Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Google tăng cường các chức năng quảng cáo ứng dụng AI cho khách sạn với "P-MAX"

Google đang thêm các tính năng vào “Tối đa hóa hiệu suất loại chiến dịch quảng cáo” (P-MAX) được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo cụ thể nhằm giúp các nhà quảng cáo trong ngành khách sạn và du lịch.
ung-dung-ai-trong-nganh-khach-san-1678442692.jpg

Google tăng cường các chức năng quảng cáo ứng dụng AI cho khách sạn với "P-MAX". Ảnh: Vietnamtraveller.net.vn

Google mới đây đã công bố mở rộng chiến dịch "Tối đa hóa hiệu suất (P-MAX)", chiến dịch sử dụng AI để sử dụng toàn diện không gian quảng cáo của Google nhằm tối đa hóa hiệu quả cho các khách sạn.

P-MAX sử dụng quảng cáo trên tìm kiếm, Google Maps, YouTube, Gmail, v.v. Trong chức năng mới dành cho khách sạn, hệ thống sẽ tự động tạo bản sao quảng cáo, hình ảnh, URL, v.v. theo không gian quảng cáo. Sau khi người dùng sửa đổi hoặc thay thế nội dung trong quá trình sử dụng, AI sẽ học tập và hoạt động để hướng tới mục tiêu mà người dùng đã đặt ra trước đó và có thể sử dụng tối đa 100 khách sạn trong một chiến dịch.

Minor Hotels ở Thái Lan mới đây cho biết rằng, họ đã có thể tăng lượng đặt phòng lên 86%, đồng thời giảm CPA (chi phí thu hút khách hàng) xuống 51% cũng như tăng ROAS (lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo) lên 76% nhờ các tiện ích của dịch vụ mới này.