Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Ban lãnh đạo Tạp chí Vietnam Travel thăm và làm việc với Công ty cổ phần Sofia Nội thất

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai bên bày tỏ mong muốn có sự hợp tác, gắn kết trong các hoạt động truyền thông và hoạt động vì cộng đồng.

Chiều 30/1, tại trụ sở Công ty cổ phần Sofia Nội thất đã diễn ra buổi thăm và làm việc giữa lãnh đạo Tạp chí Vietnam Travel và lãnh đạo Công ty cổ phần Sofia Nội thất.

Về phía tạp chí, tham dự buổi làm việc có Thạc sĩ, Nhà báo Nguyễn Việt Lộc - Tổng Biên tập Tạp chí Vietnam Travel, cùng các nhân sự và phóng viên Tạp chí.

Về phía Công ty cổ phần Sofia Nội thất có sự tham dự của bà Nguyễn Minh Phương - Tổng Giám đốc cùng các nhân sự của công ty.

sofia1-1706670291.jpg
Tổng Biên tập Tạp chí Vietnam Travel tặng lãnh đạo Công ty Cổ phần Sofia Nội thất ấn phẩm in của Tạp chí có bài viết về công ty và quà tặng Agarwood Dragon - Rồng thiêng độc bản do KTS Trần Hoàn thiết kế, Sofia Nội thất sản xuất.

Bà Nguyễn Minh Phương bày tỏ vui mừng khi đón tiếp Đoàn công tác của Tạp chí Vietnam Travel sang thăm và làm việc: "Công ty cổ phần Sofia Nội thất đã có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nội thất với hai nhóm khách hàng chính là khách hàng cá nhân và khách hàng dự án. Đối với nhóm khách hàng dự án, Sofia Nội thất vinh dự khi được là đối tác của nhiều tập đoàn lớn như VinGroup hay các khách sạn, resort cao cấp như khách sạn Silk Path Sapa, khách sạn Nikko, khách sạn Nam Cường (Hải Phòng), khách sạn JW Marriott… Các thiết kế của Sofia Nội thất tại các khách sạn, resort để lại ấn tượng tốt đẹp với du khách bởi sự độc đáo, có sự pha trộn giữa văn hóa, nghệ thuật".

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Sofia Nội thất chia sẻ thêm rằng khoảng 3 năm qua, công ty gặp khó khăn vì ảnh hưởng của dịch bệnh và suy thoái kinh tế nhưng may mắn vì các anh chị em đều chung tay, đồng lòng cùng nhau đưa Sofia Nội thất đi lên: "Thời kỳ dịch bệnh, khi các nhân viên làm việc 3 tại chỗ, ngoài việc hỗ trợ chỗ ăn, ngủ, nghỉ cho anh chị em, Sofia Nội thất còn tổ chức bếp ăn chống dịch, tặng hàng nghìn suất cơm cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Qua buổi làm việc này, chúng tôi mong muốn có sự gắn kết, hợp tác chặt chẽ hơn và được chung tay cùng Tạp chí Vietnam Travel thực hiện thêm nhiều hoạt động thiện nguyện, cộng đồng”.

sofia3-1706670291.jpg
Tạp chí Vietnam Travel và Công ty cổ phần Sofia Nội thất ký kết hợp tác.

 

Trước chia sẻ của bà Nguyễn Minh Phương, ông Nguyễn Việt Lộc gửi lời cảm ơn và đánh giá cao các hoạt động vì cộng đồng của công ty: "Trước tiên tôi xin cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Công ty cổ phần Sofia Nội thất. Tạp chí Vietnam Travel đã có 11 năm xây dựng, hình thành và phát triển, là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Du lịch Việt Nam và là diễn đàn cho những người yêu thích, đam mê, trải nghiệm du lịch và phong cách sống. Tạp chí Vietnam Travel cam kết đồng hành cùng Sofia Nội thất trong các hoạt động truyền thông và cùng nhau tổ chức các hoạt động sự kiện có liên quan khác".

Ông Nguyễn Việt Lộc cho biết thêm hiện nay các ấn phẩm của Tạp chí được in với số lượng lớn, phát hành tại Đại sứ quán các nước tại Việt Nam và nước ngoài, khắp các phòng chờ sân bay nội địa và quốc tế, các cơ quan ban ngành trên 63 tỉnh thành, hơn 300 địa điểm là khách sạn, resort nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam...; trên nền tảng trực tuyến với hàng triệu lượt xem. Độc giả của Tạp chí gồm các nhà quản lý, chủ đầu tư đặc biệt trong mảng du lịch và nghỉ dưỡng, nhiều độ tuổi khác nhau cả trong nước và quốc tế.

sofia7-1706679427.jpg
Bà Nguyễn Minh Phương giới thiệu các sản phẩm của Sofia Nội thất.

