Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Ban lãnh đạo Tạp chí Vietnam Travel thăm và làm việc với Tập đoàn CEO

Chiều 18/1/2024, tại trụ sở Tập đoàn CEO đã diễn ra buổi thăm và làm việc giữa lãnh đạo Tập đoàn với Ban Biên tập Tạp chí Vietnam Travel.

Về phía tạp chí, tham dự buổi làm việc có Thạc sĩ, Nhà báo Nguyễn Việt Lộc - Tổng Biên tập Tạp chí Vietnam Travel, ông Nguyễn Quang Phúc - Trưởng ban Dự án và Chuyển đổi số, bà Đặng Ngọc Diệp - Trưởng ban Đối ngoại cùng các nhân sự và phóng viên Tạp chí tham dự.

Về phía Tập đoàn CEO có sự tham dự của ông Trần Đạo Đức - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn kiêm Tổng Giám đốc Công ty Du lịch C.E.O (CEO Travel) cùng các nhân sự của Tập đoàn.

415961754-1517875565454618-4409190889564693014-n-1705630684.png
Thạc sĩ, Nhà báo Nguyễn Việt Lộc - Tổng Biên tập Tạp chí Vietnam Travel.

Thay mặt Tập đoàn CEO, ông Trần Đạo Đức bày tỏ vui mừng đón tiếp Đoàn công tác của Tạp chí Vietnam Travel sang thăm và làm việc: "CEO là tập đoàn đa ngành và đến với ngành du lịch cách đây 8 năm, từ khi có khách sạn đầu tiên ở Phú Quốc. Tiếp đó, chúng tôi thành lập thêm đơn vị lữ hành là CEO Travel. Dù là “lính mới” nhưng chúng tôi vẫn nỗ lực để có thể đóng góp vào sự phát triển của ngành du lịch, như cùng các đối tác nước ngoài để có chuyến bay charter đến Phú Quốc. Ba năm qua, dù ảnh hưởng lớn của dịch bệnh Covid-19, lãnh đạo và nhân viên tập đoàn vẫn rất nhiệt tình tham gia chương trình phục hồi phát triển du lịch, các hội nghị, đóng góp ý kiến để thúc đẩy du lịch Việt Nam".

ceogroup4-1705575246.jpg
Ông Trần Đạo Đức - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, kiêm Tổng Giám đốc Công ty Du lịch C.E.O (CEO Travel).

Trước chia sẻ của ông Trần Đạo Đức, ông Nguyễn Việt Lộc cũng cho biết: "Trước tiên tôi xin cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Tập đoàn CEO. Tạp chí Vietnam Travel đã có 11 năm xây dựng, hình thành và phát triển, là cơ quan ngôn luận chính thức của Hiệp hội Du lịch Việt Nam và là diễn đàn cho những người yêu thích du lịch trên khắp cả nước. Tập đoàn CEO đã có rất nhiều chương trình cụ thể về du lịch, đảm bảo về nhân sự nhân công trong ngành du lịch nói riêng, góp phần phát triển kinh tế đất nước nói chung. 

Năm 2024 có rất nhiều cơ chế của Đảng, Chính phủ, Nhà nước rất hậu thuẫn cho ngành du lịch phát triển. Tôi mong rằng sau buổi làm việc này, phía tập đoàn và Tạp chí có thể trao đổi, hợp tác, chia sẻ về ngành du lịch, gắn kết hơn nữa, cùng nhau xây dựng các chương trình, sự kiện, hội thảo để thúc đẩy du lịch Việt Nam phát triển".

ceogroup3-1705575181.jpg
Tập đoàn CEO đồng hành cùng Tạp chí Vietnam Travel trong các hoạt động thiện nguyện.

Tổng biên tập Tạp chí Vietnam Travel cũng đánh giá cao hoạt động đào tạo nhân lực du lịch của CEO Group: "Sau dịch Covid-19, nhân lực du lịch vừa thiếu vừa yếu nên việc đào tạo nguồn nhân lực tại chỗ có đóng góp lớn vào sự phát triển của du lịch Việt Nam". Đồng thời gửi lời mời Tập đoàn CEO sẽ tham gia Hội chợ VITM được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 4/2024. 

ceogroup2-1705575246.jpg
 
anh10-1705575182.jpg
Hai bên đã có buổi thăm và làm việc thành công tốt đẹp.

Cũng trong buổi làm việc, Tổng Biên tập Tạp chí Vietnam Travel gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn CEO khi đã đồng hành cùng Tạp chí trong các công tác thiện nguyện, mới đây nhất là chương trình "Xuân biên phòng - Ấm lòng dân bản": "Chúng tôi xin cảm ơn lãnh đạo, toàn thể các anh chị em thành viên trong tập đoàn đã đồng hành, chung tay cùng Tạp chí trong các hoạt động thiện nguyện. Chúng tôi rất trân trọng và vinh dự khi được là cầu nối giữa doanh nghiệp, tập đoàn chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn, mang nụ cười đến với bà con vùng sâu, vùng xa. Những món quà này rất có ý nghĩa và được trao đến tận tay những người thật sự cần. Chúng tôi mong luôn nhận được sự ủng hộ, đồng hành của tập đoàn".

Đoàn Hòa