Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Trải nghiệm du lịch bằng phương tiện công cộng tại Thụy Sĩ

Cách nhanh nhất, thuận tiện và thoải mái nhất để di chuyển trong và xung quanh Thụy Sĩ là thông qua hệ thống giao thông công cộng hiệu quả của đất nước này. Swiss Travel Pass (STP) là hệ thống bán vé một chiều cho phép du khách khám phá Thụy Sĩ từ đầu đến cuối một cách liền mạch bằng tàu hỏa, xe buýt hoặc thuyền.

thuy-su-1681726427.jpg Ảnh: traveldailymedia

Từ ngày 15 tháng 4 năm 2023 – ngày 14 tháng 5 năm 2023, khách du lịch có thể tận dụng ưu đãi đặc biệt cho phép họ ở lại lâu hơn và khám phá thêm về Thụy Sĩ! Hai loại thẻ Swiss Travel Pass phổ biến nhất hiện đang được bán. Khi mua thẻ Swiss Travel Pass 4 ngày, bạn sẽ được thêm một ngày miễn phí và với giá của thẻ Swiss Travel Pass 8 ngày, du khách có thể có thêm tối đa 2 ngày đi lại và có thể dành trọn 10 ngày để khám phá Thụy Sĩ.

Chúng có giá trị trên tất cả các phương thức vận chuyển trong mạng lưới giao thông công cộng dày đặc và liên kết với nhau của Thụy Sĩ, khách du lịch có thể yên tâm về trải nghiệm du lịch liền mạch và tiện lợi với Swiss Travel Pass.

Hầu hết các chuyến xe không cần đặt trước và bạn có thể lên và xuống tùy ý. Xe lửa, thuyền và xe buýt đều kết nối với nhau và đừng lo lắng về thời gian vì thời gian chờ đợi giữa các chuyến chuyển tiếp sẽ không lâu. Với việc đi lại dễ dàng và tăng khả năng kết nối với du khách là trọng tâm của mục đích của Swiss Travel Pass, du khách có thể tải xuống ứng dụng Swiss Travel Guide cung cấp thông tin khi di chuyển cho chuyến xe buýt, thuyền hoặc tàu hỏa tiếp theo của bạn với các cập nhật theo thời gian thực về thời gian biểu và lịch trình .

thuy-si-1681726616.jpg Ảnh: Internet

Với chức năng có thể di chuyển không giới hạn bằng tàu hỏa, xe buýt hoặc thuyền đến hơn 90 thành phố và thị trấn và vào cửa miễn phí hơn 500 bảo tàng, Swiss Travel Pass thực sự là một tấm vé "all in one". Nó cũng cho phép bạn tham gia miễn phí các chuyến du ngoạn núi Rigi, Stanserhorn và Stoos, cũng như giảm giá tới 50% cho việc tham quan núiTitlis, núi Pilatus, cáp treo của Glacier 3000 và các chuyến du ngoạn trên núi khác. Ngoài ra, trẻ em từ 16 tuổi trở xuống có thể đi du lịch miễn phí bằng thẻ Swiss Family , khi đi cùng với cha mẹ có thẻ Swiss Travel Pass.

Ngoài ra, những người có thẻ cũng có thể tham gia chuyến tham quan bằng tàu hỏa lớn của Thụy Sĩ và trải nghiệm các tuyến đường tàu hỏa có view toàn cảnh nổi tiếng của Thụy Sĩ. STP có giá trị trên tất cả các tuyến đường toàn cảnh mặc dù một số tuyến có thể tính phí đặt trước do số lượng chỗ ngồi có hạn.

Sử dụng những ngày du lịch miễn phí với ưu đãi của Swiss Travel Pass, khách du lịch có thể "thiết kế" hành trình độc đáo của riêng mình dọc theo tuyến đường tàu hỏa để khám phá những điểm đến có một không hai của Thụy Sĩ. Du khách có thể chọn từ bất kỳ gói và chuyến tham quan nào được thiết kế sẵn, chẳng hạn như 'Original Tour' kéo dài 8 ngày, bao gồm chỗ ở và tất cả năm chuyến tàu toàn cảnh đi qua mười địa điểm khác nhau như Zurich, Lucerne, Interlaken, Zermatt, St. Moritz và hơn thế nữa! Chuyến đi sẽ bắt đầu và kết thúc tại Zurich, du khách có thể lên hoặc xuống tại bất kỳ điểm nào trong chuyến tham quan và là trải nghiệm lý tưởng cho những du khách lần đầu đến Thụy Sĩ.

Bạn có thể đặt ưu đãi giới hạn Swiss Travel Pass từ ngày 15 tháng 4 năm 2023 đến ngày 14 tháng 5 năm 2023 có giá trị cho cả thẻ hạng 1 và hạng 2, trong vòng sáu tháng kể từ ngày phát hành. Swiss Travel Pass có thể được mua trực tuyến hoặc từ đại lý du lịch gần nhất của bạn.

thuy-si-2-1681727448.jpg Ảnh: Internet