Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Ấn tượng thư viện sách "khổng lồ" Starfield tại Seoul

Thư viện Starfield ở Seoul đã gây ấn tượng mạnh ngay từ khi mở cửa. Thư viện sách khổng lồ này nằm ngay vị trí giữa trung tâm thu hút những người mê sách, người thích chụp ảnh và khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

Thư viện Starfield (별마당도서관) nằm ở trung tâm của Trung tâm thương mại COEX Mall. Thư viện hai tầng này có giá sách cao 13m là điểm đến nổi tiếng của du khách trong và ngoài nước khi đến Seoul, Hàn Quốc. 

starfield-library-coex01-1709190304.jpg
Thư viện "khổng lồ" chứa đầy sách. Ảnh: Seoul government.

Thư viện Starfield được coi là một trong những thư viện hấp dẫn nhất Seoul. Nó có một khoảng không gian rộng 2.800m2, hoàn hảo để đọc sách và học tập một cách thoải mái.

Tầng một có các ấn phẩm về văn học và nhân văn; tầng kế có sách dành cho sở thích và ứng dụng thực tế. Nơi đây có khoảng 70.000 cuốn sách thuộc nhiều thể loại khác nhau, từ nhân văn và kinh tế đến sách về sở thích, sách ngoại ngữ, cũng như khoảng 600 tạp chí trong nước và quốc tế, sách của người nổi tiếng và thậm chí cả sách điện tử.

Thư viện Starfield là nơi tuyệt vời không chỉ để đọc nhiều loại sách khác nhau mà còn để học tập vì nó có nhiều loại bàn được trang bị phích cắm điện để sử dụng máy tính xách tay. Hơn nữa, nhiều sự kiện khác nhau cũng được tổ chức ở đây, chẳng hạn như các sự kiện văn hóa theo chủ đề sách, từ các buổi nói chuyện của tác giả và đọc thơ, cho đến các bài giảng và buổi hòa nhạc văn học.

starfield-library-coex02-1709190413.jpg
Không gian rộng rãi giúp du khách thoải mái thư giãn. Ảnh: Seoul government.

Đến thăm thư viện Starfield vào ban ngày và buổi tối là hoàn toàn khác. Bầu không khí buổi tối từ giếng trời chiếu ánh sáng nhè nhẹ mang lại trải nghiệm thư giãn sau một ngày dài làm việc chăm chỉ.

Địa chỉ thư viện: B1F, 513, Yeongdong-daero, Gangnam-gu, Seoul, Hàn Quốc.

Y Thanh (Tổng hợp)