Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Tạp chí Vietnam Travel ra mắt podcast Take A Seat

H.N
Lấy nguồn cảm hứng từ những chuyến xê dịch đã làm thay đổi tư duy, góc nhìn của khách mời, Take A Seat ra đời mang đến cho khán thính giả những sắc màu phong phú về cảnh quan Việt Nam cùng những câu chuyện gần gũi từ các nhân vật.

Với thông điệp lan tỏa giá trị tích cực trong cộng đồng, Take A Seat là nơi các khách mời có thể thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp của Việt Nam thông qua những địa điểm nổi bật. Bên cạnh đó, nhân vật của từng tập sẽ trải lòng qua những câu chuyện liên quan đến du lịch, những vấn đề trong xã hội mang đến cho mọi người góc nhìn tích cực, những câu chuyện về nghị lực, ý chí khi đối mặt với thử thách trong cuộc sống. Tất cả sẽ được bộc bạch tại Take A Seat.  

2-3-1718274543.jpg
MC Quốc Trí và khách mời đạo diễn Lê Việt.

Trong đó, khách mời đạo diễn Lê Việt là một trong những đạo diễn nổi tiếng của làng giải trí Việt nhiều năm qua. Anh bén duyên với nghệ thuật ngay từ khi nhỏ và có gần 20 năm gắn bó với nghề múa dân tộc. Không chỉ có thế mạnh trong lĩnh vực biên đạo múa, Lê Việt còn thử sức mình trong vai trò đạo diễn sân khấu cho nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật và có một vị trí nhất định. Thông qua góc nhìn đa chiều của khách mời Lê Việt, khán thính giả sẽ hiểu thêm về góc khuất nghề nghiệp cùng những quan điểm về cuộc sống của anh.

tran-phong-1718274632.jpg
Diễn viên Trần Phong.

Diễn viên Trần Phong cũng là một trong những nhân vật trong chuỗi podcast này, anh được khán giả biết đến với vai Dũng trong “Mắt biếc” (2019), Trần Phong sau đó luôn nỗ lực tìm kiếm các nhân vật mới với mong muốn thoát khỏi vùng an toàn, tránh bị đóng khung trong một dạng vai nhất định. Anh tham gia nhiều dự án phim điện ảnh như “Chuyện ma gần nhà”, “Rừng thế mạng”, “Cù lao xác sống”, “Đảo độc đắc – Tử mẫu thiên linh cái”. Với góc nhìn là người trẻ diễn viên Trần Phong thẳng thắn bày tỏ quan điểm về chuyện tình yêu, cuộc sống và quan điểm xê dịch của người trẻ ngày nay. 

tuan-nguyen-1718274668.jpg
Tuấn Nguyễn - Tổng giám đốc trung tâm hội nghị Kim Center.

Ngoài ra còn nhiều nhân vật khác có sức ảnh hưởng ở nhiều lĩnh vực sẽ dần hé lộ trong chuỗi series podcast Take A Seat.

Chương trình sẽ có sự dẫn dắt của MC Quốc Trí - Á Vương Du lịch Thế giới 2023, chính thức lên sóng vào ngày 17/6 và các thứ 2 hàng tuần trên kênh YouTube chính thức của Tạp chí Vietnam Travel.

 
H.N