Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Lóa mắt với vẻ đẹp sang chảnh của Top khách sạn 6 sao tại Việt Nam

Đây là những khách sạn 6 sao tại Việt Nam sở hữu kiến trúc đẳng cấp, dịch vụ tiện nghi cùng nhiều trải nghiệm thượng lưu nhất dành cho du khách.

1. The Reverie Saigon 

Xếp đầu danh sách chính là The Reverie Saigon. Thật tự hào khi đây là một trong những khách sạn 6 sao của Việt Nam nằm trong top 4/50 khách sạn tốt nhất trên thế giới được Tạp chí Condé Nast Traveler - tạp chí du lịch chất lượng hàng đầu bình chọn.

trs-gallery-the-hotel-exterior-night-1697513537.jpg
Toàn bộ mặt bên ngoài của khách sạn đều được ốp bằng kính và hệ thống đèn màu nổi bật. Ảnh: The Reverie Saigon 

Về vị trí, khách sạn 6 sao The Reverie Saigon tọa lạc tại đường Nguyễn Huệ - trung tâm của TPHCM nên rất thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển và tìm kiếm. Khách sạn nằm tại tầng cao nhất của trung tâm tài chính thương mại Times Square. Toàn bộ mặt bên ngoài của khách sạn đều được ốp bằng kính và hệ thống đèn màu nổi bật. Đêm đến, nhất là các dịp lễ lớn như sự kiện đếm ngược 10s chúc mừng năm mới hay lễ Quốc Khánh đều sẽ có màn trình diễn ánh sáng rất độc đáo và hút mắt người xem.

Đến với nội thất bên trong, The Reverie Saigon sẽ khiến người xem phải trầm trồ bởi đi đến đâu cũng nhìn thấy phong cách hoàng gia Ý rất sang trọng. Đặc biệt nơi đây còn sở hữu từng chi tiết vương giả lộng lẫy, tinh xảo mang đến một cảm giác vừa phóng khoáng hiện đại vừa cổ điển quý phái.

the-reverie-saigon-cafe-cardinal-i-1-1-1697513372.jpg
Chi tiết vương giả lộng lẫy, tinh xảo mang đến một cảm giác vừa phóng khoáng hiện đại vừa cổ điển quý phái.  Ảnh: The Reverie Saigon 

The Reverie Saigon gồm có 242 phòng nghỉ và 12 suite. Tất cả đều được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi nhất nhằm mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho du khách. Mỗi dấu ấn thiết kế, nội thất bên trong khách sạn đều nhằm nâng niu và tôn vinh từng giây phút mà du khách lưu trú tại nơi này. 

khach-san-6-sao-o-viet-nam-9-1697510916.jpg
Những góc check in chất lừ bên trong khách sạn The Reverie Saigon. Ảnh: @gianglee2686

2. Amanoi Resort

Về vị trí, Aman resort tọa lạc tại Thôn Vĩnh Hy thuộc địa phận vườn quốc gia Núi Chúa, đồng thời đây cũng là khách sạn 6 sao đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam. Vào năm 2014, Amanoi Resort vinh dự được nằm trong top 33 khách sạn danh tiếng nhất thế giới do Tạp chí Condé Nast Traveler bình chọn.

Khác hẳn với những khách sạn 6 sao khác tại Việt Nam, Amanoi Resort sở hữu một không gian xanh tuyệt vời với những hàng cây trải dài thẳng tắp nghiêng trôi theo mặt hồ nước lửng lơ. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một không gian thanh bình, hòa quyện với cảm hứng phiêu lưu bất tận.

amanoi-ninh-thuan-resort-1-1697470446.jpg
Amanoi Ninh Thuận Resort - khu nghỉ dưỡng 6 sao đẳng cấp. Ảnh: aman

