Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

7 khu nghỉ dưỡng biển "có 1 không 2" trên thế giới hiện diện tại Việt Nam

Đây là những khu nghỉ dưỡng nằm trong danh sách đạt giải thưởng Luxury Awards Châu Á Thái Bình Dương 2023, do Tạp chí Du lịch Travel+Leisure tổ chức.

Vui chơi tại biển là xu hướng du lịch phổ biến trong mùa hè, để chất lượng của buổi vui chơi thêm hấp dẫn thì thời gian nghỉ ngơi tại các resort (khu nghỉ dưỡng) là điều không nên bỏ qua. Sau đây là 10 khu nghỉ dưỡng danh tiếng đoạt giải Luxury Awards Châu Á Thái Bình Dương 2023, bạn nên "bỏ túi" nhé!

1. Regent Phú Quốc

regent-phu-quoc-1687696138.jpg Ảnh: RV

 “Tôi rất ấn tượng với khu nghỉ dưỡng này. Tất cả mọi thứ đều hoàn hảo, từ phòng nghỉ, ẩm thực cho đến phục vụ”- đó là chia sẻ của một khách hàng người Anh về trải nghiệm của mình tại khu nghỉ dưỡng.

Regent Phú Quốc thu hút bởi phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát, cùng view hướng ra biển giúp du khách ngắm nhìn bãi biển trắng xóa và làn nước trong xanh. Song đó, resort cũng sở hữu các tiện ích như: bể bơi vô cực, spa-giúp du khách giải trí và xả stress. Ngoài ra du khách có thể  tham gia các hoạt động giải trí như lặn biển, chèo thuyền kayak hay đạp xe khám phá khu dự trữ sinh quyển.

Giá khoảng từ: 9-21 triệu/đêm

2. Six Senses Côn Đảo

six-senses-con-dao-1687694920.jpgẢnh: ET

Nằm trong khuôn viên Vườn quốc gia Côn Đảo, Six Senses Côn Đảo là khu resort năm sao duy nhất nổi tiếng tại quần đảo này. Nơi đây là một điểm đến nổi tiếng ngoài khơi tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, với diện tích 12 ha dọc bãi biển Đất Dốc. Six Senses Côn Đảo có khoảng 50 biệt thự nghỉ dưỡng view biển, được xây dựng chủ yếu bằng gỗ, mây và mái tranh. Chính vì là khu lưu trú năm sao nên giá phòng sẽ dao động từ 9,4 triệu đồng đến 64 triệu đồng.

Giá khoảng từ 9-50 triệu/người/đêm 

3. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

jw-marriott-phu-quoc-1687696554.jpg Ảnh: Bk

"Tôi  rất yêu thích thiết kế của khu nghỉ dưỡng, mang phong cách Pháp từ năm 2015. Tôi cảm thấy như được sống trong một bộ phim lãng mạn"- đó là cảm nhận của một du khách người Mỹ khi nói về JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa.

Được xây dựng vào năm 2015 và mở cửa đón khách trong năm 2016, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa mang trong mình phong cách và kiến trúc của Pháp. Không chỉ có kiến trúc độc đáo mà resort này còn thu hút khách, bởi sở hữu bể bơi đẹp nhất Việt Nam.

Khoảng từ 9,5-56 triệu/đêm

4. Six Senses Ninh Van Bay

ninhvan-bay-1687695374.jpg Ảnh: SS

Khu nghỉ dưỡng ở vịnh Ninh Vân, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 60km. Six Senses Ninh Van Bay nổi tiếng với phong cách truyền thống, thân thiện với môi trường. Với quy định “nói không với chai nhựa” và 62 biệt thự nghỉ dưỡng được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ, mây và mái tranh. Đã khiến nơi đây, trở thành một trong số ít những khu nghỉ dưỡng không sử dụng chai nhựa một lần và được xây dựng bằng vật liệu "xanh".

Khoảng từ 13 triệu đến 80 triệu/đêm

5. Anantara Quy Nhơn

anatara-quy-nhon-villas-1687697818.png Ảnh: iVV

 Nổi tiếng với tầm nhìn thẳng ra biển và khung cảnh ấn tượng lúc bình minh. Khu nghỉ dưỡng này có 26 biệt thự có hướng nhìn ra biển với bể bơi riêng ngoài trời và các tiện ích hiện đại khác, xứng đáng nằm trong top các resort chất lượng.

Khoảng từ 3,2 triệu đến 80 triệu/đêm

6. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-1687697253.jpg Ảnh: SG

Được bao quanh bởi các dãy núi và khu vườn nhiệt đới, khu nghỉ dưỡng sở hữu 201 phòng nghỉ, căn hộ áp mái, biệt thự trải dài trên bãi biển dài 700m trên bán đảo Sơn Trà - lá phổi xanh của Đà Nẵng. Resort này còn có nhiều chính sách nghiêm ngặt để bảo vệ động vật hoang dã ở đây, vì nằm trong Khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà, là nơi sinh sống của một số loài động vật quý hiếm như voọc chà vá chân nâu

Khoảng từ 10 triệu đến 100 triệu/đêm

7. Khu nghỉ dưỡng Amanoi Ninh Thuận

amanoi-3-1687767212.jpegẢnh: JH

Là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam được đánh giá 6 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Amanoi Ninh Thuận với 36 biệt thự nghỉ dưỡng, có view nhìn ra Vịnh Vĩnh Hy và được ôm trọn bởi Vườn Quốc gia Núi Chúa-được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới. Resort này mang một phong cách kiến trúc đặc trưng, khi kết hợp giữa nét thanh tao của truyền thống Việt Nam với đường nét hiện đại tạo nên không gian vừa thân thuộc vừa hiện đại tiện nghi, mang đến cho du khách trải nghiệm khó quên.

Tại resort Amanoi Ninh Thuận, du khách có thể trải nghiệm các tiện ích như các spa trị liệu và hồ bơi trên đỉnh vách đá,...tham gia các hoạt động như chèo thuyền kayak hoặc thuyền buồm catamaran, lặn dưới biển để ngắm san hô,...

Giá khoảng từ 22 triệu đến 100 triệu/đêm

Phúc Nguyễn