Wine Testing Sheraton West đưa ra nhiều sự lựa chọn về hương vị để thực khách trực tiếp cảm nhận sự đối lập giữa rượu vang thế giới cũ (old world) và thế giới mới (new world).
Mục lục
Trong không gian mở ngắm trọn thành phố từ tầng 24 khách sạn Sheraton, không khí bữa tiệc phảng phất mùi cam belgamot thơm như nước hoa, hòa trong tiếng lách cách nhỏ, điểm xuyết vị mặn của hải sản chiều chuộng vị giác.
"Sip in the garden" được thiết kế để đưa hương vị truyền thống lồng vào hiện đại, dù tách biệt nhưng lại khéo léo đan xen với nhau bằng việc thưởng thức lần lượt, bắt đầu với loại vang sủi mang hương vị nồng nàn của vùng Veneto rộng lớn nước Ý.Vang sủi để mở màn một bữa tiệc quả thực là lựa chọn yêu chiều vị giác, chất men nồng nàn tắm đẫm trong khoang miệng, kéo xuống cuống họng vẫn còn dịu êm, không gắt. Đây giống như một lời hứa hẹn trước khi bắt đầu sự tận hưởngWarehouse, đơn vị phân phối vang hàng đầu Việt Nam, nhà tài trợ "5 note hương vang" của buổi tiệc."Sip in the garden" tổ chức ại Sky Bar do khách sạn Sheraton phối hợp cùng The Warehouse tổ chức nhằm mang đến trải nghiệm thưởng thức vang trong khu vườn được thiết kế như những nông trại nho trĩu mọng từ Địa Trung Hải. Từ tầng 24, thực khách ngắm trọn thành phố và thưởng thức liên hoàn trải nghiệm vị giác kết hợp từ rượu, hải sản và thịt nguội trứ danh Ý.Theo ông Lê Anh Nam - Giám đốc tổ chức sự kiện Sip in the garden cho biết, ngoài 5 loại vang được mang đến từ Veneto, Mendoza và Maipo, thực khách còn được thưởng thức nhiều loại khác, sự kiện cũng phục vụ cả thức uống không cồn và cocktail hoa quả. Chủ đề ẩn của buổi tiệc "Old world" và "New world" là sự kết hợp tinh tế giữa hai trường phái vang cổ điển từ Thế giới cũ và đột phá từ Thế giới mới tại Sky Bar - khu vườn treo mang hơi thở thiên nhiên giữa bức tranh thành phố sôi động. "Sip in the garden" ngập trong sắc cam ấm, khiến buổi tiệc càng thêm phần lãng mạn.Loại vang đến từ thành phố Mendoza xinh đẹp như những quý cô, khi nhâm nhi đọng lại chút dư vị đắng mà phải một lúc lâu sau mới cảm nhận rõ. Vị đắng giúp tái tạo vị giác, rất thích hợp để dùng cùng các món hải sản mang cái mặn mòi của biển cả.Từ tầng 24, mọi người được ngắm trọn thành phố giúp đưa trải nghiệm thưởng thức lên bậc thang cao nhất của sự tận hưởng.Các món phục vụ kèm thường thiên mặn nhưng dễ cảm nhận, biến hóa đa dạng để phù hợp với từng loại vang. Với loại vang sủi, gần gũi nhất là nên cắn thử một miếng tôm sốt xoài, vị thơm nhẹ và giòn của tôm kết hợp cùng xoài ngọt tưởng khó dung hợp nhưng hóa ra lại là một biến tấu đầy mới lạ để nếm cùng vang.Loại vang đỏ của thung lũng Maipo hùng vĩ lại rất thích hợp để ăn với thịt bò cuộn nấm, sò điệp áp chảo cùng bánh mì nướng bơ.Vậy còn với loại vang thiên vị the đắng nhẹ như Mendoza thì sao? Salad phô-mai Feta kết hợp cùng quả óc chó, ô liu đen lại tiếp tục đưa thực khách về tận vườn nho đồng thời bước chân vào thành phố Hy Lạp xinh đẹp nơi những quả ô liu căng dầu bóng mịn, kết hợp với rau củ tươi mát, chút muối và phô-mai chắc chắn là sự kết hợp hoàn hảo đi kèm Mendoza.
