Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Trải nghiệm dịch vụ cưới 2023 mới & khác biệt tại các khu nghỉ dưỡng Fusion

Nắm bắt các xu hướng cưới năm 2023, các khu nghỉ dưỡng của Fusion đã chuẩn bị các dịch vụ cưới độc đáo để các đôi uyên ương tạo nên dấu ấn khác biệt cho ngày trọng đại.

Tiệc cưới giữa chốn núi non hữu tình tại Alba Wellness Valley by Fusion: Nằm cách cố đô Huế khoảng 30km, dưới chân núi Trường Sơn hùng vĩ, khu nghỉ mát với cảnh quan thiên nhiên hữu tình, dòng suối khoáng nóng tự nhiên giá trị, vườn tre xanh mát cùng các bungalow hơi hướng làng quê Việt mang đến một không gian nghỉ dưỡng an lành nhưng tiện nghi. Nơi đây là địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo cho các đôi uyên ương với dịch vụ tiệc cưới trọn gói, từ sảnh tiệc cưới, phòng trang điểm, phòng tân hôn cho đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thư giãn cho cô dâu và chú rể.

alba-wellness-valley-by-fusion-1693474603.jpg

Lễ cưới được diễn ra một cách trang trọng giữa cỏ cây núi rừng xanh ngát và tiếng chim hót du dương, khu vực chụp ảnh kỷ niệm được trang trí gần gũi với thiên nhiên, tông màu ngọt ngào, độc đáo theo yêu cầu của đôi bạn trẻ. Tiệc cưới nhẹ nhàng với khoảng 100 khách, khâu tổ chức chu đáo gồm đài phun rượu sâm panh, nhạc sống, người dẫn chương trình, bữa tiệc ẩm thực, bánh cưới và phòng tân hôn được trang trí đặt biệt cho đôi vợ chồng mới cưới.

Khu nghỉ với đầy đủ các hạng phòng và bungalow sẽ là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời cho gia đình và khách mời hai họ.

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện trọng đại, các dịch vụ nghỉ dưỡng trọn gói và chăm sóc sức khỏe của khu nghỉ như tắm onsen, tắm suối khoáng nóng, trị liệu spa hay yoga vào lúc bình minh sẽ giúp cho các đôi uyên ương cảm thấy thư giãn cả về tinh thần lẫn thể chất để chuẩn bị cho sự kiện tuyệt vời. Liên hệ chi tiết tại: www.albawellnessvalleybyfusion hoặc email: reservation@albawellnessvalley.com.

z4652861815936-c1d34921b0e9625db8ddf06bc3923a25-1693474603.jpg

Trải nghiệm thử các dịch vụ trước khi cưới tại Fusion Resort Cam Ranh: Những cặp đôi đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới giờ đây có thêm sự lựa chọn thú vị với gói ở một đêm tại khu nghỉ trước khi quyết định chọn nơi đây làm địa điểm tổ chức. Các cặp đôi sẽ được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ lập kế hoạch đám cưới, bao gồm đầu bếp trưởng, và thưởng thức các món ăn trong buổi nếm thử từ thực đơn tiệc cưới đặc biệt.

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại biển Bãi Dài – nằm trên đồi cát cao hướng ra biển, tạo ra không gian lý tưởng cho một đám cưới hiện đại. Không gian thiên nhiên phóng khoáng tại khu nghỉ sẽ là khung cảnh tuyệt vời để đôi uyên ương ghi dấu những hình ảnh đáng nhớ nhất và trong những tiếng cụng ly chúc tụng từ bạn bè, người thân. Dịch vụ ngày cưới tại đây bao gồm âm nhạc và các tiết mục biểu diễn mang chất liệu Việt Nam, liệu pháp spa và bữa sáng với rượu vang được phục vụ trong villa. Tại Fusion Resort Cam Ranh, mỗi đám cưới đều được trang trí đặc biệt để phù hợp với nhu cầu riêng của từng cặp đôi. Để được tư vấn dịch vụ từ Fusion Resort Cam Ranh, bạn liên hệ www.fusionresortcamranh.com, điện thoại:  +84 0258 3989 777 email: xinchao.frcr@fusionhotelgroup.com

Pool Villa Bliss tại Maia Resort Quy Nhơn: Bãi biển êm đềm cùng vẻ đẹp duyên dáng của Vịnh Phương Mai sẽ tạo nên khung cảnh đầy thơ mộng cho đám cưới của bạn. Dù là đám cưới mang phong cách hiện đại, hay kết hợp hài hòa giữa truyền thống và phong cách châu Âu, Maia Resort Quy Nhơn với thế mạnh về thiên nhiên cùng sự tân tâm của đội ngũ nhân viên sẽ là cánh tay trợ thủ đắc lực cho cô dâu và chú rể. Bạn có thể chọn vị trí tổ chức tiệc với số lượng khách lên tới 120 người tại khu vực ngoài trời, trên thảm cỏ xanh mướt với các cánh quạt gió đặc trưng của vùng biển Quy Nhơn hay tiệc cưới trong nhà hàng Vị hoặc Ad Hoc – được trang trí và điểm xuyết nhiều hoa văn độc đáo với tông màu xanh ngọc bích thanh lịch. Các chuyên viên tư vấn tiệc cưới của khu nghỉ dưỡng sẽ hỗ trợ đặt ngày, lên kế hoạch sự kiện, giới thiệu thực đơn tiệc, cũng như tất cả các chi tiết và ý tưởng khác cho việc tổ chức đám cưới hoàn hảo. Bên cạnh đó, Maia Resort Quy Nhơn có các biệt thự có hồ bơi riêng hướng biển hoặc vườn đầy riêng tư cho các đôi uyên ương chọn làm nơi tận hưởng cuộc sống của đôi vợ chồng mới cưới, bữa sáng phục vụ riêng trong khay nổi, spa, xông hơi, yoga, cùng thưởng thức với các dịch vụ ẩm thực, tham quan các danh thắng Kỳ Co, Eo Gió, khám phá yên bình của người dân địa phương khi đi dọc bãi biển...

www.maiaresortquynhon.com, điện thoại: 0256 2206 688, email: reservations.mrqn@fusionhotelgroup.com

P.V