Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Giá vé các trò chơi hấp dẫn nhất tại Phú Quốc

Khám phá ngay vô vàng những trò chơi siêu thú vị, hấp dẫn tại thiên đường biển đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp dưới đây nhé!

Đảo Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển trong xanh, bầu không khí trong lành và nhiều resort nghỉ dưỡng cao cấp. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm các trò chơi trên biển từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm thót tim vô cùng đáng nhớ. Hãy cùng tham khảo nhanh chi phí tham gia vào các trò chơi này để lên kế hoạch cho chuyến đi của mình nhé!

1. Seawalker - đi bộ dưới biển

Đây là một trải nghiệm thú vị mà bạn không thể bỏ qua khi đến thăm đảo Ngọc. Du khách đi bộ dưới biển sẽ được nhìn tận mắt vẻ đẹp của hơn 200 loài san hô Phú Quốc và những chú cá biển tuyệt đẹp ở độ sâu 5m trong khuôn viên rộng 10.000m2. Bạn sẽ được trang bị những chiếc mũ tròn cung cấp oxy và có người hướng dẫn 1 kèm 1 nên cực kỳ an toàn.

di-bo-duoi-nuoc-1688096567.jpg
Hoạt động đặc biệt này rất thú vị, tuy nhiên lại rất ít người biết đến, Ảnh: Phú Quốc Trip

Tour trải nghiệm sẽ xuất phát từ cảng An Thới và kéo dài khoảng 20 phút. Trẻ em từ 5 tuổi trở lên và người lớn dưới 70 tuổi, không có bệnh lý về hô hấp, huyết áp,... đều có thể tham gia đi bộ dưới biển được. Bên cạnh đó, những du khách không cần biết lặn hay biết bơi hoặc bị cận thị, viễn thị,... vẫn có thể theo tour để tận mắt chiêm ngưỡng các sinh vật biển.

Giá tour: 950.000 đồng/người

2. Flybroad

Chắc hẳn bạn đã từng thấy qua trò chơi này, du lịch biển đảo Phú Quốc là dịp để bạn có thể trải nghiệm trò chơi này một cách trọn vẹn nhất. Khi tham gia trò chơi này, bạn sẽ dùng một bộ ván trượt gồm 2 ống đẩy – flyboard air, một chiếc mô tô nước và động cơ phản lực hút nước. Du khách sẽ được lực đẩy của nước đưa lên độ cao khoảng 10m so với mặt nước biển và thực hiện những cú nhào lộn vô cùng ấn tượng.

flybroad-1688097348.jpg
Ảnh minh họa, Nguồn ảnh: Internet

Tại Phú Quốc, bạn có thể thử trò chơi này ở Bãi Sao. Tuy nhiên, với những người không biết bơi và sợ cảm giác mạnh thì hãy cân nhắc thật kỹ nhé!

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng/người

3. Lặn biển 

Một số địa điểm lặn biển hấp dẫn bậc nhất đảo ngọc là Bãi Sao, Bãi Thơm.

Bạn sẽ được thử lặn bằng ống thở (Snorkeling) - bộ môn phù hợp với tất cả mọi người. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm lặn bằng bình dưỡng khí (diving hay scuba) - bộ môn dành cho người muốn trải nghiệm lặn sâu hơn. Bạn sẽ được đắm mình vào đại dương xanh rì, tận mắt quan sát, chạm tay vào những rạn san hô đầy màu sắc và cả những sinh vật biển đang bơi lội.

lan-bien-la-mot-trai-nghiem-thu-vi-o-viet-nam-1688097697.jpg
Lặn biển là một trải nghiệm thú vị ở Phú Quốc, Ảnh: savingbooking

Lặn biển bằng ống thở: Được đa số du khách lựa chọn vì giá cả tương đối phù hợp và an toàn, chỉ từ 280.000 – 400.000 VNĐ/người để có những trải nghiệm nhìn ngắm san hô thật tuyệt vời.

Lặn biển bằng bình dưỡng khí: Loại hình lặn biển ngắm san hô này sử dụng bình dưỡng khí cùng đồ lặn chuyên dụng cho phép khách du lịch trải nghiệm trong khoảng 30 phút,. Du khách có thể thoải mái bơi lội vào tận hưởng những giây phút dạo chơi, ngắm nhìn san hô vô cùng thoải mái và thú vị. Tuy nhiên, du khách không được lặn sâu dưới 5m để đảm bảo sự an toàn trong suốt quá trình lặn. Giá cho một lần lặn biển dao động từ 1.000.000 – 1.500.000 đồng/người.

Trải nghiệm này chắc chắn sẽ đem tới 1 trải nghiệm tuyệt vời cho những người thích lặn biển. Do vậy đừng bỏ qua nhé!

4. Chèo thuyền kayak

Bạn có thể chèo thuyền trên biển xanh, ngắm nhìn hoàng hôn. Khi chỉ còn bãi cát trắng và nước biển mênh mông bao quanh, bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên, tạm quên đi sự náo nhiệt, bận rộn ở thành phố. Tại đây, góc nào cũng có thể cho ra bức ảnh siêu xịn.

cheo-thuyen-kayak-phu-quoc-1688097789.jpg
Đây cũng chính là 1 trải nghiệm khác dành riêng cho những người yêu cảm giác bình yên. Ảnh: Internet

Ngoài những trò chơi và trải nghiệm hấp dẫn kể trên, các bạn cũng có thể đi dạo quanh biển và chụp ảnh cùng nhau! Hoạt động này đương nhiên là miễn phí nên nhất định đừng bỏ qua nhé!

Hy vọng, với những thông tin được cung cấp trong bài viết này, bạn có thể dự trù được ngân sách và lên kế hoạch cho chuyến du lịch tại Phú Quốc của mình!

Giá tour: từ 500.000 đồng
Duy Tân