Nói thêm về các hoạt động cộng đồng của Tạp chí, Tổng biên tập Vietnam Travel bày tỏ: "Ngoài ra chúng tôi có các hoạt động từ thiện, trong năm 2023 Tạp chí Vietnam Travel đã tổ chức 2 chương trình thiện nguyện. Dịp Trung thu tổ chức “Trăng ấm non cao 2023” dành cho các em nhỏ vùng cao (thuộc các điểm trường của huyện Hoàng Su Phì, Hà Giang); dịp Tết Nguyên đán Tạp chí kết hợp cùng BCH bộ đội biên phòng tỉnh Lào Cai, Đồn biên phòng Bản Lầu tổ chức chương trình "Xuân biên phòng - Ấm lòng dân bản 2024" cho bà con vùng cao tại huyện Mường Khương, Lào Cai.

Chúng tôi rất vinh dự khi được là cầu nối giữa doanh nghiệp chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn, mang nụ cười đến với bà con vùng sâu, vùng xa. Tôi mong rằng sau buổi làm việc này, phía Sofia Nội thất và Tạp chí có nhiều cơ hội hợp tác, chia sẻ, gắn kết hơn nữa, cùng nhau xây dựng các chương trình cộng đồng với ý nghĩa nhân văn, tốt đẹp".

Cũng trong buổi làm việc, Tổng Biên tập Tạp chí Vietnam Travel cùng Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Sofia Nội thất đã có ký kết hợp tác trong hoạt động truyền thông và cộng đồng nhằm thúc đẩy sự phát triển hai bên. 

Công ty Cổ phần Sofia Nội thất là công ty sản xuất nội thất. Hơn 15 năm hoạt động, hiện nay Sofia Nội thất có đội ngũ 120 nhân viên, quy mô nhà xưởng rộng hơn 10.000m2, showroom hơn 1.000m2 tại Hà Nội cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhập khẩu từ nước ngoài. Các nguyên vật liệu như gỗ óc chó cao cấp, da... được ứng dụng trong sản xuất đều được chọn lọc kỹ lưỡng và nhập khẩu từ những đơn vị uy tín.

sofia6-1706672796.jpg
Trong suốt những năm phát triển, Sofia Nội thất đã khẳng định được vị là một đơn vị sản xuất nội thất cao cấp.

Sofia Nội thất sản xuất ở 5 lĩnh vực gồm gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, sofa và đồ bọc, cơ khí nội thất, đá và kính. Thế mạnh này đã khiến Sofia khác biệt hoàn toàn với những đơn vị sản xuất nội thất khác khi có thể sản xuất được những sản phẩm với chất lượng cao và có sự kết hợp giữa nhiều loại nguyên vật liệu.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công ty Cổ phần Sofia Nội thất ra mắt quà tặng Agarwood Dragon - Rồng thiêng độc bản do KTS Trần Hoàn thiết kế, Sofia Nội thất sản xuất. Agarwood Dragon được lấy ý tưởng từ Rồng thời nhà Trần không có những đường nét phức tạp cầu kỳ mà uốn lượn thoải mái nhưng vô cùng dứt khoát là biểu tượng cho sự mạnh mẽ, uy quyền.

sofia5-1706672796.jpg
Quà tặng Rồng thiêng độc bản do Sofia Nội thất sản xuất.

Các nét họa hình hài rồng đều do họa sĩ vẽ tay thủ công trên từng sản phẩm, tạo nên sự độc bản, duy nhất, không trùng lặp. Rồng thiêng tọa trên bệ đỡ vững chắc được sơn bóng kỹ lưỡng, vân gỗ óng ánh ẩn hiện, cuộn sóng như mây trời để rồng cưỡi lên thể hiện khát khao vươn lên chào đón năm mới.

Các vật liệu làm nên sản phẩm đều được lựa chọn và suy tính tỉ mỉ để mỗi sản phẩm đều hội tụ đủ 5 yếu tố trong ngũ hành theo quan niệm của người phương Đông: Kim (đồng phay nguyên tấm), Mộc (gỗ óc chó cao cấp nhập khẩu hoặc gỗ nu nguyên khối), Thuỷ (chất liệu vẽ lên rồng lấy cảm hứng từ nghệ thuật pháp lam xưa), Hỏa (đốm cháy của trầm khi được thắp lên), Thổ (khối đá tự nhiên). Năm vật liệu tượng trưng cho năm nguyên tố cấu tạo nên vạn vật hội tụ trong linh vật rồng thiêng, chính vì thế Agarwood Dragon biểu tượng cho sự trọn vẹn, viên mãn.

Đoàn Hòa