Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Đi lớn hoặc về nhà: Chuyến đi một lần trong đời của gia đình đến Bắc Cực

Các kỳ nghỉ ở Bắc Cực có thể mang đến cho bạn một số cảnh quan đẹp nhất, những điểm tham quan tuyệt vời và tầm nhìn tuyệt đẹp mà bạn sẽ không bao giờ quên.

bac-cuc-2-1684431863.jpg Ảnh: Internet

Có rất nhiều điểm tham quan ở Bắc Cực. Tuy nhiên, bạn có thể cân nhắc loại chuyến đi nào sẽ xứng đáng.

Du thuyền Bắc cực
Một ý tưởng mà bạn có thể thực hiện trong chuyến du lịch cùng gia đình đến Bắc Cực là tham gia một chuyến du ngoạn Bắc Cực. Tùy thuộc vào loại hành trình bạn đặt, bạn có thể có một cabin được sắp xếp cho bạn và gia đình, và bạn sẽ có thể di chuyển quanh Bắc Cực và ngắm cảnh. Đây là một cách tuyệt vời để xem Bắc cực quang và một số loài động vật có nguồn gốc từ Bắc cực, bao gồm gấu bắc cực, cáo Bắc cực, nhạn biển, cá voi beluga và thỏ rừng Bắc cực. Thậm chí có một số chuyến du lịch trên biển hoặc thám hiểm bằng thuyền cung cấp bến đỗ và hướng dẫn viên sẽ chỉ cho bạn xung quanh.

Các chuyến du ngoạn Bắc Cực có thể được thực hiện bởi các gia đình, tuy nhiên, bạn nên đi cùng trẻ lớn hơn, vì trẻ nhỏ có thể trở nên bồn chồn hoặc sợ hãi nếu nước trở nên hơi dữ dội. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn sẵn sàng vượt qua mọi lo lắng về chuyến đi, bạn sẽ thấy nó xứng đáng khi các hoạt động thực tế diễn ra.

Khách sạn tuyết và lều tuyết thủy tinh
Tất nhiên, Bắc Cực nổi tiếng với tuyết. Vì vậy, nếu bạn thực sự muốn phát triển lớn, tại sao không chọn một khách sạn thực sự độc đáo để bạn và gia đình tận hưởng? Các khách sạn băng tuyết và lều tuyết bằng kính có thể giúp bạn và gia đình đón nhận cái lạnh trong một môi trường an toàn. Một số khách sạn băng và lều tuyết bằng kính trong suốt sẽ cho phép bạn nhìn bầu trời suốt đêm. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể ngủ dưới những vì sao và Cực quang trong khi vẫn cảm thấy thoải mái.

Thành thật mà nói, nếu bạn muốn đưa gia đình đến loại khách sạn này, hãy nhớ mặc ấm và chuẩn bị tinh thần cho cái lạnh. Ngoài ra, hãy đảm bảo bạn gọi điện trước cho khách sạn để biết cần mang theo những gì và những món ăn ấm áp nào họ có thể cung cấp cho bạn để giúp bạn đỡ lạnh!

Di chuyển quanh Bắc Cực
Nếu quan tâm đến việc đuổi theo Cực quang, bạn có thể cân nhắc làm thế nào để có thể di chuyển quanh Bắc Cực nhanh nhất có thể. Tất nhiên, một số người có thể chỉ muốn có hướng dẫn viên du lịch và đi bộ đường dài, tuy nhiên, có nhiều cách bạn có thể đi du lịch khắp nơi thật phong cách để biến chuyến đi trở thành trải nghiệm đáng nhớ cho cả bạn và gia đình. Một số kinh nghiệm có thể giúp bạn và gia đình đi du lịch khắp nơi bao gồm:

• Husky/chó kéo xe trượt tuyết
• Chèo thuyền kayak
• Xe trượt tuyết
• Thuyền thám hiểm

Bạn sẽ phải đặt trước những thứ này, nhưng chuyến đi sẽ rất thú vị và bạn và gia đình sẽ thực sự tận hưởng khoảng thời gian bên nhau.

"Nhảy đảo"
Đương nhiên, bạn sẽ muốn cùng gia đình đi xem càng nhiều khu vực ở Bắc Cực càng tốt. Đó là lý do tại sao bạn có thể muốn tìm một chuyến thám hiểm có thể giúp bạn đi "nhảy đảo"! Đây là một cách tuyệt vời để xem mặt trời lúc nửa đêm và hiểu nó ảnh hưởng như thế nào đến vẻ đẹp của cảnh quan xung quanh bạn.

Có rất nhiều chuyến đi vòng quanh đảo có thể đưa bạn đi vòng quanh những hòn đảo xinh đẹp và cho bạn thấy những môi trường tuyệt đẹp mà bạn và gia đình sẽ nhớ suốt đời. Mỗi chuyến đi này là duy nhất, vì vậy hãy nghiên cứu trước khi bạn đi nghỉ để tận dụng tối đa chuyến đi.

Việc đưa gia đình bạn đến Bắc Cực có thể tạo nên những kỷ niệm thực sự hạnh phúc mà không ai trong nhóm du lịch của bạn sẽ quên.

Điều quan trọng là bạn có càng nhiều trải nghiệm tốt đẹp càng tốt với những người thân yêu của mình. Thời gian trôi qua một cách nhanh chóng. Vì vậy, hãy tận hưởng khoảnh khắc và đặt kỳ nghỉ trong mơ của bạn. Đến Bắc Cực sẽ là một kỳ nghỉ mà tất cả các bạn sẽ nói đến trong nhiều năm tới.