Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Serum Balance Active Formula có thật sự phù hợp với làn da Việt?

Royal London là một trong những thương hiệu được các bạn trẻ Việt yêu thích, trong đó Balance Active Formula là dòng serum dưỡng da nổi tiếng và tạo ra làn sóng quan tâm của người dùng trên các hội làm đẹp.

Vitamin C từ lâu đã được vinh danh như một "vị thần dược" cho làn da với hàng loạt công dụng tích cực và trở thành một yếu tố quan trọng trong việc chăm sóc da. Một trong những lợi ích đáng kể của vitamin C là khả năng dưỡng sáng và làm đều màu da, giúp giảm thiểu các vết thâm mụn, đốm nâu, và tàn nhang trên da, tạo nên một làn da tươi sáng và rạng rỡ. 

picture1-1698909982.jpg
 

Ngoài ra, vitamin C còn có khả năng giảm nếp nhăn nhỏ và thúc đẩy sự sản sinh collagen, giúp làn da trở nên căng bóng và mịn màng hơn. Hoạt chất này cũng là một thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ, có khả năng bảo vệ da khỏi các tác động có hại do ánh nắng mặt trời và môi trường ô nhiễm. Khi người dùng kết hợp serum chứa vitamin C với kem chống nắng, khả năng chống nắng tăng lên nhiều lần giúp bảo vệ làn da của bạn trước tác động của tia UV và tác nhân gây hại khác. Điều này khá phù hợp với thời tiết ở các nước nhiệt đới như Việt Nam.

picture2-1698910031.jpg

Bên cạnh dòng serum Vitamin C "quốc dân", Balance cũng đáp ứng nhu cầu khách hàng cùng các dòng serum khác, phù hợp cho nhiều loại da. Serum Balance Active Formula Hyaluronic Deep Moisturizing với thành phần chính là axit hyaluronic, là một sản phẩm phù hợp với các làn da khô. Thành phần này giúp tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm cho da nhờ khả năng hút ẩm và giữ nước vượt trội. Hơn nữa, Balance Hyaluronic Deep Moisture Serum có thể đáp ứng được nhu cầu dưỡng ẩm cho da cơ bản nhất trong quá trình chăm sóc da mỗi ngày , giúp loại bỏ làn da sần sùi, khô ráp mang lại làn da sáng mịn, ẩm mượt cũng như da luôn mọng nước. 

picture3-1698910007.jpg

Serum Balance Niacinamide Blemish Recovery có thành phần là dòng tinh chất hỗ trợ ngừa mụn, mờ thâm với 15% Niacinamide. Đây chính là một loại Vitamin B3 tự nhiên giúp giảm dầu thừa cũng như giúp thu nhỏ các lỗ chân lông hiệu quả. Hơn nữa, sản phẩm còn giúp làm giảm các khuyết điểm trên da và làm mờ vết thâm. Từ đó, giúp cải thiện làn da không đều màu, nhiều đốm nâu, thâm mụn và thúc đẩy làn da luôn tươi sáng, khỏe mạnh.
Các sản phẩm của thương hiệu Balance phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm mà không lo bị kích ứng. Với mức giá phải chăng, đa dạng về phân loại, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy loại serum phù hợp với làn da của mình trong các phân loại serum chăm sóc da từ nhà Balance.
 

PV