Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Báo Mỹ chỉ ra 6 lý do Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn du khách thế giới

Theo Travel Off Path - trang tin về du lịch uy tín ở Mỹ khẳng định Việt Nam đang là điểm đến ấn tượng, thu hút du khách quốc tế bởi những lý do sau:

Việt Nam là đất nước giàu văn hóa lịch sử

Việt Nam là một đất nước, giàu văn hóa với một lịch sử đau thương nhưng đầy hấp dẫn. Đến đây bạn sẽ có cơ hội lắng nghe về những câu chuyện lịch sử hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước, những bảo tàng lưu giữ hiện vật, hình ảnh về các chiến thắng chống giặc ngoại xâm của Việt Nam.

Ngoài ra du lịch Việt Nam đang nỗ lực khai thác các thế mạnh của mình để tìm chỗ đứng của riêng mình. Không chạy theo sự hào nhoáng với các chuyến du lịch nghỉ dưỡng sang trọng như các nước phương tây, ở Việt Nam có những sản phẩm du lịch độc đáo, duy nhất, mang đậm bản chất dân tộc.

vietnam4-1-1704426394.jpg
Người Mỹ rất thích đi du lịch Việt Nam - Ảnh: Travel Off Path.

Những thành phố sôi động

Người Mỹ rất thích phiêu lưu ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Đây là hai thành phố lớn nhất của Việt Nam và nó hấp dẫn du khách bởi như một mê cung phức tạp với những con đường chật hẹp, chưa được quy hoạch nhưng hoạt động buôn bán, giao thương vô cùng sôi động.

Những vùng quê đẹp như tranh vẽ

Bên cạnh các thành phố sôi động, Việt Nam còn có những vùng quê, nông thôn cực đẹp. Nếu đã quá chán sự bận rộn, chật chội, ồn ào của thành phố, hãy tìm về các vùng quê, bản làng với những ruộng bậc thang trải dài, những ngọn đồi xanh ngắt, những ngôi làng cổ bình yên hay những ngôi đền cổ kính...

vietnam2-1-1704426413.jpg
Những vùng quê yên bình, ruộng bậc thang trải dài khiến du khách quốc tế vô cùng ấn tượng - Ảnh: Travel Off Path.

Kiến trúc đẹp

Nếu bạn thích khám phá những kiến trúc, di tích cũ thì đừng quên ghé thăm Huế. Đây là một thành phố ở miền Trung Việt Nam. Đến đây bạn sẽ bất ngờ bởi Đại Nội kinh thành Huế cùng những khu lăng tẩm có kiến trúc độc đáo đậm chất thời gian, lịch sử.

Những bãi biển hoang sơ

Với đường bờ biển dài hàng nghìn km, Việt Nam có những bãi biển đẹp với làn nước xanh lam, trong vắt, cát trắng mịn cùng những khu nghỉ dưỡng có mức giá hợp lý. Nếu như ở miền Bắc Việt Nam, biển gắn liền với di sản thiên nhiên thế giới như Vịnh Hạ Long, Cát Bà thì từ miền Trung trở vào, thời tiết ấm áp quanh năm cũng là lợi thế để phát triển du lịch biển. Những bải biễn đẹp ở các tỉnh thành phố như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Phú Quý... luôn là điểm đến hấp dẫn du khách. 

vietnam1-1-1704426431.jpg
Huế là điểm đến dành cho những tín đồ thích khám phá kiến trúc, di tích lịch sử - Ảnh: Travel Off Path.

Du lịch Việt Nam giá rẻ

Việt Nam là một đất nước có diện tích không quá rộng nhưng luôn có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người. Đặc biệt giá cả ở Việt Nam cực kỳ rẻ đối với người Mỹ có thu nhập trung bình.