Tạp chí Vietnam Travel - Hợp tác chiến lược với ngành Quảng cáo

Trong khuôn khổ Lễ phát động Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards 2025, Tạp chí Vietnam Travel và Ban Tổ chức giải thưởng đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông. Đây là dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự đồng hành giữa ngành quảng cáo và ngành du lịch trong việc lan tỏa những giá trị sáng tạo, tinh thần dân tộc và khát vọng vươn ra thế giới.
nam-3338-1752213045.jpg
 

Lan tỏa “Tự hào Việt Nam” qua các kênh truyền thông mạnh mẽ

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2025 là sự kiện thường niên uy tín do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chủ trì. Năm 2025, với chủ đề “Tự hào Việt Nam”, giải thưởng không chỉ là nơi vinh danh, mà còn là không gian truyền cảm hứng về bản sắc dân tộc, khát vọng sáng tạo và tinh thần hội nhập.

Năm nay, với chủ đề “Tự hào Việt Nam”, giải thưởng Vạn Xuân Awards 2025 tiếp tục sứ mệnh tôn vinh những ý tưởng sáng tạo xuất sắc, những cá nhân, tập thể và doanh nghiệp có đóng góp nổi bật trong lĩnh vực quảng cáo – truyền thông. Không dừng lại ở sân chơi nghề nghiệp, giải thưởng năm 2025 được kỳ vọng trở thành không gian truyền cảm hứng quốc gia, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, quảng bá bản sắc Việt và đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới.

nam-3663-1752212527.jpg
BTC Giải thưởng ký biên bản ghi nhớ hợp tác và chụp ảnh lưu niệm với 6 cơ quan báo chí, truyền thông.  Ảnh: BTC

Trong khuôn khổ hợp tác truyền thông cho Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards 2025, Ban Tổ chức đã ký kết biên bản ghi nhớ với 6 đối tác truyền thông chủ lực có kết nối sâu rộng giữa cộng đồng sáng tạo và công chúng:

  • Cổng Thông tin điện tử Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Là kênh thông tin chính thống của Bộ VHTTDL, đảm nhận vai trò tuyên truyền các chủ trương, chính sách, định hướng phát triển trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và truyền thông.

nam-3502-1752212527.jpg
Bà Nguyễn Thị Hoàng Lan, Giám đốc Trung tâm Chuyển đổi số Văn hoá, Thể thao và Du lịch kiêm Trưởng Ban biên tập Cổng TTĐT Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tại lễ ký kết.
  • Tạp chí Tiếp thị & Gia đình

Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, đồng hành cùng người tiêu dùng và các gia đình Việt trong việc tiếp cận thông tin quảng cáo, xu hướng thị trường và chính sách.

nam-3535-1752212528.jpg
Ông Hoàng Vững - Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp thị & Gia đình tại lễ ký kết.
  • Tạp chí Vietnam Travel

Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, là tạp chí song ngữ hàng đầu về du lịch và phong cách sống, hiện diện tại các đại sứ quán, phòng chờ thương gia, khách sạn - khu nghỉ dưỡng cao cấp và những điểm đến du lịch lớn trong nước và quốc tế.

nam-3569-1752212528.jpg
ThS Nguyễn Việt Lộc - Tổng Biên tập Tạp chí Vietnam Travel trao đổi biên bản ghi nhớ hợp tác.
  • TikTok Việt Nam

Nền tảng video ngắn phổ biến nhất hiện nay, kết nối cộng đồng sáng tạo trẻ với xu hướng quảng bá thương hiệu mới, hiện đại và giàu cảm hứng.

nam-3584-1752212527.jpg
Ông Nguyễn Lâm Thanh – Đại diện TikTok tại Việt Nam trong lễ ký kết.
  • Kênh TheAnh 28 Entertainment

Đơn vị truyền thông giải trí đa nền tảng, nổi bật với loạt video triệu lượt xem trên Facebook, TikTok cùng hệ sinh thái nội dung hướng tới giới trẻ.

nam-3608-1752212527.jpg
Ông Nguyễn Tiến Đạt, Giám đốc nội dung Công ty Cổ phần Kênh 28 Entertainment tại lễ ký kết.
  • Zalo Video

Nền tảng truyền thông thuộc hệ sinh thái Zalo, kết hợp giữa video và mạng xã hội, có khả năng lan tỏa nội dung quảng cáo đến hàng triệu người dùng Việt Nam một cách nhanh chóng.

nam-3638-1752212527.jpg
Bà Bùi Nguyễn Phương Anh - Parnership Manager Zalo Video ký kết truyền thông.

Góp phần đưa quảng cáo Việt vươn tầm quốc tế

Với vai trò đối tác truyền thông chủ lực, Tạp chí Vietnam Travel sẽ không chỉ đưa tin sâu sắc về các hoạt động của giải thưởng, mà còn lan tỏa tinh thần “Tự hào Việt Nam” đến hàng triệu du khách, doanh nghiệp du lịch và cộng đồng sáng tạo trong nước và quốc tế.

z6793660730444-e7e3c92fb5f5ed9520afdae6a6f04dfc-1752213050.jpg
Nhà báo - Đạo diễn Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Tổng biên tập Tạp chí Vietnam Travel  - ThS. Nguyễn Việt Lộc tại Lễ phát động Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2025.

Phát biểu tại lễ ký kết, Nhà báo – Đạo diễn Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, đồng Trưởng Ban tổ chức giải thưởng khẳng định, quảng cáo là nghệ thuật lan tỏa thương hiệu đến với càng nhiều người càng tốt, không chỉ trong nước mà cả quốc tế. Và con đường hiệu quả nhất để làm điều đó chính là du lịch. Du lịch đi muôn nơi, đến mọi tỉnh thành, mọi vùng đất. Chính vì vậy, ban tổ chức rất mong muốn Tạp chí Vietnam Travel (Hiệp hội Du lịch Việt Nam) đồng hành cùng giải thưởng như một cầu nối truyền thông chiến lược, để những giá trị sáng tạo Việt có thể vươn xa khắp thế giới.

ThS. Nguyễn Việt Lộc, Tổng Biên tập Tạp chí Vietnam Travel chia sẻ: “Sự kiện là cơ hội để ngành du lịch và ngành quảng cáo cùng lan tỏa hình ảnh Việt Nam sáng tạo, thân thiện, bản lĩnh và đầy khát vọng. Chúng tôi tin rằng, hợp tác này sẽ góp phần truyền cảm hứng tích cực tới cộng đồng, thúc đẩy quảng bá điểm đến, đồng thời nâng tầm thương hiệu Việt trong chuỗi giá trị toàn cầu.”

nam-3562-1752212528.jpg
Tổng biên tập Tạp chí Vietnam Travel  - ThS. Nguyễn Việt Lộc thực  hiện nghi thức ký kết hợp tác truyền thông tại Lễ phát động Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2025.

Trong bối cảnh công nghiệp văn hóa và kinh tế sáng tạo đang ngày càng khẳng định vị trí trên bản đồ phát triển quốc gia, việc gắn kết giữa quảng cáo và du lịch không chỉ mang tính chiến lược mà còn phản ánh xu thế phát triển tất yếu của thời đại.

Mỗi chiến dịch quảng bá không còn là thông điệp đơn chiều, mà trở thành hành trình trải nghiệm – nơi thương hiệu song hành cùng văn hóa, bản sắc và con người Việt. Và chính sự cộng hưởng giữa hai ngành giàu tính lan tỏa này sẽ tạo nên lực đẩy mạnh mẽ, đưa hình ảnh Việt Nam sáng tạo, bản lĩnh và hội nhập vươn xa trên trường quốc tế.