Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Khuấy động mùa hè cùng du lịch Phú Quốc

Đảo Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển trong xanh, bầu không khí trong lành và nhiều resort nghỉ dưỡng cao cấp. Khi đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác đắm mình dưới làn nước mát, ngắm hoàng hôn và tận hưởng vô vàn những trò chơi giải trí hấp dẫn.

Thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang, nằm cách thành phố Rạch Gía 120km, cách thị xã Hà Tiên chừng 45km. Phú Quốc được biết đến với tên “đảo Ngọc”, hòn đảo lớn nhất nước ta và luôn nằm trong top địa điểm thu hút khách du lịch bật nhất.

du-lich-phu-quoc-1686201313.jpg"Đảo ngọc" đẹp nao lòng khi sở hữu làn nước xanh ngọc bích cùng bờ cát trắng mịn

Nếu bạn còn đang băn khoăn khi đến Phú Quốc thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây, có thể sẽ giúp bạn lựa chọn được một điểm đến thú vị cho chuyến đi của mình đấy. Cùng khám phá ngay top địa điểm bên dưới nhé:

VinWonders Phú Quốc

vinwonders-phu-quoc-1686201679.pngVô vàn trò chơi thú vị tại VinWonder Phú Quốc mà bạn không thể bỏ qua

VinWonders Phú Quốc là công viên có quy mô lớn hàng đầu Việt Nam và trên toàn châu Á.

Nằm tọa lạc trên bãi dài thơ mộng với tổng diện tích lên đến 50 héc-ta. Đây là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, bạn sẽ choáng ngơp trước độ hoành tráng tại nơi đây.

winwonder-1686201924.pngVinWonder Phú Quốc “dư sức” làm hài lòng ngay cả du khách khó tính nhất, đem đến trải nghiệm du lịch tuyệt vời cho bạn.

Vinwonders mang lại cho du khách nhiều địa điểm check in và đáng trải nghiệm như: Khu Đại Lộ Châu Âu – Châu Âu Trung Cổ, khu cổ tích, khu viking, cung điện hải vương, khu cảm giác mạnh, công viên nước, xem chương trình biểu diễn nghệ thuật,…

Hòn Thơm, công viên nước Aquatopia Water Park

hon-thom-1686202128.jpgThưởng ngoạn vẻ đẹp Đảo Hòn Thơm từ trên cao với tuyến Cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất Thế giới

Đến với Phú Quốc, bạn sẽ ngạc nhiên bởi một công trình một kiến trúc rất độc đáo tại Cáp treo Hòn Thơm. Bạn sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp tuyệt vời của biển đảo Phú Quốc từ trên cao, bên dưới là bờ cát trắng mịn, bãi biễn xanh trong, cùng những hòn đảo còn hoang sơ chờ bạn khám phá.

pq-1686202326.jpgChuyên trang du lịch của tờ báo hàng đầu Úc The Sydney Morning Herald vừa có bài viết ca ngợi vẻ đẹp Phú Quốc, nơi có thị trấn Địa Trung Hải đưa du khách như trở về nước Ý.

Aquatopia Water Park là công viên chủ đề của Sunworld được xây dựng tại Hòn Thơm với nhiều trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn. Công viên nước Aquatopia Water Park được xem là điểm nhấn của toàn thể khu vui chơi Hon Thom Nature Park. Du khách sẽ hoàn toàn choáng ngợp ngay khi bước đến khu vui chơi này.

Bãi Sao

bai-sao-phu-quoc-1686273515.jpgBãi sao ở Phú Quốc dường như mùa nào cũng có vẻ đẹp riêng.

Nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 25km. Bãi Sao được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam với nước biển trong xanh, mặt nước nông, khá an toàn cho trẻ em.

phu-quoc-1686273838.jpgNơi đây còn là sự lựa chọn để ngắm bình minh hay hoàng hôn tuyệt vời.

lan-bien-phu-quoc-1686274003.jpgVào năm 2015, Bãi Sao được chuyên trang du lịch CN Travel bình chọn là một trong 10 bãi biển hoang sơ và yên tĩnh nhất thế giới.