Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Hai hãng hàng không cung cấp khách sạn miễn phí cho hành khách khi dừng chân

Trong khi nhiều hãng vận chuyển trên toàn cầu cung cấp nhiều loại giảm giá, thì có hai hãng hàng không sẽ thanh toán toàn bộ hóa đơn cho một kỳ nghỉ tại khách sạn.

Và đây là hai hãng hàng không nổi tiếng thế giới cung cấp dịch vụ miễn phí khách sạn cho hành khách của họ

Turkish Airlines – Quá cảnh tại Istanbul
turkish-airlines-2-1681808605.jpg Ảnh: Internet

Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ được đánh giá cao và được đánh giá là một trong những hãng hàng không tốt nhất trên thế giới. Turkish Airlines là một hãng hàng không 4 sao với các kết nối rộng khắp thế giới từ New York đến Sydney.

Trung tâm chính của họ là thành phố tráng lệ Istanbul. Mặc dù thành phố tuyệt vời này có lẽ đã nằm trong danh sách những nơi nên đến của khách du lịch, nhưng chỉ cần đi qua cũng có những lợi ích tuyệt vời.

 Những hành khách của Turkish Airlines có thể dành ít nhất 24 giờ ở Istanbul miễn phí.

Miễn là vé được đặt với thời gian kết nối ít nhất 20 giờ, người mua vé sẽ đủ điều kiện được ở miễn phí ít nhất một đêm tại khách sạn 4 sao sang trọng. Turkish Airlines sẽ cung cấp chỗ ở miễn phí cho cả hành khách Hạng Phổ thông và Hạng Thương gia với các loại khác nhau tùy theo hạng.

_ Hành khách hạng phổ thông được nghỉ 1 đêm tại khách sạn 4 sao
_ Hành khách hạng thương gia được nghỉ hai đêm tại khách sạn 5 sao

Và một điều quan trọng là khách du lịch phải biết một số yêu cầu chính để đủ điều kiện được ở khách sạn miễn phí:

_ Yêu cầu về khách sạn miễn phí phải được cung cấp 72 giờ trước chuyến bay của họ
_ Hành khách phải gửi email cho người đại diện được chỉ định
_ Email phải bao gồm tên đầy đủ của hành khách, số vé, mã đặt chỗ, ngày ở ưa thích, loại phòng và cuối cùng là thông tin liên hệ của họ.

Và tất cả những điều này có thể được tìm thấy trên trang điểm dừng chính thức của Turkish Airlines trên trang web của họ.

Etihad Airways – Quá cảnh tại Abu Dhabi
Cũng giống như Turkish Airlines, Etihad Airways là một trong những hãng hàng không uy tín và được chứng nhận là hãng hàng không 4 sao.

Họ cung cấp nhiều lợi ích tương tự cho các điểm dừng chân mà Thổ Nhĩ Kỳ làm.

etihad-airway-1681809164.jpg Ảnh: Internet

Thay vì chỗ ở 4 hoặc 5 sao, hành khách có thể mong đợi các chỗ ở 3 hoặc 4 sao miễn phí thông qua chương trình Stopover on Us của Etihad.

Một số đối tác nổi bật đáng chú ý của họ là:

_ Khách sạn Ramada ở Wyndham Abu Dhabi Downtown
_ Khách sạn Traders Qaryat Al Beri
_ Centro  Al Manhal

Những người muốn nâng cấp gói có thể thông qua chương trình khác của họ. Như Best of Abu Dhabi, nơi giảm giá cho các khách sạn 4 hoặc 5 sao tới 40%.

Cho dù khách du lịch chọn gói nào, tất cả những gì họ phải làm là đặt chuyến bay đến Abu Dhabi ở bất kỳ hạng nào thông qua trang web chính thức của Etihad.

Và du khách có thể xem các khách sạn đang hoạt động trên trang điểm dừng chân của họ và phải đặt trước ít nhất 3 ngày trước khi đi du lịch.