Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Hà Nội, Hội An, TPHCM tiếp tục được vinh danh trên nền tảng du lịch hàng đầu thế giới Tripadvisor

Ba địa điểm du lịch Hà Nội, Hội An, TPHCM đã giành được giải thưởng Travelers’ Choice Best of the Best Destinations 2023 (Điểm đến tốt nhất trong số những điểm đến tốt nhất do du khách bình chọn) của nền tảng du lịch trực tiếp hàng đầu thế giới TripAdvisor.

Theo đó, ở hạng mục "Trending Destination" (Điểm đến đang trở thành xu hướng), thành phố Hội An đứng thứ hai và TPHCM đứng thứ 11 trong danh sách.

TripAdvisor ca ngợi rằng, Hội An là điểm dừng chân chung của khách du lịch balo, nơi đây ngày càng được khách du lịch biết đến nhiều. 

hoi-an-quang-nam-vntrip-1704864688.jpg
Hội An – nơi hội tụ tinh hoa vẻ đẹp, văn hoá, lịch sử Việt Nam. Ảnh: Vntrip

Về thành phố Hồ Chí Minh, trang TripAdvisor mô tả thành phố nhộn nhịp lớn nhất Việt Nam tự hào có kiến trúc duyên dáng và những đại lộ rộng rãi, nhưng cũng thường xuyên đông đúc và tắc nghẽn giao thông. Tripadvisor gợi ý chuyến tham quan thành phố bằng taxi, đi qua bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, chùa Ngọc Hoàng, chợ Bến Thành náo nhiệt và trải nghiệm ẩm thực.

hanoimoicomvn-uploads-images-tuandiep-2020-05-29-nganh-du-lich-thanh-pho-ho-1704865245.jpg
TPHCM tiếp tục được vinh danh. Ảnh: HNM

Ở hạng mục Travelers' Choice Best of the Best Destinations (Điểm đến tốt nhất do người dùng bình chọn), Hà Nội xếp thứ 17 trong danh sách các thành phố phổ biến nhất với khách du lịch.

Ngoài ra, ở hạng mục “Điểm đến ẩm thực” Hà Nội cũng được vinh danh ở vị trí thứ ba trong 25 điểm đến ẩm thực tốt nhất thế giới. TripAdvisor gợi ý rằng một trong những cách tuyệt vời để hòa mình vào văn hóa địa phương là đi dạo quanh các con phố trong khu phố cổ, mua sắm một chút và thưởng thức những món ăn đường phố ngon miệng.

ho-hoan-kiem-3-1704865635.jpg
Hà Nội xếp thứ 17 trong danh sách các thành phố phổ biến nhất với khách du lịch. Ảnh: Vntrip

Một số món ăn được TripAdvisor gợi ý như: bánh cuốn, phở bò, bún chả, bánh mì, bún ốc, bún cá, bánh tôm, bánh gối, bánh đúc nóng và cà phê trứng.