Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Bể bơi nước mặn tại FLC Sầm Sơn có diện tích lớn nhất Đông Nam Á

Được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng nhiều bể bơi nhất Việt Nam với hơn 150 bể bơi cả nước mặn và nước ngọt, FLC Sầm Sơn mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị đặc biệt là những chuyên gia “sành” bơi lội. Ngoài con số ấn tượng đó, du khách còn bị thu hút bởi sự độc đáo của mỗi bể bơi nơi đây đặc biệt là bể bơi nước mặn lớn nhất Đông Nam Á.

Với thiết kế độc đáo dạng bậc thang bể bơi FLC Sầm Sơn như trải dài vô tận bên bờ biển Sầm Sơn. Bạn có thể vừa ngâm mình trong làm nước trong xanh tại bể bơi thưởng thức ly cocktail mát lạnh vẫn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh nguy nga, tráng lệ của khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn.

Nằm ở vị trí chính giữa quần thể dự án với hướng nhìn thẳng ra biển được thiết kế hình cánh cung, với diện tích 5200m2 bể bơi này xứng tầm là bể bơi nước mặn lớn nhất Đông Nam Á.

flc-sam-son-1686151453.jpeg
Ảnh: Internet

Toàn bộ hệ thống 600 phòng nghỉ tại quần thể này đều sở hữu một hướng nhìn bao trọn bể bơi rất thuận tiện cho du khách qua bơi lội hay chơi đùa, chụp ảnh. Khi màn đêm buông xuống, hệ thống đèn chiếu sẽ được bật sáng, cả khu vực bể bơi lung linh trong ánh đèn vừa tạo phong cảnh đẹp, vừa tạo không gian lãng mạn, thư thái cho du khách nằm nghỉ ngơi trên các ghế nằm xung quanh khuôn viên. Ngoài ra, FLC cũng mở ra nhiều dịch vụ nhà hàng, quầy bar, tiệm đồ ăn nhanh xung quan bể bơi nhằm đảm bảo đầy đủ tiện nghi cho du khách.

Bể bơi được vận hành theo cơ chế đặc biệt nhờ hệ thống công nghệ dẫn lưu, lấy nước biển từ độ sâu 10m vào một khu vực để phù sa lắng xuống, sau đó hệ thống sẽ rút hết tạp chất để lại phần nước trong. Phần nước này sẽ được đưa qua hệ thống lọc rồi bơm vào bể, nhưng vẫn giữ nguyên độ mặn. Nhờ hệ thống lọc tuần hoàn, không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào nước trong bể vẫn rất trong xanh, và độ mặn của nước biển ở mức thích hợp cùng hàm lượng vi khoáng cao, được xem là điều kiện lý tưởng cho làn da và sức khoẻ.

image-274-1686151483.jpg
Ảnh: Internet

Có thể nói tại FLC Sầm Sơn, cứ cách vài bước chân là bạn lại có thể chiêm ngưỡng một hồ bơi lộng lẫy, xanh mơn man. Đây đích thực là một thiên đường không thể bỏ qua cho bất cứ ai yêu thích cảm giác được vùng vẫy giữa làn nước và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của biển trời Sầm Sơn trong cả bốn mùa.

Thuận Thảo