Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Bãi biển, điểm du lịch ở Đà Nẵng đông kín khách ngày Quốc khánh

Bãi biển và các điểm du lịch tại Đà Nẵng đã đón lượng lớn khách du lịch đến tham quan, vui chơi trong kỳ nghỉ lễ 2/9.

Trong hai ngày đầu dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9, thời tiết thuận lợi, rất đông người dân và du khách đã đổ về các bãi biển Đà Nẵng để vui chơi, tắm biển... Các khu du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng như Bà Nà Hills, Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài, Chùa Linh Ứng, Khu danh thắng Ngũ Hành Sơn... cũng thu hút lớn lượng khách trong và ngoài nước tới tham quan, nghỉ dưỡng.

Trong hai ngày đầu của kỳ nghỉ lễ, Khu du lịch Sun World Ba Na Hills thu hút đông đảo du khách đến tham quan, vui chơi trải nghiệm các dịch vụ mới. Theo thống kê, trong 2 ngày đầu kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay, lượng khách đến Sun World Ba Na Hills tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái.

cau-vang-da-nang-1693673047.jpg
Cầu Vàng được trang trí 100 lá Cờ đỏ Sao vàng treo dọc thành cầu với tổng chiều dài 148,6m.

 Ngoài check-in Cầu Vàng nổi tiếng, Thác Thần Mặt Trời hay thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố sôi động, dịp này, du khách còn có trải nghiệm đêm hấp dẫn qua màn trình diễn ánh sáng 3D mapping siêu thực tại Lâu đài Mặt Trời.

Đón Lễ Quốc khánh năm nay, Khu du lịch Sun World Ba Na Hills trang trí 100 lá Cờ đỏ Sao vàng treo dọc thành Cầu Vàng với tổng chiều dài 148,6m. Hình ảnh Cờ Tổ quốc tung bay trên Cầu Vàng gây cảm xúc bồi hồi, xúc động cho đông đảo du khách, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho người dân, du khách tận hưởng Tết Độc lập 2/9.

Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài (Đà Nẵng) đón gần 10.000 lượt khách trong hai ngày 1-2/9. Khách đặt gần như kín phòng trong 2 ngày đầu kỳ nghỉ lễ. Ngày 3-4/9, lượng khách đặt phòng cũng đạt 85% công suất. 

nui-than-tai-da-nang-1693673047.jpg
Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài đón gần 10.000 lượt khách trong hai ngày 1-2/9.

Dịp này, để mang đến cho du khách chuyến đi thú vị và đa dạng trải nghiệm, Khu du lịch đưa vào hoạt động nhiều hạng mục mới như Dòng sông Tình yêu, chèo thuyền Kayak, đạp thuyền nước... Những dịch vụ này miễn phí và đều nhận được phản hồi tích cực, thích thú đến từ du khách.

Dịp lễ này, thành phố cũng tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn phục vụ người dân và du khách như tổ chức phun lửa, phun nước tại Cầu Rồng, khám phá Đà Nẵng về đêm tại Chợ đêm Sơn Trà, Chợ đêm Helio, Phố đi bộ và Chợ đêm An Thượng, trải nghiệm du ngoạn Sông Hàn..., thu hút khách đến tận hưởng kỳ nghỉ lễ tại thành phố biển.

cho-dem-helio-1693673047.jpg
Múa Lân Mai Hoa Thung tại chợ đêm Helio tối 2/9 - 3/9 thu hút rất đông du khách.

 

B.H (tổng hợp)