, người dùng sẽ ngày càng hoạt động nhiều hơn trong không gian này trong tương lai, các khách sạn đã sử dụng 3D để trực quan hóa các chuyến tham quan (phòng) đã chuẩn bị tốt cho tương lai và có thể hưởng lợi từ những ưu điểm mà công nghệ này mang lại.”

Theo nghiên cứu của TIG Study và Omni Hotels, khả năng khám phá ảo một khách sạn hoặc điểm đến trước khi đặt phòng giúp tăng lượng đặt phòng lên tới 67%. Công nghệ Digital Twin của Liquid Ambient cung cấp các thông tin một cách trực quan để người dùng có thể khám phá chỗ ở hoặc địa điểm một cách thực tế, dẫn đến sự gia tăng số lượng đặt phòng. Khách hàng có thể xem trước các phòng, kiểm tra tiện nghi và vị trí, giúp họ hiểu rõ hơn về những gì họ sắp trải nghiệm.

Không chỉ như vậy, công nghệ Digital Twin mà Liquid Ambient cung cấp còn có thể tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho ngành khách sạn và nhiều doanh nghiệp liên quan khác. Quá trình sản xuất 3D theo quy trình có thể cung cấp ảnh 4K, chuyến tham quan bằng video có hướng dẫn, chuyến tham quan ảo 3D và sơ đồ mặt bằng để bán hàng cũng như tiếp thị chỉ trong một lần sản xuất. Điều này có nghĩa là các khách sạn và doanh nghiệp liên quan không cần phải dành nhiều thời gian và chi phí để tạo nhiều tài liệu trong mỗi chương trình quảng cáo của họ.

“Digital Twin là một giải pháp tuyệt vời cho ngành khách sạn. Công nghệ này giúp khách hàng khám phá và hình dung ra chỗ ở hoặc điểm đến của họ, điều này làm tăng sự tự tin và khả năng đặt phòng của họ.” Giám đốc điều hành của Liquid Ambient cho biết Stephan Seifert .

Sự hợp tác giữa GIATA và Liquid Ambient là một bước tiến quan trọng trong quá trình thích ứng của ngành khách sạn với metaverse. Với khả năng cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm thực tế và sống động, ngành khách sạn đang được trang bị tốt hơn để đáp ứng những nhu cầu của khách du lịch hiện đại.