Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Khách du lịch sẽ được di chuyển bằng xe buýt 2 tầng khi đến Vũng Tàu

Ngày 18/9 vừa qua, UBND TP. Vũng Tàu phối hợp cùng Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiến hành khảo sát tuyến xe buýt 2 tầng phuc vụ du khách.

Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đây là dự án góp phần xây dựng hình ảnh ngành du lịch địa phương, giúp du khách có thêm sự lựa chọn mới để khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Vũng Tàu. Dự án kì vọng có khả năng thu hút thêm khách du lịch quốc tế đến với Bà Rịa – Vũng Tàu. 

Lộ trình dự kiến khởi hành tại khu vực Bãi Trước TP Vũng Tàu, di chuyển vòng theo tuyến đường Trần Phú, Quang Trung, Hạ Long đến khu vực tượng chúa Kito Vua và Mũi Nghinh Phong. Sau đó, xe tiếp tục di chuyển dọc theo khu vực Bãi Sau, xuyên qua TP Vũng Tàu đến khu vực Phường 5, và tiếp tục di chuyển theo tuyến đường ven biển trở về điểm xuất phát. Trên đường tham quan sẽ có hướng dẫn viên giới thiệu về những điểm đặc sắc của TP Vũng Tàu cho du khách, cũng như về những cảnh quan, điểm nhấn dọc theo tuyến đường di chuyển.

xe-buyt-2-tang-1695176829.jpgẢnh: Thành An

Được biết, dự án sẽ giúp thúc đẩy thực hiện các tour, tuyến trên địa bàn gắn với tham quan các di tích lịch sử, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố biển, đồng thời tạo thêm mô hình du lịch mới thu hút du khách đến với Vũng Tàu.

Sau chuyến đi khảo sát, UBND TP Vũng Tàu sẽ đánh giá lại thực tế, định hình khung tour, tuyến trên địa bàn, góp ý cùng chủ đầu tư hoàn thiện cung lộ trình phục vụ du khách. Thành phố Vũng Tàu kỳ vọng đây sẽ là một trong những trải nghiệm thú vị dành cho du khách khi đến tham quan, vui chơi tại thành phố biển.

Phúc Nguyễn - Tổng hợp