Nhờ bàn tay khéo léo của người kiến trúc sư tài năng Jean-Michel Gathy, Amanoi Resort mang trong mình phong cách đương đại của Việt Nam, từ cấu trúc mái nhà tới những chiếc đèn đều được lấy cảm hứng từ chiếc giỏ bắt cá, cộng với những đường nét tinh xảo, thanh thoát Amanoi resort Ninh Thuận sẽ giúp du khách tận hưởng được trọn vẹn vẻ đẹp mỹ miều của cảnh sắc xung quanh.

amanoi-resort-634454c35c006-848x477-1697471030.jpg
Nội thất sang trọng với tầm nhìn ra vườn quốc gia. Ảnh: Aman

Amanoi Resort có tổng diện tích lên đến 1000m2 với hệ thống các biệt thự, phòng nghỉ nằm thoai thoải dọc theo vùng đồi núi Ninh Thuận. Nơi đây có 31 phòng Pavillion và 5 villa đạt tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn mang lại hàng loạt trải nghiệm đỉnh cao cho du khách khi du lịch Ninh Thuận. 

khach-san-6-sao-o-viet-nam-11-1697511013.jpg
Không gian bình yên, thanh tịnh của Amanoi Resort. Ảnh: Aman

3. Intercontinental Long Beach Phú Quốc

Một trong những khách sạn 6 sao ở Việt Nam mà ai cũng ao ước ít nhất một lần đến check-in chính là InterContinental Hotel & Resorts. Đây là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp trên đảo ngọc Phú Quốc, nằm tại địa Bãi Trường xinh đẹp. Với tầm nhìn hướng biển trực diện, nghỉ dưỡng tại đây, bất kỳ lúc nào bạn cũng có thể đắm mình vào cảnh đẹp của đại dương.

intercontinental-phu-1697471540.jpg
Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Resort. Ảnh: InterContinental

Với 459 phòng được thiết kế sang trọng, độc đáo của văn hóa Việt Nam, pha trộn phong cách truyền thống và hiện đại, tạo sự mới lạ nhưng vẫn mang lại cảm giác thân thuộc cho du khách khi lưu trú nghỉ dưỡng tại đây. Bên cạnh đó, do khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn hướng vườn và hướng biển tuyệt đẹp, nên các phòng nghỉ sẽ tràn đầy ánh sáng và không khí tự nhiên mát lành giúp du khách có những giây phút thư giãn.

khu-nghi-duong-intercontinental-phu-quoc-long-beach-15-800x450-1697472019.jpg
Sở hữu tầm nhìn hướng vườn và hướng biển tuyệt đẹp, nên các phòng nghỉ sẽ tràn đầy ánh sáng và không khí tự nhiên mát lành giúp du khách có những giây phút thư giãn. Ảnh: InterContinental

Khi đến với Intercontinental Long Beach Phú Quốc, du khách còn có thể dùng hải sản trên bãi biển xinh đẹp, vừa thưởng thức cocktail vừa ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại sky bar cao nhất đảo ngọc. 

khach-san-6-sao-o-viet-nam-14-1697511273.jpg
Ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại sky bar cao nhất đảo ngọc. Ảnh: @glowandadventures

4. Regent Hotels & Resorts

Thêm một khách sạn 6 sao ở Việt Nam khác tọa lạc trên đảo ngọc Phú Quốc là Regent Hotels & Resorts. Đây là tổ hợp khách sạn – nghỉ dưỡng nằm tại đường Trần Hưng Đạo, ngay trung tâm Bãi Trường. Từ đây, du khách dễ dàng kết nối đến loại điểm đến hấp dẫn khác trên đảo ngọc. 

regent-residences-phu-quoc-9-1024x684-1697472493.jpg
Regent Hotels & Resorts nằm trên đường Trần Hưng Đạo, Phú Quốc. Ảnh: @regentphuquoc

