Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Chấm dứt hợp đồng giáo viên mầm non bạo hành bé trai bằng 31 cái tát trong một bữa ăn

Một giáo viên ở Đồng Nai đã gây bức xúc khi có hành vi tát liên tiếp vào má học sinh trong giờ ăn trưa. Tiếp nhận và xử lý sự việc, lãnh đạo trường đã lập tức ra quyết định chấm dứt hợp đồng với người này.

Ngày 24/5 vừa qua, Công an phường An Bình (TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) thông báo đã ghi nhận một trường hợp học sinh bị bạo hành.

646dca82a3b39-1-1684917868.jpeg
Camera tại nhà trường đã ghi lại sự việc (Ảnh: Internet)

Vụ việc xảy ra vào ngày 17/5 tại trường mầm non Tuổi Ngọc. Trước đó, chị Nguyễn Thị Thảo đã gửi đơn kiến nghị yêu cầu điều tra vụ con trai bị bạo hành tại trường mầm non Tuổi Ngọc.

Ngay khi tiếp nhận vụ việc, ban giám hiệu của trường mầm non Tuổi Ngọc đã phối hợp với Công an phường An Bình mời giáo viên Nguyễn Thị Bích Hường lên làm việc.

Tại cơ quan chức năng, giáo viên Nguyễn Thị Bích Hường thừa nhận đã đánh bé H. và các bé khác trong lớp, nhưng chỉ dùng tay.

Sau khi trích xuất camera nhà trường, phát hiện cô Hường đã liên tiếp tát vào má bé H.M.H (2 tuổi, lớp nhà trẻ 1) tổng cộng 31 cái trong giờ ăn trưa.

Ngay khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo trường mầm non Tuổi Ngọc đã quyết định chấm dứt hợp đồng với giáo viên Nguyễn Thị Bích Hường do có hành vi bạo hành học sinh.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và giải quyết theo quy định.

P.V