Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Lễ hội bia “Vũng Tàu BeerFest”: Chuyến hành trình vòng quanh thế giới đầy bí ẩn

TP. Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) sẽ tổ chức lễ hội bia với chủ đề “Vòng quanh thế cùng Bia Sài Gòn - Arround The World with Bia Saigon” trong dịp nghỉ lễ 2/9 sắp tới.

Lễ hội sẽ bắt đầu từ 8 giờ ngày 2/9 đến 17 giờ ngày 3/9 tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

vungtau-beerfest-1691653354.jpg
Phối cảnh phố Bùi Viện - Tạ Hiện được tái hiện trên bãi biển - Ảnh: baobariavungtau

Đặc biệt, tại lễ hội sẽ diễn ra các chương trình âm nhạc và giải trí sẽ đưa khách vào chuyến hành trình vòng quanh thế giới đầy ấn tượng qua các tiết mục trình diễn âm nhạc, vũ đạo và nhiều hình thức giải trí hấp dẫn. Hơn thế, người dân sẽ có cơ hội ngắm hai con phố nổi tiếng sôi động là phố Bùi Viện (TPHCM) và Tạ Hiện (Hà Nội) trên bãi biển Vũng Tàu. 

Được biết, đây là sự kiện mới, lần đầu được tổ chức quy mô với nhiều hoạt động kết hợp gồm: khám phá ẩm thực, văn hóa uống bia và trình diễn âm nhạc. Khách tham dự lễ hội được trải nghiệm phong cách uống bia và ẩm thực quốc tế từ 6 quốc gia khác nhau gồm: Izakaya của Nhật Bản, Myeongdong - Hàn Quốc, Khaosan - Thái Lan, tiệc BBQ sân vườn của Mỹ, túp lều Oktoberfest khổng lồ - Đức, phố Bùi Viện - Tạ Hiện của Việt Nam.

Trong đó, điểm nhấn là đêm nhạc EDM xuyên đêm từ 20 giờ ngày 2/9 đến 6 giờ sáng ngày 3/9 với sự góp mặt của các ca sĩ, DJ trẻ nổi tiếng trong và ngoài nước như Soda, Wukong, Hieuthuhai, Mie, Kay Tran... 

Du khách khi tham gia Lễ hội bia sẽ được miễn phí vé vào cổng, tự do thưởng thức các loại hương vị bia Sài Gòn. Riêng khu sân khấu chính đêm 2/9 có bán vé với 2 mức 1,5 triệu đồng/vé/người và 500.000 đồng/vé/người. Dự kiến sự kiện sẽ thu hút khoảng 150.000 lượt người tham dự.

Phúc Nguyễn - Tổng hợp