Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Kiên Nam Land trở thành F1 của Vinhomes, phân phối chính thức The Opus One

Vinhomes Grand Park vừa mang đến cho khách hàng, người dân, giới kinh doanh BĐS một bất ngờ lớn khi chuẩn bị mở bán “của để dành” hot nhất của mình là phân khu The Opus One, phân khu được ví như viên kim cương đặt giữa lòng đô thị của Vinhomes Grand Park.

Vừa qua, Kiên Nam Land đã chính thức trở thành nhà phân phối cho dự án The Opus One của chủ đầu tư Vinhomes. Đây là bước ngoặt quan trọng, khẳng định sự phát triển và uy tín của Kiên Nam Land trên thị trường bất động sản.

duan11-1723782124.jpg
Kiên Nam Land ký kết hợp tác trở thành đại lý F1 phân phối dự án The Opus One

The Opus One – ‘siêu phẩm để dành’ của Vinhomes Grand Park

Hơn 5 năm từ ngày mở bán phân khu đầu tiên (22/6/2019), đến nay Vinhomes Grand Park đã trở thành nơi sinh sống của hàng chục nghìn cư dân cùng các tiện ích đẳng cấp đi kèm với hàng chục block chung cư mọc lên tạo thành đại đô thị sầm uất giữa TP Thủ Đức, TP.HCM.

duan3-1723782120.jpg
Vinhomes Grand Park là dự án đại đô thị mang tầm quốc tế tại TP.HCM.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả, Vinhomes Grand Park vừa mang đến cho khách hàng, người dân, giới kinh doanh BĐS một bất ngờ lớn khi chuẩn bị mở bán “của để dành” hot nhất của mình là phân khu The Opus One, phân khu được ví như viên kim cương đặt giữa lòng đô thị của Vinhomes Grand Park.

“Viên kim cương” The Opus One được khởi công vào ngày 25/2/2024 và đến nay qua thời gian gọt giũa đã thành hình và bắt đầu chuẩn bị được giới thiệu để mọi người có thể chiêm ngưỡng nó rõ hơn.

duan4-1723782120.jpg
The Opus One sở hữu vị trí đắc địa và bộ tứ “tầm view vĩnh cửu” độc đáo tại Đại đô thị Vinhomes Grank Park

Năm cạnh của viên kim cương được ví với 5 tiện ích đẳng cấp nhất toàn khu mà không phân khu nào có thể hội tụ đủ. Thứ nhất là công viên ánh sáng rộng 36ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á với các siêu cây ánh sáng khổng lồ nổi bật, dưới chân các siêu cây ánh sáng là khu công viên đèn lồng huyền ảo, lãng mạn và nhiều điểm check-in độc đáo mang đến đời sống tinh thần, văn hóa nghệ thuật phong phú.

Trong khuôn viên 36ha này còn bao gồm hàng loạt công viên trong công viên với công viên văn hóa nghệ thuật, khu chèo thuyền kayak, công viên dã ngoại với bờ cát trắng trải dài, khu đèn lồng Nhật Bản…

Thứ hai, The Opus One nằm bên cạnh Vincom Mega Mall cùng đại lộ mua sắm sầm uất nhất khu vực, các dịch vụ đẳng cấp tiên phong được tích hợp trong một TTTM. TTTM mua sắm – giải trí này có quy mô lên tới 68.000m2 với sự góp mặt của các hàng trăm thương hiệu lớn trong nước và thế giới.

Thứ ba, view quảng trường Golden Eagle được xem là một tiện ích khiến The Opus One thêm tầm giá trị. Trung tâm quảng trường là hồ nước Eagle rộng hơn 2.000m2 với đường dạo bộ hiện đại, rộng thoáng bao quanh. Khu vực khuôn viên được bố trí hơn 100 cây chà là xanh mát khiến nơi đây như một ốc đảo nhiệt đới. Dưới tán cây xanh, cư dân và du khách sẽ có khoảng thời gian thư giãn dạo bộ, tận hưởng không khí trong lành ngỡ như ở các thiên đường nghỉ dưỡng.

Thứ tư là tiện ích đón đầu tương lai khi The Opus One sẽ kết nối với đường Vành đai 3 – TP.HCM, việc có con đường vành đai 3 thì toàn bộ cư dân đại đô thị sẽ hưởng lợi từ việc di chuyển thuận tiện, nhanh chóng.

duan2-1723782123.jpg

Xuất phát từ đại đô thị, thông qua Vành đai 3, cư dân chỉ mất từ  5-10 phút là đã có thể tiếp cận cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đi sân bay Long Thành dễ dàng, vào trung tâm thành phố cũng thuận tiện không kém.

Cũng từ Vành đai 3, cư dân di chuyển thành thơi tới nút giao cao tốc Bến Lức - Long Thành, từ đây kết nối trực tiếp tới cao tốc TP.HCM - Trung Lương. Ở chiều ngược lại, Vành đai 3 sẽ đưa cư dân tới Khu công nghệ cao, Bến xe Miền Đông mới, metro Bến Thành - Suối Tiên.

Cạnh kim cương cuối cùng và cũng là để hoàn thiện, The Opus One là cú bắt tay xuyên biên giới giữa hai “ông lớn” ngành bất động sản của Việt Nam và Nhật Bản là Vinhomes và SAMTY Corporation. Samty Corporation là tập đoàn hàng đầu Nhật Bản, với gần 40 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và cho thuê BĐS. Trước đó, cú bắt tay của 2 “ông lớn” này đã mang lại thành công vang dội cho dự án The Sakura, Vinhomes Smart City (Hà Nội).

The Opus One được xây dựng trên diện tích hơn 2,3ha với 4 tòa tháp căn hộ cao cấp, toạ lạc tại vị trí trung tâm đắc địa của đại đô thị Vinhomes Grand Park. Dự án càng đắt giá khi nằm ngay cạnh TTTM Vincom Mega Mall vừa khai trương, đại công viên rộng 36ha, quảng trường Golden Eagle, “vũ trụ giải trí” VinWonders, trường học Vinschool hệ Cambridge. Cùng với đó là sân tập Golf 2 tầng 36 slots, toà tháp văn phòng 43 tầng, bệnh viện quốc tế Vinmec, các tuyến phố thương mại dịch vụ Broadway, Ginza, bến du thuyền… đã và sắp sửa đi vào hoạt động.

Vũ San