Dự án khách sạn 6 sao này do Tập đoàn Regent Resort phát triển, được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những viên đá Opal đủ sắc màu rực rỡ. Bao trùm toàn bộ khách sạn là vẻ đẹp sang trọng, hoa lệ bậc nhất. Nghỉ ở đây, du khách dễ dàng có được những bức ảnh check in xa xỉ, thượng lưu. 

khach-san-6-sao-o-viet-nam-19-1697511474.jpg
Bao trùm toàn bộ khách sạn là vẻ đẹp sang trọng, hoa lệ bậc nhất, du khách dễ dàng có được những bức ảnh check in xa xỉ, thượng lưu. Ảnh: @regentphuquoc

Ở Regent Hotels & Resorts, mỗi biệt thự là một thiên đường dành riêng, là một tuyệt tác kiến trúc xa hoa, diễm lệ. Tất cả được gói trọn cùng loạt tiện ích như sân vườn xanh mát, bể bơi,… Kèm theo đó là những tiện ích quốc tế như trung tâm hội nghị, nhà hàng sang trọng, khu mua sắm, hệ thống spa,… thỏa mãn mọi nhu cầu của du khach. 

three-bedroom-lagoon-pool-villa-livingroom1-1-1697472764.jpg
Các phòng và biệt thự tại Regent Phú Quốc đều có hồ bơi riêng với tầm nhìn bao quát toàn cảnh bầu trời và đại dương xanh. Ảnh: @regentphuquoc

Resort có quy mô 216 phòng Suites và 126 biệt thự từ 1 phòng ngủ đến 7 phòng ngủ. Các căn biệt thự đa dạng lựa chọn gồm biệt thự hồ bơi bãi biển với lối đi thẳng ra bãi cát trắng hoang sơ, biệt thự sky có hồ bơi trên khu Sky Wing với tầm nhìn toàn cảnh đại dương đẹp hút hồn và biệt thự lagoon có hồ bơi nhìn ra khung cảnh hồ nước trong xanh của khu nghỉ dưỡng.

khach-san-6-sao-o-viet-nam-22-1697511634.jpg
Từ khách sạn đi ra biển rất gần. Ảnh:@regentphuquoc

5. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Khu nghỉ dưỡng dưới sự quản lý của tập đoàn InterContinental Việt Nam được xây dựng vào năm 2012 cho đến nay nhận được rất nhiều giải thưởng du lịch danh giá tại World Travel Award. Tại đây có hơn 200 khách sạn có tầm view được đánh giá “triệu đô” nhìn ra biển trong một không gian sang trọng. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

khach-san-6-sao-o-viet-nam-1-1697511777.jpg
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nằm trên bán đảo Sơn Trà. Ảnh: @ lehatruc

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng hiện hữu tuyệt đẹp trên bãi Bắc, địa thế tựa lưng vào bán đảo Sơn Trà, bao bọc xung quanh là cảnh quan thiên nhiên vô cùng ấn tượng với tầm nhìn toàn cảnh biển Đông. Khách sạn diện tích khoảng 3000 ha, sở hữu riêng cho mình một bãi biển dài hơn 700m, xung quanh là những bãi cát cháy cùng ghềnh đá hoang sơ “kiệt tác của thiên nhiên” ban tặng.

resort-intercontinental-da-nang-sun-peninsula-1-1697511936.jpg
Thiết kế đậm nét truyền thống bên trong khách sạn với tầm nhìn toàn cảnh biển Đông. Ảnh: intercontinentaldanang

Từ bãi biển, đi men theo triền đồi, cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn góp phần hoàn thiện bức tranh cảnh quan ngoạn mục của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Dạo chơi ở cung đường bên núi, du khách có cơ hội được chào đón bởi những người hàng xóm dễ thương và thân thiện, là cư dân đặc biệt của vùng đất này – loài vọoc chà vá. Những trải nghiệm này giúp InterContinental trở thành điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai vừa muốn được tận hưởng dịch vụ đẳng cấp vừa có thể kết nối rất gần với thiên nhiên.

