Việt Nam có 2 hoạt động được bình chọn là trải nghiệm trên thuyền thú vị nhất thế giới

Trong khuôn khổ giải thưởng thường niên Travelers's Choice Best of the Best Things to Do, Tripadvisor vừa công bố danh sách top 25 trải nghiệm du lịch trên thuyền thú vị nhất năm 2024.

Việt Nam vinh dự có 2 đại diện là trải nghiệm chuyến đi 2N1Đ khám phá Lan Hạ, Vịnh Hạ Long và Đảo Đầu Bê, đứng vị trí thứ 3. Với chuyến đi này, du khách sẽ được khám phá những điểm đến yên tĩnh, không quá đông đúc với nước biển trong vắt, những núi đá tuyệt đẹp và bãi biển cát trắng mịn. Hoạt động được nhiều người yêu thích trong chuyến đi là lặn biển, chèo thuyền kayak...

dulichbangthuyen1-1722151673.jpg
Trải nghiệm ở Lan Hạ - Vịnh Hạ Long - Đảo Đầu Bê 2N1Đ là hoạt động hấp dẫn.

Tripadvisor công bố giá của tour này là 161 USD/người (khoảng 4 triệu đồng) cho tất cả các dịch vụ gồm bữa sáng, bữa tối, bữa ăn...

Thêm một hoạt động được Tripadvisor giới thiệu đến du khách quốc tế chính là đi thuyền thúng ở Hội An. Hoạt động này đứng thứ 19 trong top 25.

dulichbangthuyen2-1722151673.jpg
Đi thuyền thúng ở Hội An.
dulichbangthuyen3-1722151673.jpg
Trải nghiệm quay thuyền thúng.

Với hoạt động này, du khách sẽ được khám phá rừng dừa yên bình, cảm nhận được cuộc sống của người dân địa phương. Thậm chí, những người thích trò chơi mạo hiểm có thể thử thách với trò quay thuyền thúng, câu cua, quăng lưới đánh cá cùng ngư dân... Chắc chắn đây sẽ là hoạt động thú vị mang đến cho du khách khoảng thời gian vui vẻ. Với trải nghiệm thuyền thúng, du khách sẽ tốn khoảng 20 USD/người (500 nghìn đồng).