Hội chợ ITE HCMC 2024: Nhiều doanh nghiệp lữ hành tung tour hot, giảm giá sốc

Với chủ đề “Du lịch bền vững - Kiến tạo tương lai”, Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh (ITE HCMC 2024) lần thứ 18 sẽ diễn ra từ ngày 5 - 7/9. Đến với hội chợ, các hãng lữ hành đã tung ra  nhiều chương trình tour mới với ưu đãi cực hấp dẫn.

Tham gia Hội chợ ITE HCMC 2024, Lữ hành Saigontourist giới thiệu đến đối tác và khách tham quan tiềm năng du lịch Việt Nam cũng như các điểm đến mới đặc sắc, các dịch vụ tối ưu và nhiều chương trình độc đáo kết hợp du lịch tàu sông, tàu biển tạo tiền đề cho việc ký kết hợp tác lâu dài. Lãnh đạo Lữ hành Saigontourist chia sẻ rằng giai đoạn 2024 - 2025, bên cạnh việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm, tham gia hội chợ ITE HCM 2024 là cơ hội tốt để hãng cập nhật, đánh giá lại các xu hướng du lịch tại các thị trường quốc tế, từ đó có những điều chỉnh thích hợp về định hướng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của du khách, đối tác. 

saigontourist3-1724638604.jpg
Doanh nghiệp cũng sẵn sàng tư vấn, giải đáp cho người dân, du khách hiểu rõ khi quyết định mua tour du lịch.

Bà Đoàn Thị Thanh Trà - Giám đốc tiếp thị và truyền thông Lữ hành Saigontourist cho biết trong khuôn khổ sự kiện, công ty sẽ áp dụng chính sách ưu đãi dành cho người dân TP. Hồ Chí Minh và du khách với tour khởi hành dịp mùa Thu, mức ưu đãi "sốc" lên đến 10 triệu đồng với tour nước ngoài, tour đồng giá từ 7,999 triệu đồng và ưu đãi "khủng" đến 30% tour đường bay trong nước, combo phòng khách sạn 4 - 5 sao và xe đưa đón chỉ từ 939.000 đồng, cùng hàng trăm quà tặng hấp dẫn.

Ngoài ra, Lữ hành Saigontourist còn dành các chương trình giá tốt áp dụng cho khách tham quan như: Ưu đãi 2,5 triệu, trọn gói đã bao gồm vé máy bay Vietnam Airlines cho tour Yên Tử - Hà Nội - Sa Pa - Lào Cai; tour Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Bảo tàng tranh 3D; tour Phú Quốc... Ưu đãi đến 500.000 đồng các hành trình tour miền Trung, miền Bắc, miền Tây,... 

saigontourist-1724637622.jpeg
Trong khuôn khổ sự kiện, sẽ có nhiều chính sách ưu đãi dành cho người dân TP. Hồ Chí Minh và du khách.

Tại Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM – ITE HCMC 2024, BenThanh Tourist thông báo sẽ tung khuyến mại “35 tuổi vàng – ngập tràn ưu đãi”, giảm giá tour du lịch cùng hàng loạt các ưu đãi dịch vụ và quà tặng chất lượng khác dành riêng cho du khách. Bà Trần Phương Linh, Giám đốc Tiếp thị - Công nghệ Thông tin BenThanh Tourist, cho biết tại ITE HCMC 2024 công ty sẽ “tung” ra nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá tour vô cùng hấp dẫn.

h01-hang-tram-tour-du-lich-thu-dong-voi-uu-dai-hap-dan-danh-cho-du-khach-hoi-cho-1724640158.JPG

Cụ thể xuyên suốt 3 ngày diễn ra hội chợ, các khách hàng mua sản phẩm dịch vụ tại gian hàng BenThanh Tourist sẽ có cơ hội được hưởng nội dung khuyến mại hấp dẫn sau:

Giảm giá trực tiếp 2-5 triệu đồng cho tour du lịch khu vực Đông Bắc Á, Mỹ và châu Âu. Bên cạnh chương trình giảm giá sốc cho một số tuyến tour cụ thể, BenThanh Tourist còn tung ra sản phẩm “35 đường tour giá siêu tiết kiệm”, gồm 35 tuyến tour trong và ngoài nước được bán với giá tiết kiệm hơn từ 500 nghìn đồng – 5 triệu đồng so với giá gốc. Trong đó, các tour Mỹ và tour Ai Cập sẽ được giảm 5 triệu đồng. Các tour châu Âu sẽ được giảm từ 2 –4,9 triệu đồng. Tour Đông Bắc Á (Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan) và tour Dubai được giảm từ 1 – 2 triệu đồng. Với nhóm tour Đông Nam Á, các tour Singapore và liên tuyến Malaysia – Singapore giảm ưu đãi 2 triệu đồng, các tour Bali, Thái Lan cũng được áp dụng mức giảm lên tới 1 triệu. Nhóm tour du lịch trong nước tuyến điểm miền Bắc và miền Trung giảm giá 500 nghìn đồng. 

Ngoài ra, khách hàng khi mua tour du lịch bất kỳ của BenThanh Tourist tại hội chợ ITE HCMC 2024 còn được nhận thêm 1 phần quà tặng chất lượng của công ty. 

h00-benthanh-tourist-tung-loat-tour-giam-gia-soc-tai-ite-hcmc-2024-1724638040.JPG
BenThanh Tourist sẽ “tung” ra nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá tour vô cùng hấp dẫn tại ITE HCMC 2024.

Là một trong những đơn vị lữ hành lớn tham gia hội chợ ITE HCMC 2024, Công ty Du lịch Vietravel cũng  mang đến cho khách tham quan nhiều chương trình thú vị. Theo đó, với mong muốn tri ân khách hàng đã đồng hành suốt chặng đường vừa qua, Vietravel sẽ mang đến hội chợ này bộ sản phẩm “có mức giá tốt nhất trên thị trường và liên tục được làm mới về mặt trải nghiệm”. Cụ thể, tại ITE HCMC 2024, Vietravel sẽ mag đến cho du khách nhiều hành trình tuyệt vời có mức giá giảm đến 2 triệu đồng so với giá gốc như tour khám phá nước Úc chỉ còn 27,99 triệu đồng; tour khám phá bờ Tây Hoa Kỳ có mức giá 47,99 triệu đồng; tour Tây Âu với mức giảm chỉ còn 54,99 triệu đồng… Đặc biệt, chỉ trong khuôn khổ ITE HCMC 2024, Vietravel sẽ giảm 10 triệu đồng so với giá gốc dành cho hành trình xe tự lái cung đường huyền thoại 66 (Chicago - Illinois - Missouri - Kansas - Oklahoma - Texas - New Mexico - Arizona - California).

fb-img-1723109154120-1723109162-1724639643.jpeg
Với mong muốn tri ân khách hàng đã đồng hành suốt chặng đường vừa qua, Vietravel sẽ mang đến ITE HCMC 2024 bộ sản phẩm “có mức giá tốt nhất trên thị trường và liên tục được làm mới về mặt trải nghiệm”.

Có thể thấy, với chủ đề “Du lịch bền vững - Kiến tạo tương lai”, Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 18 sẽ diễn ra từ ngày 5 - 7/9 (tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Phú Mỹ Hưng, Q.7) hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm và chương trình hấp dẫn. Đồng thời, đây cũng là dịp để các công ty lữ hành thu hút thêm lượng du khách từ hơn 40 thị trường trọng điểm trên thế giới và khu vực thông qua cuộc gặp gỡ với nhiều buyer quốc tế. 

P.V