Khai mạc giải Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup 2024: Dàn sao Việt sẵn sàng toả sáng trên sân

Sáng ngày 7/9, giải Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup 2024 đã chính thức khai mạc tại sân pickleball Lan Anh (Quận 10, TP. Hồ Chí Minh).

Tham dự sự kiện khai mạc, có sự tham dự của ThS, Nhà báo Nguyễn Việt Lộc - Trưởng Ban tổ chức, Tổng biên tập Tạp chí Vietnam Travel; ông Nguyễn Thế Quang - Phó Ban tổ chức, Chủ tịch HĐQT Cty HDAMC; bà Từ Thanh Hoa - Đại diện nhà tài trợ chính của giải, Phó Giám đốc CTCP Vietory Fashion, đại diện PILI Sportswear;... 

img-7855-1725675756.jpeg
Thạc sĩ, Nhà báo Nguyễn Việt Lộc - Tổng Biên tập Tạp chí Vietnam Travel, Trưởng Ban tổ chức Phát biểu lễ khai mạc.

Phát biểu khai mạc, Thạc sĩ, Nhà báo Nguyễn Việt Lộc - Tổng Biên tập Tạp chí Vietnam Travel, Trưởng Ban tổ chức cho biết đây không chỉ là một sự kiện thể thao, mà còn là cơ hội để chúng ta gắn kết cộng đồng, tăng cường tình đoàn kết và lan tỏa tinh thần thể thao chân chính.

“Với sự tham gia của người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng đối với công chúng, giải đấu này không chỉ mang lại những trận đấu hấp dẫn, mà còn tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ, thúc đẩy phong trào thể thao quần chúng và tạo động lực cho các bạn trẻ tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao. Chúng tôi tin tưởng rằng, thông qua giải đấu, không chỉ tinh thần thể thao, mà còn những giá trị văn hóa, du lịch của Việt Nam sẽ được lan tỏa rộng rãi đến bạn bè trong nước và quốc tế”, ông nói.

img-7856-1725675819.jpeg
Từ Thanh Hoa - Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Vietory Fashion, đại diện PILI Sportswear, tài trợ chính của giải đấu Chia sẻ tại giải đấu.

Theo bà Từ Thanh Hoa - Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Vietory Fashion, đại diện PILI Sportswear, tài trợ chính của giải đấu: “Với mục tiêu truyền tải thông điệp về sức khỏe và tầm quan trọng của thể thao, tôi mong muốn thông qua giải đấu này không chỉ tạo ra một sân chơi bổ ích mà còn góp phần nâng cao nhận thức, kỹ năng rèn luyện sức khỏe cho cộng đồng trên cả nước. Chúng tôi tin tưởng rằng, giải đấu sẽ không chỉ là nơi để các vận động viên thể hiện tài năng và đam mê, mà còn là cầu nối để gắn kết cộng đồng, chia sẻ niềm vui và tinh thần thể thao”.

Giải thể thao PICKLEBALL CELEBRITY - PILI CUP 2024 quy tụ 150 VĐV, trong đó có 40 VĐV là người  nổi tiếng tham dự giải đấu lần này. Các vận động viên tranh tài 3 nội dung thi đấu gồm đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ để tìm ra chủ nhân của 12 chiếc cúp và kỉ niệm chương bao gồm: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 2 giải Ba cho đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. 

458609670-524379257205656-7429275825863170222-n-1725680029.jpeg
Siêu mẫu Anh Thư đại diện VĐV đọc lời tuyên thệ, giải đấu PICKLEBALL CELEBRITY - PILI CUP 2024 chính thức bắt đầu.
img-7854-1725675611.jpeg
Các VDV tại giải đấu sáng hôm nay.

Bên cạnh đó, giải thể thao PILI Cup 2024 còn có thêm 10 giải phụ bao gồm: Outfit đẹp nhất, khoảnh khắc đẹp nhất, đường banh ấn tượng, fan vote, fair - play, phong cách ăn mừng ấn tượng, hình thể đẹp nhất, tên và khẩu hiệu ấn tượng nhất và 2 giải visual of the game. 

Giải đấu đã quy tụ dàn khách mời là người nổi tiếng như: ca sĩ Diệp Lâm Anh; hoa hậu Nguyễn Lê Bảo Ngọc; Tiktoker Nguyễn Tùng Dương (Ninh Dương Story),… cùng các vận động viên chuyên nghiệp thế giới như: Marcel Chan, VĐV Pickleball chuyên nghiệp đến từ Mỹ; Phúc Huỳnh, VĐV người Việt hoạt động tại Mỹ; Amarie Settiwongse, nhà vô địch Tennis bãi biển; Nantarat Wattanapraneekul, HLV Tennis chuyên nghiệp; Sophia Phuong Anh, VĐV Pickleball chuyên nghiệp; Ponlapak Chatjeerasate, HLV thể hình chuyên nghiệp.

img-7858-1725676061.jpeg
Khách mời hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Tiktoker Nguyễn Tùng Dương, Tiktoker Rufino Aybar (từ trái qua).

Giải thể thao Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup 2024 hứa hẹn sẽ là một sự kiện thể thao sôi động, không chỉ thu hút sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng mà còn mang lại những trải nghiệm thú vị cho khán giả. Đây là một cơ hội tuyệt vời để cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ, tìm hiểu thêm về một môn thể thao mới và lan toả phong trào nâng cao sức khỏe.

img-7857-1725676291.jpeg
Văn nghệ lễ khai mạc.

Thương hiệu thời trang PILI Sportswear hân hạnh đồng hành cùng Tạp chí Vietnam Travel tổ chức Giải thể thao Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup năm 2024. 

PILI Sportswear là nhãn hàng thời trang thể thao, sản phẩm không chỉ đẹp, thời trang mà còn là giải pháp toàn diện truyền tải thông điệp tích cực, đồng hành cùng khách hàng trong hành trình nâng cao sức khỏe bản thân hướng tới cộng đồng khỏe mạnh.

 

Quang Huy