Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Đến Vũng Tàu dịp Lễ 30/4 và 1/5 để trẩy "Ngày hội phố biển The Maris"

Từ ngày 27-28/04, khi đến với TP Vũng Tàu, du khách sẽ được trải nghiệm loạt sự kiện, hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn tại "Ngày hội phố biển The Maris" do Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu phối hợp với các địa phương tổ chức.

Mới đây, tại TP Vũng Tàu, Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã phối hợp với Công ty TDG Group tổ chức họp báo cung cấp một số thông tin về các sự kiện cũng như những hoạt động vui chơi giải trí sẽ được diễn ra tại chuỗi sự kiện “Ngày hội phố biển The Maris” trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5. 

Theo đó, “Ngày hội phố biển The Maris” sẽ được tổ chức tại khuôn viên The Maris Vũng Tàu (đường 3/2, khu vực biển Chí Linh) trong 2 ngày 27-28/04 với khoảng 30 hoạt động đặc sắc mang lại cho người dân và du khách những phút giây được chìm đắm trong không gian văn hóa du lịch đa sắc màu như: Biểu diễn nghệ thuật múa Lân - Sư - Rồng; triển lãm hình ảnh Vũng Tàu xưa và nay; thành tựu kinh tế - xã hội - du lịch của Tỉnh và của thành phố Vũng Tàu; không gian cắm trại và Cinema ngoài trời; chương trình biểu diễn Show nhạc “Vũ điệu sắc màu”; biểu diễn ảo thuật,...

le-hoi-dieu-1712077044.jpg
Lễ hội diều, thả diều khổng lồ đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dân và du khách khi đến với TP Vũng Tàu. Ảnh: BlogAnchoi

Ngoài ra, du khách còn có cơ hội trải nghiệm Lễ hội diều, thả diều khổng lồ; biểu diễn và các hoạt động thể thao biển Flyboard, phao chuối, Jetski… hay check-in, mua sắm tại các gian hàng quà lưu niệm, gian hàng Workshop và Handmade. Bên cạnh đó đừng quên thưởng thức gần 50 món ăn Việt Nam và quốc tế tại 25 gian hàng ẩm thực. Đáng chú ý, trong khuôn khổ ngày hội cũng sẽ diễn ra 2 đêm nghệ thuật liên tiếp với sự tham gia của các danh ca, ca sĩ nổi tiếng như Giao Linh, Ngọc Sơn, Nguyễn Hưng, Lam Trường, Phương Thanh, Sỹ Luân, Liên Thảo cùng một số ca sĩ, diễn viên, band nhạc, vũ đoàn… kết hợp cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng, pháo hoa hứa hẹn mang đến không gian âm nhạc độc đáo dành cho du khách.

Có mặt tại buổi họp báo, bà Trần Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, ngày hội dự kiến sẽ thu hút khoảng 10.000 lượt khách mỗi ngày, qua đó giúp ngành du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiến gần hơn với mục tiêu đón 16 triệu lượt khách trong năm 2024. Đồng thời, góp phần quảng bá Vũng Tàu là Thành phố xanh, sạch, đẹp, có đường bờ biển dài với nhiều vị trí có thể đáp ứng nhu cầu vui chơi, tắm biển, nghỉ dưỡng của người dân và du khách trong dịp nghỉ lễ.

Ngoài sự kiện trên, trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 tới, Sở Du lịch cũng sẽ phối hợp với các địa phương trong tỉnh như Vũng Tàu, Long Điền, Đất Đỏ, Xuyên Mộc và Côn Đảo tổ chức nhiều hoạt động thu hút du khách.
 

Anh Thư (tổng hợp)