Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Gucci, Dior, Coach… cùng hàng loạt thương hiệu thời trang đình đám đồng giảm giá tới 90%

Từ ngày 15-17/12, tại Trung tâm thương mại Union Square (Quận 1, TP.HCM) sẽ diễn ra sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 với sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước kèm theo mức khuyến mại lên đến 90%.

Thông tin trên được Sở Công Thương TP.HCM và UBND Quận 1 cho biết  tại họp báo thông tin sự kiện Khuyến mại hàng hiệu đợt 2 năm 2023 vào chiều 12/12.

Theo đó, sau thành công của sự kiện Khuyến mại hàng hiệu đợt 1 năm 2023, Sở Công Thương TP.HCM phối hợp với UBND quận 1 tiếp tục tổ chức chương trình Khuyến mại hàng hiệu đợt 2 nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ của TP, góp phần thu hút khách du lịch đến tham quan, mua sắm tại TP. HCM.

Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday là một trong những sự kiện tiêu biểu, quy tụ các thương hiệu lớn, nổi tiếng trong nước và quốc tế, kết nối các doanh nghiệp nhằm tạo nên các chuỗi khuyến mại hấp dẫn với mục đích là “một điểm đến” được định hướng tổ chức định kỳ hằng năm.

feat-mandarin-saigon-main-1702391975.jpg
Trung tâm thương mại Union Square, Quận 1 sẽ là nơi diễn ra sự kiện Flash Sale Holiday. Ảnh: reeme

Sự kiện sẽ được tổ chức từ ngày 15 - 17/12 tại Trung tâm thương mại Union Square, Quận 1, ngay trên tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ luôn tấp nập người dân và du khách tham quan, kết nối được với nhiều dịch vụ khác như ẩm thực, trải nghiệm văn hóa… vào thời điểm Noel và Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán đang đến gần.

Dự kiến sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 có sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước của gần 60 doanh nghiệp trong và ngoài nước như: Gucci, Dior, Coach, L’oréal, Adidas, Calvin Klein, Tommy, Ecco, Moschino… với mức khuyến mại tối đa lên đến 90%

Bên cạnh đó, người tiêu dùng, du khách khi tham quan, mua sắm sẽ được nhận thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với hàng nghìn sản phẩm hàng hiệu.

Được biết, trước đó trong lần đầu tổ chức từ ngày 8 -10/9/2023 tại khách sạn Tân Sơn Nhất, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 đã diễn ra rất thành công khi thu hút doanh nghiệp tham gia cũng như người tiêu dùng quan tâm mua sắm

Theo đó, tại sự kiện này đã thực hiện giảm giá lên đến 90%, mua 1 tặng 1 cho hơn 120 thương hiệu lớn trong nước và quốc tế thuộc các ngành hàng thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức… Trong vòng 3 ngày, sự kiện đã thu hút được hơn 15.000 người đến tham quan, mua sắm hàng hiệu, mang về tổng doanh thu hơn 95 tỷ đồng cho các doanh nghiệp tham gia.

Anh Thư (Tổng hợp)