Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Phương Mỹ Chi lần đầu hát live xúc động ca khúc "Bài Ca Đất Phương Nam"

Ngày 15/10, đoàn làm phim "Đất Rừng Phương Nam" khởi động chương trình "Đất Rừng Phương Nam về với trường tui" tại Đại học Hoa Sen với sự đồng hành của ca sĩ Phương Mỹ Chi.

Lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học Đất Rừng Phương Nam của nhà văn Đoàn Giỏi và kế thừa những giá trị tốt đẹp của phim truyền hình Đất Phương Nam, phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam mong muốn trở thành một cầu nối gắn kết các thế hệ khán giả và những câu chuyện về đất rừng phương Nam hào sảng một thời. Chính vì vậy đoàn làm phim đã khởi động chương trình “Đất Rừng Phương Nam về trường tui” tại KTX Đại học Quốc gia TP.HCM, trường Đại học Hoa Sen và trường Đại học Mở TP.HCM.

ngh06112-final-1-1697414306.jpg
Dàn diễn viên Đất Rừng Phương Nam giao lưu với sinh vên trường đại học Hoa Sen.

Giao lưu với sinh viên trường Đại học Hoa Sen có đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và các diễn viên: Hạo Khang (vai An), Trấn Thành (vai bác Ba Phi), Tiến Luật (vai ông Tiều), Hứa Vĩ Văn (vai thầy giáo Bảy), Băng Di (Tư Mắm), Đỗ Kỳ Phong (vai Cò), Bảo Ngọc (vai Xinh). Dàn diễn viên tham gia trả lời các câu hỏi cũng như chơi trò chơi thi hò giao lưu cùng sinh viên của trường. Kết quả của màn thì hò, đội sinh viên giành phần thắng tuyệt đối, Tiến Luật giữ kỉ lục của đội diễn viên là làn hơi hò dài 25 giây, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chỉ hò được 3 giây ngắn ngủi.

ngh06346-final-1-1697414380.jpg
Phương Mỹ Chi hát ca khúc nhạc phim Bài Ca Đất Phương Nam.

Kết thúc chương trình giao lưu, ca sĩ khách mời Phương Mỹ Chi đã có màn xuất hiện bất ngờ hát live ca khúc "Bài Ca Đất Phương Nam" đầy xúc động khiến các sinh viên thích thú. Là một đại diện nổi bật cho thế hệ gen Z trẻ trung nhưng vẫn theo đuỗi sự gắn kết, giao hoà với các giá trị truyền thống, Phương Mỹ Chi tiếp tục đồng hành với đoàn làm phim trong chuỗi hoạt động “Đất Rừng Phương Nam đến trường tui”, nhấn mạnh mong muốn kết nối với thế hệ trẻ và cùng đề cao những giá trị nhân văn truyền thống của bộ phim. 

dpn01086-final-1-2-1697415405.jpg
Các bạn sinh viên tại đại học Hoa Sen hào hứng tham gia trò chơi trong chương trình giao lưu với dàn cast Đất Rừng Phương Nam.

Chia sẻ về cảm xúc của mình khi đồng hành cùng chương trình, Phương Mỹ Chi cho biết: “Chi rất hạnh phúc và vinh dự để có thể mang văn hoá miền Nam đi cùng với bộ phim đến với các bạn trẻ, và đó cũng là hành trình mà Chi đang theo đuổi.” 

ngh06259-final-1-1697415614.jpg
Trấn Thành dành tặng các bạn sinh viên đại học Hoa Sen phần quà của đoàn làm phim.

Tinh thần nồng nhiệt của sinh viên trường Đại học Hoa Sen cho thấy sự đón nhận nhiệt tình của thế hệ trẻ trước các tác phẩm về quê hương đất nước. Đại diện ê-kíp Đất Rừng Phương Nam bày tỏ sự xúc động khi thấy sự nhiệt huyết và cởi mở của các bạn tại trạm trường đầu tiên của chương trinh. Sắp tới, chuỗi sự kiện “Đất Rừng Phương Nam về trường tui” sẽ tiếp tục diễn ra tại trường Đại học Mở TP.HCM vào ngày 18/10 và KTX Khu B Đại học  Quốc gia TP.HCM vào ngày 19/10.

ngh06018-final-1-1697415483.jpg
Hình ảnh hậu trường Phương Mỹ Chi bên dàn diễn viên nhí trong phim.

 

Bài và ảnh: Ngân Trần