Tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực làm đẹp - L'Oréal vừa chính thức khánh thành “Nhà máy Livestream” (Livestream Studio) hiện đại, đánh dấu bước tiến chiến lược trong hành trình định hình tương lai ngành bán lẻ làm đẹp tại Việt Nam và toàn cầu.

Với tổng diện tích lên đến 1.700m², với 22 phòng studio hoạt động liên tục 24/7, nhà máy này được trang bị công nghệ phát sóng tiên tiến hàng đầu, nơi đây không chỉ là một không gian sản xuất nội dung, mà còn là trung tâm sáng tạo mới cho các thương hiệu làm đẹp trực tuyến. Trung tâm kết nối KOLs, KOCs với thương hiệu, từ đó sản xuất những nội dung trực tuyến chân thực, sáng tạo và sát với thị hiếu người tiêu dùng Việt.

bap01503-1744246477.jpg
 

Trong bối cảnh ngành bán lẻ đang chuyển mình mạnh mẽ dưới tác động của chuyển đổi số, đặc biệt là tại Việt Nam – một trong những thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất khu vực – hình thức livestream bán hàng đã và đang trở thành công cụ đắc lực giúp các thương hiệu kết nối sâu sát hơn với người tiêu dùng.

Nhà máy Livestream này ra đời nhằm nâng tầm xu hướng này, cho phép sản xuất những video giới thiệu sản phẩm với chất lượng cao, nội dung hấp dẫn và đầy sáng tạo – từ đó đưa trải nghiệm mua sắm trong ngành làm đẹp lên một tầm cao mới.

bap02008-1744246529.jpg
 

Ông Vismay Sharma, Chủ tịch khu vực Nam Á – Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi (SAPMENA) của Tập đoàn L’Oréal chia sẻ, Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng với nền kinh tế kỹ thuật số sôi động và người tiêu dùng am hiểu công nghệ. Việc đầu tư vào Nhà máy Livestream là bước đi chiến lược để L’Oréal đổi mới phương thức tiếp cận thương mại điện tử, mang lại trải nghiệm mua sắm hiện đại, chân thực và hấp dẫn hơn cho người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Benjamin Rachow, Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam, nhấn mạnh thêm rằng, Livestream không chỉ là một xu hướng, mà là bước ngoặt trong cách ngành làm đẹp kết nối với khách hàng. Nhà máy Livestream sẽ là cầu nối giúp các thương hiệu của chúng tôi đến gần hơn với người tiêu dùng, đồng thời nâng cao kiến thức và trải nghiệm mua sắm toàn diện cho người Việt.

bap02124-1744246564.jpg
 

Việc ra mắt Nhà máy Livestream là minh chứng cho chiến lược dài hạn của thương hiệu này nhằm kiến tạo một hệ sinh thái làm đẹp số toàn diện tại Việt Nam – nơi các thương hiệu, nhà sáng tạo nội dung và người tiêu dùng cùng kết nối, tương tác và phát triển. Với 14 thương hiệu trực thuộc tập đoàn, tập đoàn này kỳ vọng sẽ lan tỏa sức ảnh hưởng từ Nhà máy Livestream này ra toàn ngành, góp phần thúc đẩy đổi mới, mở rộng hợp tác và tạo nên một cuộc cách mạng trong cách ngành làm đẹp vận hành tại thị trường Việt Nam.