Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Loạt TikTok Creators nổi tiếng đến Phú Quốc trong chiến dịch quảng bá du lịch Đông Nam Á

Từ ngày 9-16/12/2023, chiến dịch quảng bá du lịch lớn nhất năm của TikTok với sự góp mặt của gần 100 TikTok Creators quốc tế nổi tiếng tham gia chính thức dừng chân tại Việt Nam.

Chuyến dịch lần này có sự góp mặt của gần 100 TikTok Creators quốc tế nổi tiếng tham gia, để thực hiện chuỗi video chia sẻ trải nghiệm thực tế khi ghé thăm các địa điểm hấp dẫn nhất dịp Giáng sinh trải dài khắp 3 miền tại Hạ Long, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Phú Quốc.

Các nhà sáng tạo nội dung sẽ gửi đến cộng đồng loạt video #HelloVietnam Year-end tập trung vào 4 chủ đề: Lịch trình du lịch & trải nghiệm, Mẹo du lịch, Du lịch bền vững & thân thiện với môi trường, Địa điểm check-in đẹp nhằm quảng bá điểm đến,…

z4976630155152-2f5fc8c171da43ed215b5b649091eb39-1702690695.jpg
Bà Cao Thị Ngọc Lan - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam - phát biểu tại sự kiện.

Bà Cao Thị Ngọc Lan - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam - cho biết: "Hiệp hội Du lịch Việt Nam ký kết một thoả thuận hợp tác với TikTok về việc phối hợp cùng với nhau để làm sao đẩy mạnh tuyên truyền, xúc tiến và giới thiệu quảng bá cho hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè, nhân dân khắp thế giới. Và đặc biệt cũng hướng tới thu hút khách du lịch quốc tế đến với các điểm đến du lịch, trung tâm du lịch lớn của Việt Nam".

z4976658938617-3f843c1802bdbe8f6e9c4cb3821fbd49-1702690837.jpg
Nhà sáng tạo nội dung Heychambo (áo nâu) cùng với các TikTok creators quốc tế nổi tiếng tham dự sự kiện.

Là một trong những nhà sáng tạo nội dung, có gần 906.000 lượt theo dõi anh Heychambo choáng ngợp trước vẻ đẹp vừa thiên nhiên vừa hiện đại của Phú Quốc: "Thành thật mà nói tôi chưa bao giờ nghe nói đến Phú Quốc trước đây nhưng bây giờ thì tôi đã ở đây. Tôi nói với mọi người rằng đây là một nơi tuyệt vời. Tôi thực sự khuyên mọi người nên ghé thăm Phú Quốc".

"Khi đến Phú Quốc tôi liên tưởng đến đảo Jeju của Hàn Quốc. Tôi cảm thấy Phú Quốc là hòn đảo thật sự rất xinh đẹp và cảm giác đây là nơi mà mọi người có thể đến để chữa lành tâm hồn của mình. Đây thực sự là nơi đáng để mọi người đến tham quan cũng như giải trí" - nhà sáng tạo nội dung đến từ Hàn Quốc ARIARI_2828 chia sẻ. 

z4976658849654-4bbb0aa7a31f54422766372fbe3a50e0-1702690649.jpg
Nhà sáng tạo nội dung đến từ Hàn Quốc ARIARI_2828 cho rằng Phú Quốc là nơi mà mọi người có thể đến chữa lành tâm hồn của mình.

Hiện diện tại 155 quốc gia với 75 ngôn ngữ, TikTok hiện thu hút khoảng 1,601 tỷ người dùng toàn cầu và khoảng 1,05 tỷ người hoạt động tích cực hàng tháng (số liệu thống kê năm 2023). Với sự sáng tạo và chia sẻ của video ngắn chiến dịch #TikTok Travel không chỉ chia sẻ trải nghiệm thực tế mà còn hy vọng góp phần quảng bá du lịch đảo ngọc Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung.

Trong chiến dịch #HelloVietnam Year-end lần này, TikTok mong muốn lan tỏa thông điệp về đất nước Việt Nam xinh đẹp, đa trải nghiệm, điểm đến du lịch mới của thế giới.