Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Sheraton Grand Đà Nẵng Resort & Convention Center

Tọa lạc dọc theo bờ biển thơ mộng của thành phố Đà Nẵng, Khu nghỉ dưỡng và Trung tâm hội nghị Sheraton Grand Đà Nẵng là biểu tượng cho sự sang trọng và thư giãn. Thiên đường nghỉ dưỡng này mang đến vô vàn trải nghiệm thú vị cho các du khách. Từ bờ biển yên tĩnh đến những tiện nghi dịch vụ chuẩn 5 sao. Dưới đây là 5 điều bạn không thể bỏ lỡ khi ghé đến khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này.

1. Đắm mình vào những giây phút bình yên bên bãi biển:

Khu nghỉ dưỡng tự hào với bãi biển riêng hoang sơ trải dài ngút tầm mắt. Thả mình trong những âm thanh êm dịu của làn sóng, nằm dưới bóng cây hoặc thong thả trải bước trên bãi cát mềm. Ngắm nhìn khung cảnh bên bờ biển, rời xa sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày, cho phép bạn thư giãn và trẻ hóa bản thân.

s6476-1693463116.jpg

2. Thưởng thức tinh hoa ẩm thực:

Khu nghỉ dưỡng và Trung tâm hội nghị Sheraton Grand Đà Nẵng mời bạn ghé thăm thế giới hương vị phong phú tại từng nhà hàng với những phong vị ẩm thực đặc sắc khác nhau.

La Plage lôi cuốn cùng những tuyệt tác từ miền biển nước Ý và vùng Địa Trung Hải, với các món hải sản và pizza đậm đà. Trong khi đó, The Grill lại mang đến những trải nghiệm ẩm thực tinh tế với các món steak thượng hạng và bộ sưu tập rượu vang tuyển chọn. Hay Table 88 sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình vòng quanh thế giới với bữa sáng buffet chuẩn quốc tế và dịch vụ ăn uống a la carte cả ngày, thỏa mãn mọi niềm đam mê ăn uống. Từ vẻ đẹp nhẹ nhàng bình yên của La Plage đến không gian sang trọng của The Grill và các món ăn đa dạng của Table 88, hãy thưởng thức một bản giao hưởng hương vị đầy màu sắc tại khu nghỉ dưỡng.

z4652253207905-c3a3f356a6a5c6291f4926eba2789a15-1693463115.jpg

3. Kết nối lại với những người thân yêu của bạn:

Tận hưởng niềm vui của sự gắn kết tại Sheraton Grand Đà Nẵng, nơi mỗi khoảnh khắc đều là cơ hội để bạn gắn bó hơn với những người thân yêu. Được bao quanh bởi vẻ đẹp thanh bình của thiên nhiên Đà Nẵng, bạn sẽ tìm thấy một khung cảnh hoàn hảo để tạo ra những kỷ niệm khó quên.

Bước vào một hành trình khám phá đầy thú vị, nơi những nhà thám hiểm trẻ tuổi được chào đón bằng những nụ cười và vô vàn hoạt động giải trí hấp dẫn. Hãy để thiên thần nhỏ của bạn được thỏa sức khám phá trong chiếc lều được đặt ngay trong phòng - Tiện ích chào mừng chỉ dành riêng cho khách hàng sử dụng gói phòng Sheraton Side By Side.

tent-sheraton-side-by-side-1693463115.jpg

4. Khám phá những cuộc phiêu lưu:

Nếu bạn đang tìm kiếm một cuộc phiêu lưu, Khu nghỉ dưỡng và Trung tâm hội nghị Sheraton Grand Đà Nẵng đem đến cho bạn những lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Sở hữu một vị trí tuyệt vời, ngay gần thành phố Hội An quyến rũ. Một chuyến lái xe ngắn sẽ đưa bạn đến kho tàng văn hóa của Hội An, nơi có những kiến trúc hàng thế kỷ, những con phố được thắp sáng bởi đèn lồng lung linh và những khu chợ sôi động đang chờ bạn khám phá.

Trở lại khu nghỉ dưỡng, hãy để khả năng sáng tạo các thiên thần nhỏ được bay cao khi trẻ đắm mình vào nghệ thuật làm diều, chế tạo những con diều sáng tạo và độc đáo có 1-0-2. Không chỉ thế, các bạn nhỏ còn có cơ hội trở thành những đầu bếp nhí tài năng và trổ tài tại căn bếp của khu nghỉ dưỡng và làm ra những chiếc bánh pizza ngon lành.

dsc00982-1693463116.jpg

5. Trải nghiệm sự sang trọng chưa từng có:

Thư giãn trong những căn phòng nghỉ dưỡng đẳng cấp, với lối kiến trúc pha trộn giữa sự tinh tế sang trọng với nét quyến rũ hiện đại. Với khung cảnh tuyệt đẹp của đại dương hoặc những khu vườn xanh mát, bạn sẽ được đắm mình trong vẻ đẹp của sự thư giãn và bình yên.

dsc00256-1693463116.jpg

GÓI NGHỈ DƯỠNG SHERATON SIDE BY SIDE:

- Bữa sáng hằng ngày cho 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 12 tuổi

- Đưa đón sân bay một chiều

- Tiện ích chào mừng dành riêng cho trẻ

- Tham gia tất cả các hoạt động miễn phí của Sheraton Side by Side

- 1 chuyến xe khứ hồi Khu nghỉ dưỡng - Hội An - Khu nghỉ dưỡng dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi

- Resort Credit từ 500.000 VNĐ net mỗi ngày.

ĐẶT PHÒNG TAỊ ĐÂY