Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Tế bào gốc - Chìa khóa quyết định vận mệnh làn da

Cơ thể người là một thế giới đầy bí ẩn. Trong đó, có một “nhân vật” sở hữu những khả năng rất kỳ diệu. Nó được mệnh danh là “thuốc tiên” mà ai đó đã vô tình đánh rơi. Kỳ lạ thay nó lại rơi vào ngay chính bên trong cơ thể mỗi người. Đó chính là tế bào gốc.

Bí mật về da

Da là gì? Da là một cơ quan của hệ bài tiết, có:

Diện  tích lớn nhất trong cơ thể người (1,6-2m vuông).

Độ dầy: 1,5 - 2,5mm (lòng bàn chân + tay 3-4mm , vùng mắt 0,3mm)

Chức năng nhiệm vụ của da là bao bọc và bảo vệ cơ thể, điều hòa nhiệt độ cơ thể, cảm nhận những kích thích đau đớn và dễ chịu. Ngoài ra, da còn có chức năng thẩm mỹ, tạo nên ngoại hình rất quan trọng trong sinh hoạt và giao tiếp hàng ngày.

Cấu trúc làn da gồm 3 lớp (Biểu bì - hạ bì - lớp mỡ dưới da)

cau-tao-cua-da-skinderm-1684641578.jpgCấu trúc cơ bản của da

Cơ thể người là một thế giới đầy bí ẩn. Trong đó, có một “nhân vật” sở hữu những khả năng rất kỳ diệu. Nó được mệnh danh là “thuốc tiên” mà ai đó đã vô tình đánh rơi. Kỳ lạ thay nó lại rơi vào ngay chính bên trong cơ thể mỗi người. Đó chính là tế bào gốc.

Tế bào gốc rất đặc biệt. Nó sở hữu những tiềm năng “tái sinh” rất lớn. Thậm chí, nó có thể tạo ra bất kỳ tế bào nào mà cơ thể hoặc làn da cần.

Đặc biệt, khả năng tự phục hồi của tế bào gốc khiến các nhà khoa học thật sự kinh ngạc. Khi tế bào bị thương, nó lập tức “phô diễn” khả năng tự phục hồi, bỗng chốc một tế bào hư tổn, khiếm khuyết “lột xác” ngoạn mục thành tế bào lành lặn.

Những điều tưởng chừng chỉ có trong phim ảnh, truyện cổ tích lại đang tái hiện lại trong cơ thể người. Đây chính là chiếc “chìa khóa” để nghiên cứu và phát triển các liệu pháp làm đẹp da của thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Skinderm thuộc Tập đoàn HQ Group.

cac-dong-san-pham-dich-chiet-te-bao-goc-cua-skinderm-1684641582.jpegCác dòng sản phẩm dịch chiết tế bào gốc của Skinderm

Đội ngũ chuyên gia nghiên cứu của thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Skinderm đã phát hiện ra nguyên nhân gốc rễ của lão hóa da và các vấn đề khác chính là sự “đói khát” năng lượng của các tế bào gốc. Khi các nguồn năng lượng cần thiết cho tế bào gốc yếu và thiếu làm mất đi khả năng tự phục hồi, tự chữa lành, tự sản sinh thì lúc đó cấu trúc da cũng sẽ suy yếu, dẫn đến các vấn đề như: Nám, mụn, tàn nhang, nhăn trùng, chảy xệ...

Năm 2019, khi thị trường ngành da liễu thẩm mỹ vẫn đang ứng dụng chủ yếu là các giải pháp chỉ mang tính chất xử lý triệu chứng, không phải xử lý nguyên nhân.

Hãng dược mỹ phẩm Skinderm đã kịp thời nghiên cứu, ứng dụng thành công liệu pháp truyền tái tạo năng lượng tế bào gốc bằng công nghệ kép 3. Đây thật sự là nghệ thuật kết hợp 03 nguồn năng lượng tinh khiết trong cùng một lúc để đưa vào trong da giúp trẻ hóa và tái sinh làn da mọi phụ nữ.

Thông tin chi tiết liên hệ:

☎️Hotline: 0947.265.265

Website: http://skinderm.vn

YouTube: https://youtube.com/@skindermjapan5297

Tick Tock: https://www.tiktok.com/@skindermjapan?_t=8c06OaHANtJ&_r=1

Fanpage: https://www.facebook.com/skindermhqgroup/

FB Group: https://www.facebook.com/groups/772145704197651/?ref=share_group_link

Zalo Group: https://zalo.me/g/lnxcwq713

Tuệ Mai