Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Một thoáng bình yên cho trái tim tại Pax Ana Dốc Lết

Thưởng cho mình một ngày thong dong giữa ngôi làng nhỏ xinh bên vùng biển vắng, và thưởng vị sớm mai của mùa hè Dốc Lết, chốn "gieo trồng" bình yên chỉ cách thành phố Nha Trang hơn một giờ chạy xe.

Nép mình yên ả tại vịnh biển Vân Phong, thị xã Ninh Hòa, khu nghỉ mát Pax Ana Dốc Lết luôn được khách nhà ưu ái gọi là "chốn nhà quê" xinh xắn, bởi không gian phủ xanh rộng 12ha hài hòa giữa những mái nhà lợp ngói truyền thống kết hợp cùng khoảng ban công hướng vườn có giàn hoa giấy đỏ rực, và vô vàn các loại cây trái, hoa lá mà nơi thành phố xa hoa muốn tìm cũng khó.

paxana007-1700109561.png
Khu nghỉ mát Pax Ana Dốc Lết là điểm đến bình yên cho mọi du khách.

Xuôi về quốc lộ 1A, rẽ vào con đường lúa xanh mát trải dài hút mắt để đi được đến biển Dốc Lết. Tùy mỗi thời điểm mà bạn sẽ được chào đón đến với vùng biển bình dị này với những gam màu sống động khác nhau, có khi vàng ươm mùa lúa chín, khi lại xanh mướt một màu lúa non, hoặc nếu đi vào dịp du Xuân hay đón hè, bạn còn có thể thơ thẩn trước vẻ đẹp của đầm sen, hay ruộng muối trắng phau trước khi đến được với màu xanh ngọc của biển Dốc Lết.

Và điều khiến du khách thêm quyến luyến khu nghỉ mát này chính là sự sắp đặt tinh tế của 82 phòng nghỉ và bungalow. Như một làng chài thu nhỏ, 26 căn bungalow được thiết kế giật tầng hướng tầm nhìn ra biển tạo nên một không gian để bạn đón ánh sáng đầu ngày, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào bên tai và tận hưởng kỳ nghỉ thanh bình chỉ cách biển vài bước chân. Riêng với 56 phòng nghỉ tiện nghi, Pax Ana Dốc Lết sẽ mở ra cho bạn một khoảng không xanh mát, nơi chỉ cần mở cửa là bạn có thể chạm tay tới cành hoa sứ trắng ngần, hay ngắm nhìn bụi chuối xanh mơn mởn trước thềm nhà.

pax-ana-21-1-1700109848.jpg
 
king-bed-close-shoot-1-1700109896.jpg
Các phòng nghỉ và nội thất tại Pax Ana Dốc Lết rất tiện nghiện và tinh tế.

Trong một không gian được thiết kế đủ đầy, Pax Ana Dốc Lết cũng chăm chút cho từng trải nghiệm của bạn, đó không chỉ là một bữa ăn ngon, một giấc ngủ sâu mà ở đây còn có cả một bầu trời trong trẻo để bạn dạo chơi, thư giãn. Khu vườn nhỏ với thảm cỏ xanh để bạn cắm trại, một ngọn đồi hoa sứ để bạn cùng người thân xem bộ phim cuối ngày hay đôi khi là một bữa tiệc nướng thơm lừng nóng hổi.

Bên cạnh đó, các không gian trải nghiệm ẩm thực đa dạng cũng sẽ góp phần tạo nên một kỳ nghỉ hoàn hảo cho bạn và gia đình khi trở về với biển. Nếu bạn thích dành thời gian hít hà hương biển và ngắm nhìn những bãi cát trải dài, nhà hàng Đèn Lồng Biển với không gian mở nhìn ra đại dương xanh, cùng thiết kế tre nứa và lợp mái lá dừa thân thiện sẽ mang bạn đến những trải nghiệm ẩm thực địa phương phong phú, hải sản tươi mới, kết hợp với sự sáng tạo trong chế biến để cho ra đời những món ăn Âu Á đầy mới lạ. Và nếu bạn thích sự yên bình của hoa lá, thì hãy thử dậy sớm, và ghé dùng bữa sáng tại nhà hàng The Bamboo House của chúng tôi, nhâm nhi một tách café sáng, lắng nghe tiếng chim hót ríu rít và lặng nhìn những tia nắng nhảy múa xuyên qua những hàng hoa sứ trắng trước hiên, mọi thứ sẽ thật vừa vặn để bạn đủ cảm thấy thư thái tận hưởng những bữa ăn được chăm chút mỹ vị kỹ lưỡng hòng đem đến cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Dốc Lết xinh đẹp.

pax-ana-16-1700110060.jpg
 
dsc01737-1700110060.jpg
Cảnh vật tại Pax Ana Dốc lết đem đến một kỳ nghỉ dịu dàng, bình yên cho bạn và gia đình.

Một ngày tại Pax Ana Dốc Lết sẽ trở nên dịu mát và nhẹ nhàng hơn khi được đánh thức bởi tiếng chim ríu rít, tiếng quét sân sớm của người làm vườn, và tuyệt vời hơn khi có thể dành thời gian cho riêng mình với một quyển sách yêu thích, hay tâm tình đôi ba câu chuyện cùng người thương ngay ban công trước hiên.

Tiếng nói cười vui vẻ mấy bạn nhỏ khi được vùng vẫy trong làn nước mát tại hồ bơi, hay cùng gia đình nô đùa tắm biển, hoặc đơn giản là tiếng trò chuyện rôm rả của cả nhà mình khi cùng đi dạo quanh trong khu vườn xinh. Bố mẹ thì có không gian riêng để thư giãn với các liệu pháp chăm sóc cơ thể tại Ana Mandara Spa, trong khi các bé thì được thỏa thích vui đùa trong không gian của khu nghỉ mát.

Không một chút vội vã, không một chút hào nhoáng, mọi thứ đã tạo nên thứ thanh âm tuyệt diệu của một ngày vui vẻ, nơi sự hào sảng và ấm áp của những con người vùng biển làm dịch vụ đã khiến ta nhớ mãi, khoảnh khắc ấy, bạn chỉ có thể tìm thấy tại Pax Ana Dốc Lết.

--------

PAX ANA DỐC LẾT

Hotline: (+84) 258 384 9999

WhatsApp/ Zalo: (+84) 914 763 967

Mail: reservation@paxanadoclet.com