Đừng quên Sky Bar Sheraton còn phục vụ các loại mocktail, cocktail không độ và sẵn sàng đưa thực khách về tận nhà sau khi kết thúc buổi tiệc. Sheraton hoàn toàn hướng tới sự trải nghiệm nhưng không quên yếu tố an toàn và đảm bảo cho thực khách. Theo ông Nam, trong thời gian tới nhiều buổi "wine testing" khác sẽ được tổ chức nhằm mang đến đa dạng trải nghiệm hơn, đặc biệt giá vé hay coupon sử dụng cũng khá dễ chịu, hướng tới đối tượng là những người trẻ muốn trải nghiệm không khí tầng cao và các loại rượu của Warehouse.
Việc hợp nhất hai hiệp hội được đánh giá là bước tiến quan trọng nhằm thống nhất nguồn lực, nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo nền tảng cho việc phát triển du lịch Khánh Hòa theo hướng chất lượng, hiệu quả và hội nhập quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam đang ở một bước ngoặt lịch sử, chuyển mình từ phục hồi sang giai đoạn tăng trưởng bền vững và chất lượng cao. Sự bứt phá mạnh mẽ, với hơn 17 triệu lượt khách quốc tế ghi nhận trong năm 2024, đang đặt ra một nhu cầu cấp thiết và chiến lược: khoảng trống nhân lực quản lý cấp cao.
Trong bức tranh tăng trưởng đầy hứng khởi của ngành du lịch Việt Nam, những con số 17,6 triệu lượt khách quốc tế, 110 triệu lượt khách nội địa và doanh thu 34 tỷ USD trong năm 2024 không chỉ thể hiện sức bật phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch, mà còn đặt ra câu hỏi: Đâu sẽ là “cuộc đua mới” giúp du lịch Việt Nam chuyển mình từ lượng sang chất?
Sau một năm kiến tạo trải nghiệm và mua sắm cao cấp tại Hà Nội, Samsung West Lake không chỉ đánh dấu bước phát triển vượt bậc của không gian trải nghiệm công nghệ hàng đầu cả nước, mà còn là cột mốc quan trọng trên hành trình “Samsung 3 thập kỷ lớn cùng Việt Nam”. Nhân dịp này, Samsung West Lake cũng dành tặng nhiều ưu đãi đặc biệt cùng chuỗi hoạt động trải nghiệm hấp dẫn, như lời tri ân đến khách hàng đã gắn bó trong hành trình vươn mình cùng Samsung.
Ngày 12/11/1936, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng Sản Việt Nam cuộc Tổng bãi công của trên 3 vạn Thợ Mỏ vùng than Đông Bắc bộ thời thuộc Pháp giành thắng lợi, được lịch sử cách mạng khắc cốt ghi sâu là ngày “ Miền mỏ bất khuất”. Ngày 06/11/1961, Ban Thường vụ Khu ủy Hồng Quảng ra Nghị quyết số 31-NQ/KU chỉ đạo tổ chức kỷ niệm Ngày “ Miền mỏ bất khuất” thường niên, là ngày Hội lớn của giai cấp công nhân và nhân dân Khu mỏ. Năm 1982, Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Quyết định lấy ngày 12/11 là Ngày truyền thống ngành Than.
Liên hoan Văn hóa Ẩm thực Quốc tế 2025, với chủ đề “Trip of Flavors – Hành trình vị giác khắp năm châu”, sẽ diễn ra trong hai ngày 22 - 23/11 tại Khu Ngoại giao đoàn Hà Nội với gần 120 gian hàng đến từ trong nước và quốc tế.
Hội thảo “Giải pháp phát triển kinh tế - xã hội địa phương thông qua đo lường, đánh giá xếp hạng và thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo địa phương” diễn ra ngày 11/11 tại Hà Nội đã mở ra hướng tiếp cận mới: phát triển dựa trên dữ liệu, đo lường giá trị đổi mới sáng tạo để kiến tạo chính sách bền vững cho từng vùng, địa phương.
Vụ việc nữ du khách N.Y.Q. bị Khách sạn Royal Hotel (Hà Nội) từ chối nhận phòng đã thanh toán đầy đủ do "check-in muộn" đã làm dấy lên sự bức xúc của dư luận, buộc các bên liên quan phải nhìn nhận lại trách nhiệm pháp lý và đạo đức nghề nghiệp. Dưới góc độ pháp luật, vụ việc này là một ví dụ điển hình về sự thiếu minh bạch trong giao kết hợp đồng dịch vụ lưu trú và sự yếu kém trong quản lý rủi ro dịch vụ.
Mới đây trên mạng xã hội xôn xao clip quay lại vụ việc một cô gái có tài khoản tên N.Y.Q bức xúc tố khách sạn Royal Hotel, toạ lạc tại số 19, phố Hàng Cháo, phường Ô Chợ Dừa, Hà Nội có dấu hiệu làm ăn "bát nháo".