dsc09973-1697512131.jpg
Khách sạn này ra mắt 2012, sở hữu tầm nhìn trực diện ra biển. Ảnh: intercontinentaldanang

6. Six Sense Ninh Vân Bay

Khu nghỉ nằm ở phía tây vịnh Ninh Vân - kết nối với vịnh Nha Trang, thuộc địa phận thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa và cách sân bay Cam Ranh 55 km. Resort mở cửa đón khách năm 2004, bao gồm 60 biệt thự, được xây dựng dựa theo địa hình núi đá. Tất cả biệt thự đều có hồ bơi riêng.

six-senses-ninh-van-bay-14-1-1697512255.jpg
Khu nghỉ bao gồm 60 biệt thự, được xây dựng dựa theo địa hình núi đá. Tất cả biệt thự đều có hồ bơi riêng. Ảnh: Six Sense Ninh Vân Bay

Vừa đặt chân đến Six Senses Ninh Van Bay, du khách sẽ như lạc vào hòn đảo thần tiên. Đó là vì khu nghỉ dưỡng bao trọn không gian của một vịnh biển ấn tượng hướng ra Biển Đông. Tại đây du khách sẽ còn có cơ hội hòa mình vào bãi biển trải dài cát trắng trên nền dãy núi trùng điệp khiến khung cảnh thêm mơ mộng, huyền ảo.

six-senses-ninh-van-bay-26-1697512368.jpg
Khu nghỉ dưỡng bao trọn không gian của một vịnh biển ấn tượng hướng ra Biển Đông. Ảnh: Six Sense Ninh Vân Bay

Khu nghỉ gồm 62 căn biệt thự có hồ bơi riêng, đặc biệt là toàn bộ villa được dựng bằng gỗ, mây, để màu thô mộc tự nhiên. Mái nhà được lợp bằng lá dừa, khung mộc mạc, nguyên sơ. Sự kết hợp giữa tinh tế lẫn truyền thống, đem lại cảm giác gần gũi, thoải mái. Đến những vật dụng như bàn chải, bút, bật lửa… đều sử dụng chất liệu tre, gỗ đựng trong hộp giấy, sẽ khó tìm thấy những chất liệu như nhựa hay túi nilon, nước khoáng cũng đựng trong chai thuỷ tinh. Hoàn toàn thân thiện với môi trường, gần gũi với thiên nhiên.

six-senses-ninh-van-bay-43-1697512517.jpg
Khu nghỉ gồm 62 căn biệt thự có hồ bơi riêng, đặc biệt là toàn bộ villa được dựng bằng gỗ, mây, để màu thô mộc tự nhiên. Ảnh: Six Sense Ninh Vân Bay

Một điều đặc biệt nữa ở căn villa này là buổi tối có thể nhìn thấy 1 bầu trời đầy sao cùng nhìn về thành phố Nha Trang khi lên đèn rất lung linh huyền ảo.

z4791006198423-5ea6b58141c15c39de802117c290a7c1-1697516427.jpg
 
review-kinh-nghiem-di-six-senses-ninh-van-bay-khu-nghi-duong-hoa-minh-vao-thien-nhien-bac-nhat-nha-trang-18-1697512722.jpg
Du khách tận hưởng một buổi tối tuyệt vời với khung cảnh bãi biển trải dài cát trắng thơ mộng huyền ảo. Ảnh: Ảnh: Six Sense Ninh Vân Bay

Hiện tại, có 6 khách sạn 6 sao ở Việt Nam nằm trải dọc trên địa bàn nhiều tỉnh với tầm nhìn hướng biển, hướng phố tuyệt đẹp, ấn tượng. Tùy địa điểm bạn đến, tùy sở thích cá nhân mà hãy lựa chọn cho mình một khách sạn phù hợp để tận hưởng những trải nghiệm tinh tế, đẳng cấp bậc nhất. 

Anh Thư (Tổng hợp)