Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Cải thiện không gian xanh tại khu nghỉ dưỡng với loạt các sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường

Tham gia VITM Hà Nội 2024 diễn ra từ ngày 11-14/4 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), du khách sẽ có cơ hội được tiếp cận loạt các sản phẩm, dịch vụ giúp làm đẹp không gian xanh tại các khu nghỉ dưỡng với tính chất thân thiện với môi trường.

Từ ngày 11-14/4/2024, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội 2024) sẽ chính thức được diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Sự kiện quy tụ khoảng 450 gian hàng, hơn 3.500 doanh nghiệp trong nước và quốc tế đến làm việc, giao lưu, quảng bá sản phẩm tại hội chợ.

Với chủ đề “Du lịch - Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững", VITM Hà Nội 2024 sẽ mang đến cơ hội giao lưu và học hỏi kinh nghiệm làm du lịch giữa các doanh nghiệp, cũng như thúc đẩy các công ty du lịch, chính quyền các cấp, các ngành và du khách quan tâm nhiều hơn về việc bảo vệ môi trường thông qua việc sáng tạo, cung cấp các sản phẩm du lịch xanh ấn tượng, qua đó góp phần đưa du lịch Việt Nam thành ngành kinh tế xanh.

kto5-3-1710920150-1712733833.jpg
Các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đến làm việc, giao lưu, quảng bá sản phẩm tại hội chợ. Ảnh: VITM 2023.

Là một trong những đơn vị tham gia hội chợ năm nay, Jebsen & Jessen Việt Nam T&I sẽ cung cấp cho khách hàng một số giải pháp toàn diện về sản phẩm và dịch vụ thân thiện với môi trường, đảm bảo quang cảnh ngoài trời tại các khu nghỉ dưỡng luôn trong trạng thái tươi sáng, khỏe mạnh. 

Trong đó có thể kể đến các sản phẩm xe Club Car với thiết kế chất lượng gồm 2-4 chỗ ngồi linh hoạt dành cho cá nhân, đồng thời xe còn được trang bị thêm pin Lithium RoyPow giúp quãng đường đi xa hơn, thời gian sạc nhanh hơn và hiệu quả bảo vệ môi trường ấn tượng so với các dòng ắc quy axit-chì thông dụng. Qua đó mang lại cho du khách hành trình dạo quanh khu resort thú vị và thoải mái hơn.

minibus-electric-shuttle-1920x1080-1712733990.jpg
Xe Club Car được trang bị thêm pin Lithium RoyPow. 

Tiếp đến là xe đa dụng Ventrac với kích thước nhỏ gọn nhưng có thể xử lý các công việc chăm sóc cảnh quan như cắt cỏ, tỉa cây, xúc đất, thổi lá,... một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, còn có bộ dụng cụ Toro pin Lithium 60V gồm máy cắt cỏ đẩy tay đến máy thổi lá, tỉa cây… giúp tăng cường hiệu quả làm việc của đội ngũ bảo dưỡng cảnh quan tại khu nghỉ.

mr740-annondale-5131-1712734288.jpg
Bảo dưỡng thảm cỏ và cảnh quan hiệu quả nhờ xe đa dụng Ventrac.

Tại hội chợ, đơn vị cũng sẽ giới thiệu hệ thống tưới tự động bền vững với trạm bơm (MCI Flowtronex) và hệ thống tưới (Toro). Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ tối ưu việc cung cấp và quản lý nguồn nước để tưới cảnh quan. Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp cho khách hàng giải pháp xử lý nước siêu sạch thông qua hệ thống lọc R.O/ lọc Ultra filtration/ lọc Nano filtraion tân tiến đến từ W.E.T (Mỹ), chắc chắn sẽ mang tới nguồn nước tinh khiết đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về xử lý và lọc nước cho các khu nghỉ dưỡng.

image-1-1712734530.png
Sự kết hợp giữa trạm bơm (MCI Flowtronex) và hệ thống tưới (Toro) sẽ tối ưu việc cung cấp và quản lý nguồn nước.

Bên cạnh việc tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ hướng tới yếu tố bền vững, tại VITM 2024 còn diễn ra nhiều sự kiện, hội thảo, khác như Diễn đàn “Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững”; Lễ vinh danh “Các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu trong ngành du lịch Việt Nam năm 2023”; Hội nghị “Xúc tiến, quảng bá du lịch Kiên Giang và Đồng bằng sông Cửu Long tại Hà Nội”; Hội nghị “Xúc tiến, quảng bá du lịch tỉnh Thái Nguyên tại Thành phố Hà Nội năm 2024”; Hội nghị Xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh...

Anh Thư