Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Hội Báo toàn quốc 2024: Tạp chí Vietnam Travel vinh dự đón quan khách, lãnh đạo đến tham quan gian trưng bày

Sáng 15/3, trong không khí vui mừng của lễ Khai mạc, Tạp chí Vietnam Travel vinh dự và tự hào khi được đón tiếp các quan khách, lãnh đạo đến tham quan gian trưng bày của Tạp chí.

Đón tiếp đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông kiêm Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cùng đồng chí Lê Quốc Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam đến tham quan gian trưng bày, ông Nguyễn Việt Lộc – Tổng Biên Tập Tạp chí tự hào chia sẻ về những thành tích mà Tạp chí Vietnam Travel đã đạt được trong năm 2023. Tổng Biên tập Nguyễn Việt Lộc cũng hứa sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ, mục tiêu mà Tạp chí đã đặt ra, đồng hành cùng các cơ quan ban nghành nhà nước, các địa phương tuyên truyền và quảng bá du lịch Việt Nam đến với bạn bè năm châu, quốc tế.

hoibaotoanquoc-1710476115.jpg

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông kiêm Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cùng đồng chí Lê Quốc Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tham quan gian trưng bày và chụp hình lưu niệm cùng Tạp chí Vietnam Travel

Hội báo toàn quốc 2024 được xem là sự kiện có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Hội báo năm nay với chủ đề “báo chí Việt Nam – Tiên phong, Đổi mới vì Sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” diễn ra từ ngày 15/3 đến ngày 17/3 trên tuyến đường Lê Lợi (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh)

h-1710473819.jpg
Ông Lê Quang Tự Do - Cục trưởng Cục phát thanh truyền hình và thông tin điện tử tham quan và chụp hình giao lưu cùng Ban lãnh đạo Tạp chí Vietnam Travel

Sự kiện do Hội Nhà báo Việt Nam chủ trì, phối hợp với với UBND TP. HCM tổ chức. Đây là sự kiện có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với sự góp mặt của hơn 600 cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, trong đó gần 300 cơ quan báo chí và các cấp Hội nhà báo Việt Nam tại 63 tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia trưng bày báo chí, giới thiệu sản phẩm.

Hội Báo năm nay gồm một khu vực trưng bày về lịch sử Báo Chí Việt Nam, 8 gian trưng bày đặc biệt của những cơ quan báo chí trọng yếu và 112 gian trưng bày báo chí đặc sắc của những tờ báo, tạp chí. Năm nay, Hội báo còn có sự góp mặt của 64 gian hàng sản phẩm OCOP đến từ 50 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

hb-4-1710473824.jpg
Bà Phạm Đắc Mỵ Trân - Trưởng phòng Quản lý báo chí Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh đến tham quan và chụp hình lưu niệm tại Tạp chí.
hoibaotoanquoc1-1710476674.jpg
Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy - Trưởng phòng Quản lý báo chí cùng các nghệ sĩ chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Tạp chí Vietnam Travel

Cùng với đó, đây cũng là lần đầu tiên Hội Báo toàn quốc tổ chức diễn đàn báo chí toàn quốc với 10 phiên thảo luận về các chủ đề thời sự như: Nâng cao tính Đảng, tính định hướng trong hoạt động báo chí; Xây dựng môi trường văn hóa báo chí; Báo chí dữ liệu và chiến lược nội dung vượt trội; Đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn; Năng lực cạnh tranh của truyền hình trong thời đại AI; Phóng sự điều tra – hành trình làm điều có ích; Mô hình hợp tác hiệu quả giữa báo chí, doanh nghiệp và đại lý quảng cáo….

Bên cạnh các hoạt động trưng bày báo chí, thảo luận nghiệp vụ, Hội báo 2024 còn các chương trình nghệ thuật đặc sắc , biểu diễn ca nhạc, trao giải thưởng báo Xuân, giải bóng đá Cúp Nhà báo và Công luận.

Thy Thêu