Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

"2 Ngày 1 Đêm" - Hành trình học hỏi và khám phá dải đất hình chữ S

H.N
"2 Ngày 1 Đêm" mùa 3 đã trở lại hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cũng những trải nghiệm thú vị khắp đất nước Việt Nam.

Mới đây, chương trình thực tế "2 Ngày 1 Đêm" ra mắt với MV mở đầu tập 51 đầy ngoạn mục, ghi lại cảnh đẹp của 20 tỉnh thành Việt Nam. Phần nhạc nền bài hát “Một Vòng Việt Nam” của tác giả Đông Thiên Đức với giọng ca của Tùng Dương đã tạo nên "cơn sốt" cho cộng đồng người hâm mộ chương trình.

Mở đầu mùa 3 tại Cao Bằng với chủ đề “Khởi Nguồn”, chương trình tiếp tục sứ mệnh quảng bá du lịch mang vẻ đẹp nước nhà đến bạn bè quốc tế với những hình ảnh vô cùng ấn tượng. Cùng với đó là giới thiệu về trang phục, văn hóa, cuộc sống của người dân địa phương. 

ban-sao-cua-kpl08192-1-1718467973.jpg
Sự tham gia của 6 thành viên mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Đến thời điểm hiện tại, các thành viên trong dàn cast đã gắn bó với nhau qua hai mùa, trải nghiệm nhiều vùng địa lý và cùng những câu chuyện văn hóa đặc trưng. Với các thành viên trong dàn cast, những chuyến ghi hình ở "2 Ngày 1 Đêm" là chuyến đi học hỏi và khám phá điều mới trên chính quê hương mình.

Là anh cả của dàn cast, Trường Giang cho biết các anh em chương trình hiểu được sự kỳ vọng, hào hứng của khán giả khi chờ mùa 3 quay trở lại. Chính vì thế, tất cả ekip đều nghiêm túc, chỉn chu cho từng khâu tổ chức để có thể mang đến khán giả những giây phút thưởng thức trọn vẹn với chương trình.

ban-sao-cua-tra06581-1-1718467973.jpg
Hình ảnh sẻ xuất hiện trong tập 51 mùa 3 của chương trình

“Trường Giang cảm nhận được các anh em khi đi với nhau đến mùa 3 gần như đã hiểu được ý nhau. Chính vì thế các thành viên không còn cảm thấy áp lực hay khó khăn trong việc nắm bắt ý nhau hay tạo tiếng cười. Các thành viên luôn tôn trọng tập thể và ưu tiên những giá trị chung, tập thể ở đây không phải là 6 người mà là cả ekip của chương trình này” - Trường Giang bày tỏ.

 Cảm nhận rõ sự yêu mến của người dân địa phương

Động lực để các thành viên tiếp tục tham gia với chương trình, ngoài việc được khám phá danh lam thắng cảnh và văn hóa vùng miền, là tình cảm của khán giả dành cho dàn cast nói riêng và chương trình nói chung. 

Các thành viên nhớ lại kỉ niệm ở Cao Bằng, có những khán giả sẵn sàng di chuyển cùng đoàn khoảng 100km để xem các thành viên quay chương trình. Khán giả còn tặng những món quà rất gần gũi như nước tương, nước mắm, miến và luôn kèm theo câu nói “này là quà quê đặc sản ở đây đó, đem về thành phố đi”.

Cảnh sắc hùng vĩ của nước mình...

tran3561-1-1-1718468278.jpg

Đến với mùa 3 này, chương trình tiếp tục mang đến những thước phim đầy màu sắc, đưa khán giả đến với những địa điểm du lịch tuyệt đẹp của Việt Nam. Từ những cung đường ven biển thơ mộng đến những bản làng núi cao hùng vĩ, tất cả đều được thể hiện một cách sống động và chân thực, khơi gợi niềm đam mê khám phá trong lòng mỗi người.

pat05272-1-1718468147.jpg

‘Không giới hạn’ cũng là chủ đề chính của mùa 3 đầy trải nghiệm mới mẻ và hồi hộp. Dương Lâm tái mặt xuất hiện cùng Ngô Kiến Huy trong trò chơi flyboard trên biển hay những biểu cảm la hét thất thanh của dàn cast khi là "nạn nhân" của những chiêu trò mà BBT chương trình "2 Ngày 1 Đêm" mang đến.   

Có thể nói, trailer "2 Ngày 1 Đêm" mùa 3 đã thành công trong việc truyền tải thông điệp về tinh thần đoàn kết, tình bạn và niềm vui khám phá. Dự kiến, "2 Ngày 1 Đêm" mùa 3 sẽ kéo dài 16 tập với 8 địa điểm từ Bắc vào Nam. Với mở đầu tập đầu tiên tại Cao Bằng - nơi sở hữu Đèo Mẻ Pia được mệnh danh là một trong những cung đường đèo nguy hiểm bậc nhất, với chủ đề "Khởi Nguồn" bắt đầu cho một mùa 3 đầy rực rỡ. 

"2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo" phát sóng Chủ Nhật hàng tuần từ 16/06 lúc 20g40 trên YouTube và 20g30 trên HTV7.
 

H.N