Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

TPHCM lần đầu tiên diễn ra buổi hòa nhạc độc bản từ tác phẩm kinh điển của Disney - "Người Đẹp và Quái Thú"

Đây là lần đầu tiên khán giả có cơ hội thưởng thức những bản nhạc phim trực tiếp do 80 nhạc công thể hiện cùng với bộ phim được mua bản quyền chính thức từ Disney - Người đẹp và Quái thú sẽ diễn ra vào ngày 13 - 14/4 tại Nhà Hát Hòa Bình TPHCM.

Sự kiện này không chỉ tái hiện câu chuyện cổ tích mà còn là một bữa tiệc trải nghiệm phần âm nhạc đặc sắc, với toàn bộ tác phẩm của nhà soạn nhạc nổi tiếng Alan Menken được biểu diễn trực tiếp cùng với bộ phim.

eventfb-1712905241.jpg

Bản nhạc phim Người Đẹp và Quái Thú đã giành được nhiều giải thưởng Oscar

Khán giả được chứng kiến bản nhạc đoạt giải Oscar của “Người Đẹp và Quái Thú” được Dàn nhạc giao hưởng Sài Gòn biểu diễn trực tiếp, đồng bộ hoàn hảo với hình ảnh ma thuật của phim được hiển thị trên màn hình lớn.

Dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Thanapol Setabrahmana, cùng với các nhạc sĩ khách mời từ Dàn nhạc giao hưởng Philharmonic Thái Lan, trải nghiệm vẻ đẹp của âm nhạc trực tiếp làm cho mỗi cảnh phim trở nên sinh động.

befunky-collage-59-1-1712905476.jpg

Bộ phim kể về hành trình của Belle - một cô gái thông minh, độc lập và Quái Thú - người được giải cứu bởi tình yêu chân thực. Sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc và điện ảnh sẽ đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc của cảm xúc, tạo cảm giác được hòa mình vào câu chuyện cổ tích này.

cover-1712905555.jpg

Ông Nguyễn Bảo Anh - Giám đốc Dàn nhạc Giao hưởng Sài Gòn bày tỏ, với mong muốn mang lại cho quý vị khán giả sự trải nghiệm về âm nhạc và hình ảnh độc đáo, BTC đã mua lại bản quyền âm nhạc của Disney cho chuỗi trình diễn âm nhạc chiếu phim cùng dàn nhạc giao hưởng, mở màng là bộ phim "Người Đẹp và Quái Thú", BTC tin rằng sự kết hợp giữa dàn nhạc giao hưởng và thế giới kì diệu của Disney sẽ tạo nên một bữa tiệc thị giác và thính giác khó quên trong lòng khán giả.

Sự kiện được tổ chức tại Nhà hát Hoà Bình (TP HCM) vào ngày 13-14/4. Đây là địa điểm lý tưởng cho một đêm gắn kết giữa điện ảnh và âm nhạc ma thuật.

Hải Ngân