Thưởng thức bữa tiệc danh giá tại “vườn treo” giữa lòng Thủ đô

"Khu vườn trên mây" Sky Bar với không gian xanh mát cùng tầm nhìn ôm trọn vẻ đẹp hoa lệ của Hà Nội về đêm sẽ là địa điểm tuyệt vời để khách mời gặp gỡ và trò chuyện, cùng thưởng thức các món ăn với phong cách ẩm thực châu Âu tinh tế.

Lấy cảm hứng từ sự tương đồng của khí hậu nhiệt đới, Sheraton Hanoi West kết hợp cùng The Warehouse tái hiện sự kết hợp tinh tế giữa hai trường phái vang cổ điển từ Thế giới cũ và đột phá từ Thế giới mới với chủ đề Sip in the Garden tại Sky Bar - "vườn treo" mang hơi thở thiên nhiên giữa lòng Thủ đô ồn ã.

Mang những đặc trưng của vùng nhiệt đới, Maipo Valley, Chile và Mendoza, Argentina đều là những vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng. Nếu như thung lũng Maipo với khí hậu mát mẻ được coi là một trong những vùng trồng hoa quả đặc trưng nhất tại Chile thì Mendoza, Argentina với thời tiết khô nóng lại nổi tiếng với những vườn nho mọng nước, đậm đà.

ba446fb7b3540a0a534538-1728973239.jpg

Hà Nội những ngày này đang ở vào khúc giao mùa với những biến đổi thời tiết lúc nóng, lúc lạnh. Chính vì vậy, "khu vườn trên mây" Sky Bar với không gian xanh mát cùng tầm nhìn ôm trọn vẻ đẹp hoa lệ của Hà Nội về đêm sẽ là địa điểm tuyệt vời để khách mời gặp gỡ và trò chuyện, cùng thưởng thức các món ăn với phong cách ẩm thực châu Âu tinh tế.

Mở đầu buổi tiệc là ba loại vang đến từ Maipo Valley. Đầu tiên là Cavalieri Reali Prosecco Extra Dry Doc - loại vang sủi tăm đẹp mắt và tinh tế, với những nốt hương tươi mới của hoa trắng và táo xanh cùng khẩu vị mượt mà, rất hợp khi kết hợp cùng hải sản.

Tiếp đến là Vina Maipo Mi Pueblo - Sauvignon Blanc Pedro Jimenez. Rượu có màu vàng nhạt tươi sáng xen lẫn ánh xanh lục đẹp mắt. Không chỉ vậy, hương trái cây tươi tắn cùng mùi khoáng đặc trưng như hương cỏ nhiệt đới, bưởi hồng, chanh dây, đào trắng, xoài và gừng tạo ra sự hài hòa về màu sắc lẫn khẩu vị: dễ chịu, thơm ngon lan tỏa, cân bằng xen lẫn một chút ngọt ngào.

72ba48268bc5329b6bd446-1728973239.jpg

Với màu đỏ hồng ngọc tươi sáng lấp lánh ánh tím, Vina Maipo Mi Pueblo - Cabernet Sauvignon đã để lại ấn tượng khó quên cho thực khách. Hương vị của quả chín đen kết hợp với hương thơm êm dịu của vani, cà phê và sô cô la, vị chát mềm mượt và kéo dài nơi dư vị càng khiến cho Cabernet Sauvignon trở nên thú vị.

Hương vị như hòa vào nhịp thở không gian, mang đến trải nghiệm độc đáo, sự kết nối cùng hành trình đầy cảm xúc cho các khách mời. Lê Anh Nam - Quản lý ẩm thực và đồ uống tại khách sạn Sheraton Hanoi West chia sẻ: “Độ tươi của nguyên liệu cùng phong cách tẩm ướp gia vị tinh giản đã tạo ra sự kết hợp hài hòa nhưng không kém phần tinh tế của ẩm thực châu Âu”. 

6cab5d908073392d606232-1728973240.jpg

Sự đối lập giữa rượu vang Thế giới cũ và Thế giới mới không chỉ phản ánh sự khác biệt về địa lý và điều kiện trồng nho, mà còn là phong cách sản xuất và triết lý làm rượu vang.

Từ những vườn nho tại Mendoza, Argentina, bữa tiệc mang tới cho người dùng cảm nhận đặc biệt, nổi bật là những chai vang Malbec mang tính biểu tượng, thuộc thương hiệu Trivento, được phân phối tại các thị trường châu Âu, châu Mỹ và châu Á. Đến từ những vườn nho trên cao, vang Trivento Reserve Chardonnay có màu vàng nhẹ với ánh xanh ô liu, mang những nốt hương thơm của dứa và đào trắng với độ tươi mới và kết thúc với hậu vị kéo dài.

9b2d702dacce15904cdf42-1729044211.jpg

Với Trivento Reserve Malbec có sắc đỏ mạnh mẽ pha chút ánh tím được tạo nên từ những trái nho được thu hoạch thủ công, hương trái cây màu đỏ đậm và chất chát mượt mà mang lại dư vị thơm ngon, ngọt ngào.

Với không gian xanh mát bắt trọn vẻ đẹp của Thủ đô cùng hương men nồng nàn từ vùng Veneto rộng lớn, thành phố Mendoza xinh đẹp và thung lũng Maipo hùng vĩ và ẩm thực châu Âu tinh giản, Sky Bar tại khách sạn Sheraton Hanoi West đã mang đến cho khách mời những trải nghiệm thú vị và khó quên.

Bài: Phương Oanh - Ảnh: Duy Anh